AUTHORS NOTE: End of Part 2

1K 48 18
                                    

Dear Readers,

Good day!

        I hope nagustuhan nyo ang The Unbreakable Spell Part 2

        Alam ko medyo madami pang mga tanong ang di nasasagutan sa part 2 pero I will promise na marereveal lahat sa next part ng story natin.

1. Ano kaya ang magiging papel ni Liza Soberano Cruz sa buhay ng ating mga bida? Ano ano pang kasamaan ang gagawin nya para makuha nya ang pagmamahal ni Daniel PAdilla?

2. Ano ang binabalak ni Jane S. Teng sa pagpasok sa buhay ng mga Padilla ? Will she finds the justice for her sister KAth?

3. Katotohanan ba lahat ang natuklasan ni DJ o baka tama nga si JAne na may Katotohanan na pawang kasinungalingan lamang?

4. Mapapahayag na kaya ni Francis ang kanyang nararamdaman kay Shar na sa ngayon sya ang kinikilala ng dalaga bilang si MONSTER PRINCE?

5. Mag-aayos pa kaya ang mga lovers natin mula sa malaking MISUNDERSTANDING na kagagawan ng tatlong bruhilda?

6. May pag-asa pa ba si Shar na mahalin sya ng nag-iisang THE ONE  ng buhay nya?

7. Natutunan na ba ni Jai mahalin si Shar? or si Ella pa rin ba ang laman ng puso nya?

The Unbreakable Spell Line Teaser

" Shar, ou ako si Monster Prince. Eh ano naman sayo? Kiss is only a kiss lahat iyon ay ginagawa ng lalaki sa babae. .........Naiintidahan mo? You are like a sister to me nothing more than a friend"

                                                                                         

        Guys! Sino kaya ang nag-sabi nito? Abangan ang THE UNBREAKABLE SPELL  PART 3.

        Sana patuloy pa rin po kayo sa pagsupport sa aking story. Please keep reading, voting as well as give your comments regarding sa story ko. I really appreciate the time you spend reading my works. And I am very thankful to all of you!

God bless and I love you all.

To God be the glory

Your BEH AUTHOR,

leitotz

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon