SPELL 3:Grow Old With You

1K 60 15
                                    

@Miseuk @JLootx @nada072014 @sweetiejane02 @edvir09 @anneresus @ShakareeWashington @Jaybii_27 @LoveYah15 @radzminaD @_gLaiZa25 @dolotinajc

Thanks sa pag-babasa mga beh. This is for you.

Guys inform ko lang po kayo that I will be updating 2 chapter for today and 1 chapter tomorrow. magiging busy na kasi ako this whole month of november. Please pary for me guys for all my plan. <wahhh

*********************

Grow Old With You

Shar POV

" ang sungit!  Bipolar talaga yun si Jai!" Padabog kong nilagay ang gamit ko sa kama at nakapalumbabang nakaupo sa gilid.

" haha.... kasi nagselos!" Sabat naman ni Mika na inaayos ang mga gamit nito.

" nagselos? Huh? Bakit? Kanino?" Curious kong tanong.

" ahhh slow mo!" Sagot ni Mika sa akin bago s'ya pumasok sa CR para maligo.

        ahhh ako slow mo? Di ko talaga gets. Aist, mag-aayos pa pala ako ng mga gamit. 3 days na lang at tapos na ang break sem namin. Matatagal tagal din kaming nagbakasyon at masaya akong makapiling ang mga kaibigan ko.

        Every day kasi nagkikita ang barkada para manghang-out aist naniwala din ako na manghang out ai date lang yun ng mga lovers natin. Hindi na nag-sawa magkita araw araw. Aist ganyan ba talaga pag magkaboyfrien at girlfriend. Heto pa, nalilito ako sa dalawang magpinsan. Para silang timang! Bakit?

Tulad na lang kahapon.

Flashback

        We are in the mall together with the barkada. Busy- busy naman ang mga lovers natin sa pagiging sweet sa isa't isa. At heto ako chaperon ng tatlo kong kaibigan. Mabuti na lang andito sina Jai at Kiko mga chaperon din ng mga kaibigan namin na lalaki.

        Pero, bat parang intense palagi ang dalawa? Bakit ? Kasi every game na nilalaro namin dito sa arcade . Eh nagkokompetisyon ang dalawa. Anong trip nila? Ah baka ganito lang talaga sila. Pareho kasing competitive.

        Aliw na aliw baman akong katitig sa kanila para kasi silang mga batang maliit. Haha... ang kukulit. Nagpapadamihan pa sila ng ticket.sobrang dami na nga eh!.After namin maglaro, nagpunta na kami sa counter para iretrieve ang prize namin gamit ng mga nacollect nilang ticket.

Una na punch ang kay Jai. Whoooooo....... 2000 ang worth ng ticket nya. Wow grabe naman . Tinignan ko naman ang gwapong mukha ni JaironMan ko. Malaking ngiti ang ipinakita nya sa akin and gave me the large size na teddybear na natanggap nya as his prize.

" for me?"

" hindi para sa teller ng  prizes!" Tse pilosopo ai. Kung di lang gwapo .

" pilosopo" he smile as I said it to him. "thank u Aquino ha. "

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon