Start of Spell

2.2K 35 8
                                    

The Start of SPELL

PART 1

"I LOVE U...  I really really fall into your UNBREAKABLE SPELL... I LOVE you in million billion or trillion or I must say forever and ever till death do us part"... then HE kissed me passionately at my lips slowly but surely until heaven came down from me. ohh HEAVEN..

"uie babaeta! bumangon ka na! uie. buhusan kita ng tubig kasama ng timba dyan eh. uie ."

"kiss me more baby.. bakit mo ako tinawag na babaeta.? tubig? sige lang. buhusan mo lang ako baby kasi basang basa at lunod na lunod na ako ng iyong pagmamahal. sige lang sige pa"

splashh.... splashhh.....

"wahhhh ... tubig tubig.. may bagyo ba?binaha ba? wahhh."namulat ang kanyang matang gulat na gulat.

" MIKAELA NICOLETTE DELA CRUZ.... bat mo naman ako binuhusan ng tubig" grrrrrrr... nanlilisik sa galit ang kanyang mga mata sa taong nagbuhos ng timbang tubig.

"bwahhhahaha... walang yah kang babaeta ka! ang hirap mo talagang gisingin noh? at FYI kaw kaya nagsabi na buhasan kita ng tubig! hahaha what a face! may pa kiss me more kiss me more baby ka pa dyan...yuckssss... muntik mo pa ko halikan" sabi ng nandidiring at natatawang babaeng kausap nya.

 

"at may pa lunod na lunod ka pang nalalaman dyan. lunod na lunod sa pagmamahal... ahahahhaha. walang hiya laughtrip ka talagang babaeta ka...hahahahabwahahha" dagdag pa nito kasabay ng walang tigil na pagtawa hanggang...

boogsh...

"aray naman" angal ni mika

" SAPOL! yun ohh galing ko talaga tumira.sige tawa ka pa dyan mika! sa tingin mo natutuwa na ako?" sagot naman nya na aakma pang magtatapon ng natitira pa nyang unan sa kaibigan

" uie tama na girl. heto naman ohh di na mabiro. pikon ka talaga as ever! and FYI girl kanina pa kaya ako sigaw na sigaw at yugyog na yugyog sa iyo para lang gumising ka. Kainis ka talaga. di mo ba alam na late na tau sa first day of class natin?" aniya nito

         Napatalon naman sya sa kanyang kama at aakmang tatakbo ng biglang syang na out of balance na naging sanhi ng pagkahulog nito sa sahig.

"aray naman" daing nya

" hahaha... you made my day girl talaga. Laughtrip ka talaga. sige sa labas muna ako maghintay.Uie babaeta dalian mo maligo. late na tau ha baka atakihin ka naman dyan ng pagka concert queen ehh malate pa tau lalo" sabi ni mika at sabay bukas ng pinto.

          Samantala,dahan dahan namang syang napatayo sa pagkahulog at dali daling tumakbo sa CR para maligo at mabihis.

_______________________________

Meet The Characters!

        Hello sa lahat! Meet the girl who own this story, ang babaeng tanging bida sa sarili nyang kwento at ou. ang aking kwento... hahaha

        Ako pala si SHARLENE SAN PEDRO a.k.a SHAR na lang. I'm simple,  kind, thoughtful, caring at syempre MAGANDAng babaeng walang kaarte arte sa katawan.. hahaha..pero baliw baliwang creature minsan hahaha at ako ung taong gusto palaging may thrill or ung may adventure kamo at mahilig ako sa sport especially volleyball, badminton and basketball. I am a music lover also. Pangarap ko nga magka album at magka concert but for now tyaga tyaga muna ako sa sariling kong araneta coliseum. ang aking COMFORT ROOM! Oh dibah sosyal ko... hahaha...

          Hilig ko din magplay ng guitar at konting piyano at syempre ang KUMANTA, SUMAYAW at ACTING. O dibah TOTAL PACKAGE ako. well im just joking... Pero seriously.. simple lang talaga ako isang ambisyosang college girl na gusto lang naman ay makapagtapos ng pag.aaral para makamit ko aking pangarap at pahabol ko pa pala NBSB ako no experience at all. SINGLE but wahahahahahaha daming CRUSHES .

TOK TOK TOK TOK

" Uie babaetang babae ka dalian mo nga dyan. may balak ka bang pumasok sa first day of class natin sa college?" sabi ni mika

"oo na. tapos na ako. lalabas na girl" sabi ko naman.

        Ou nga pala,sya pala ang bestfriend/ sister/ girlfriend/ nanay nanayan ko ... si MIKAELA NICOLLETE DELA CRUZ a.k.a MIKA. Ang kaibigan kong sobra kong mahal.

          
         Napakabait, sweet, caring at sobrang walang arte sa katawan. Nasasakyan nya ang mga kabaliwan ko kahit kabaliktaran ang mga pag.uugali at gusto namin minsan. Matalino, maputi, maganda, kikay at mahinhin at higit sa lahat mayaman. No doubt na ang daming nanliligaw sa kanya kasi naman may halong foreigner yan eh. In short, she is the girl every boy dream of... eh APPLE OF MEN'S EYE yan nung highschool pa kami eh. pero pag yan nagka crush sobrang wagas.... parang true love lang ang effect sa kanya. hahaha well ang true facts naman dyan ehh di pa yan na INLOVE ng true tulad ko. CRUSH LANG MUNA KAMI NGAYON.

********

" ay sa wakas tapos ka na rin girl.  akala ko naflush ka na dyan sa toilet bowl. Dali dalian na natin late na tau. ok!?" mika

"opo mahal na reyna" sabi ko naman na nayuko ang ulo na parang naglaan ng isang magalang na bow sa isang reyna.

        Pagkatapos ay naglakad kami ng mabilis papuntang gate ng university na aming papasukan. Isa sa pinakakilalang University dito sa Pilipinas, ang Kingdom High University, ang isa kong pinapangarap na pasukang paaralan na hanggang ngayon di ko pa rin mapaniwalaan na ako ay nakapasok. Whooooaaa....  heto na heto na ang simula ng bagong kabanata sa buhay ko ang buhay ng isang COLLEGE girl.

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon