SPELL V

2K 98 30
                                    

* My Friends Hidden Operation"

Please play the video at the side to know the songs below!

(Shar POV)

Bakit kapag tumitingin ka...

Natutunaw ako.................

Bakit kapag lumalapit ka.......

kumakabog ang puso ko.................

Bakit kapag nandito ka................

sumasaya ang araw ko......................

lahat ng bagay sa mundo ay parang walang gulo.......................

Chorus:

Sa Isang sulyap mo ay nabihag ako....

para bang himala ang lahat ng ito...

Sa isang sulyap mo nabighani ako, nabalot ng pag.asa ang puso ...

Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo...

ang sarap mabuhay punung puno ng kulay

Sa isang sulyap mo ayos na ako

sa Isang Sulyap mo...

Napaibig ako......

Pakanta kanta naman ako kasabay ng awiting piniplay sa radyo.

" waaahhhhh..... mababaliw na ako!!!" sigaw ko..

Sinampal sampal ko naman aking pisngi.

" gising !!!!!gising!!!!".. sabay kurap kurap ng mata " si Jairus mapapansin ka??? eh himala na ata ang kaylangan mo... yung First step nga FAILED ka... hay" napatingin naman ako sa salamin habang  titig na titig sa aking sarili mula paa hanggang ulo... tapos iniisa isa ang mga detalye ng mukha ko.

" hmmm.. di naman ako pangit ha"... sabay makeface at pacute ko sa salamin

" OMG....................." rinig kong mga boses sa likuran ko.

Napatingin naman ako sa salamin at nakita ko ang reflection ng tatlo kong kaibigang nakangiti sa akin.

Naku! dont tell me narinig nila ang mga sinabi ko. Oh noh..........

" Sa isang Sulyap mo.......Napaibig ako...whooooo..........  hanep inlove ka girl" nakangising sabi ni Lexa

" Kala ko ba. walang kwenta yung libro??" Pia with evil smile at her face.

" Tama ako!!! hahahaha!!  makadeny ka dati ha! halata naman sa mga titig mo habang nagkaklase.... " sabi ng supportado kong bestfriend.

Namula naman ako..at tinakpan na lang ang mukha ko gamit ng mahaba kong buhok.

" Naku naku nahiya ka pa! Halika dito" sabi ni mika sabay alis ng nakatakip kong buhok sa mukha.

" nahihiya ako dahil sigurado akong tutuksuhin nyo ako" sabay tingin ng seryoso sa kanila.

Nagtinginan naman ang tatlo na parang may pinag.uusapan ang kanilang mga titig at sabay sabay tumingin sa akin with evil smile.

" Hindi noh" sabay nilang sabi...

" hinding hindi ka nagkakamali" sabay kiliti sa aking tagiliran. Kiliting kiliti naman ako sa mga ginagawa ng mga kaibigan ko sa akin.

The Unbreakable Spell (JAILENE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon