* A Plan to Stalks a Friend's Date Part 2*
Hello Readers!
Sorry sa di ko pag.update.
Happy ako kasi you still read my story.
I hope tuloy tuloy lang po tayo sa pagread, vote and comment.
And becoz u make me all happy at almost 1k na ang reads ko is mag.uupdate ako now.
Note ko lang pala. For all Nlex and paulka itong chapter. And for all Jailene eh dont worry magkakamoment din sila.
Thank u
Lovelots & Godbless.
.....................
(Shar POV)
" It's Joyride time!!! " sigaw nina Paul, Kobi at Pia.
Nasa kotse kami ngayon ni Kiko. Buti nagkasya kaming pito sa sasakyan nya. Pero ang kawawang nasa back door ay sina Paul at Kobi kaso di din pala kawawa kasi ang iingay. haha...
" so where are they?" tanong ni Jairus na katabi ni Kiko sa front seat.
" ou nga noh. uie Paul! San ba magdate yung dalawa." Tanong ni Mika kay Paul.
" ah.. eh... di ko pala alam"Paul na para bang inosenteng bata.
" shunga! Naku! pa joyride joyride ka dyan di mo pala alam san tayo pupunta." Mika na napaupo paharap kina Paul para hampasin ito.
" eh sino ba nagsuggest ng pagstalk??" gigil na sagot ni Paul
Hala dami ng sinabi ng bestfriend ko. Dadak ng dadak. Keso kasalanan daw to ni Paul. Aist. away na naman to.
" Quiet! !!! Pag hindi kayo tumigil! Pagbabain ko kayo dito sa sasakyan habang nakaandar pa ito." pananakot ko sa kanila. Irita tong dalawa magLQ na lang eh damay pa kami lahat.
" Uie Paul! call Nash now! Ask him para matapos na tong kalokohan nyong dalawa. Nadadamay pa kami eh." utos ni Jairus.
" Aye aye Captain" sagot naman ni paul.
He dialed Nash phone number. Buti na lang sinagot ni Nash.
" Lover boy! Musta ang date?" panimulang bati ni Paul
" ahh... papunta ka pa. Chill. Relax. Put Her to your charm men. That's the spirit of a handsome men, women should be the one to catch first our charm and not us man." sabi ni Paul sa phone nya with Nash. Binatukan naman sya ni Mika.
" Tanungin mo na kaya! Dali. Ang dami pang sinasabi" inis na sabi ni Mika
" ahh... wala. some girl lang who want me to entertain her! " sabi nito kay Nash on other line" babe, wait lang ha may kausap pa ako" asar nya kay Mika.
Nag.act naman si Mika na susuntukin si Paul.
" Hahaha... ok lang pre! Makahintay daw sya. So san mo dadalhin si Lexa ha?" Paul.
" Oh I see. Nice place. Don't forget all the plan ha. Stick to it. Go pre. Lift up the honor of all men in this world. Bye!" Paul na pinatay na ang tawag kay Nash.
" Loko kang lalaki ka. Feelers! anong babae dyan ha..." Mika
" hep hep hep..... Time out muna. So wheres the place?" Pagbabara ni Pia sa away ng dalawa.
BINABASA MO ANG
The Unbreakable Spell (JAILENE)
FanfictionLove is a full of mysteries. Love is unpredictable. It can be a drug that you can never easily leave if you used to it. You can be addicted to its magic until you will never know how to break it. To break an UNBREAKABLE SPELL called LOVE. READ pleas...