Chap 7: Nụ hôn đầu dưới nước

7.1K 458 11
                                    

Yoongi và Jennie thực ra là bị đẩy xuống. 2 người đều có nguyên tố lửa, việc xuống nước cũng không khả quan cho lắm. Thực ra là vì lúc đàn rắn chồi lên, khói bụi mù mịt chẳng làm cho Jennie nhìn thấy gì cả. Nước từ dưới chân cũng từ từ mà dâng cao, ngay sau đó băng cứng nhắc cũng lan dần. Khi mực nước ở cái độ cao chóng mặt, băng vài chỗ bị nứt ra. Ngay sau đó hơn 10 con rắn to lớn chồm lên, 1 con ngay đằng sau Jennie. Cô nhìn thấy nó đang lao về phía mình nhưng không kịp đỡ đòn. Chuẩn bị cho nó làm thịt thì mùi hương quen thuộc xông thẳng vào khứu giác. Cả 2 ngã ra sàn băng.

-Cô muốn cho nó làm thịt à? Trơ ra đấy làm gì?

Jennie: Min Yoongi?

Yoongi im lặng quan sát tình hình xung quanh. Khu vực của 2 người hiện giờ kém an toàn nhất. Nếu 6 người kia đều có thể mang cánh để bay thì cả 2 đều không hiện cánh. Yoongi không biết vì lý do gì, còn Jennie không thể mở được cánh. Ở môi trường không có tố chất tạo lửa, cô chẳng thể mở đôi cánh của mình.

Yoongi: Có tất cả 23 con rắn. Dài khoảng 20m, đầu rất cứng.

Jennie: Có 1 con bò được lên bờ rồi kìa!

Yoongi: Không hiểu hội này tạo mặt băng dày 10m làm gì.

Jennie: À ừm..... Min Yoongi!

Yoongi: Hở?

Jennie: Có phải có 1 con đằng sau chúng ta không?

Yoongi lập tức quay lại, đôi mắt đen lập tức chuyển sang màu đỏ. Jennie đột nhiên thấy sức gió rất mạnh tới chỗ mình, sau đó là vòng tay rắn chắc ôm chặt lấy cô. Jennie bị bao bọc bởi Yoongi, chính xác hơn là được anh ôm trong đôi cánh của mình. Lực va chạm cực mạnh văng 2 người xuống cái hố băng nào đó. Yoongi cũng biến bỏ đôi cánh đi, anh và Jennie rơi tự do xuống.

Tùm!!!

Jennie không kịp hít không khí nên mất hơi. Cô bị sặc nước. Chân tay quẫy đạp hoảng loạn khắp nơi. Đầu óc rồi bời của cô tìm kiếm Yoongi, người cùng rơi với cô. Đến lúc phổi sắp hết cạn không khí, một thứ gì đó mềm mềm chạm vào môi cô, thả từng đợt khí vào phổi. Jennie dần ổn định lại, cô mở mắt ra. Yoongi giữ chặt đầu cô lại, khuôn mặt đẹp trai phóng sát lại gần Jennie. Anh đang hôn cô! Chính xác là thế! Mà lúc hôn anh cũng chẳng thèm nhắm mắt, cứ như thế mà chằm chặp nhìn cô.

Sau khi tiếp hơi đủ cho Jennie, Yoongi mới buông môi ra. Anh lấy cái gì đó trong túi bỏ vào miệng và lại áp vào miệng cô. Jennie hoàn toàn có thể cảm nhận được, đầu lưỡi của mình đang tiếp xúc với lưỡi của Yoongi. Chỉ vài giây sau, Yoongi buông Jennie ra thật sự.

Jennie phát hiện ra mình bây giờ có thể nói chuyện thoải mái ở dưới nước. Yoongi lại uống thứ thuốc đó lần nữa.

Yoongi: Đó là thuốc của Long Nhân tộc. Có thể giúp cô thở dưới nước được, nhưng chỉ trong 6 tiếng đồng hồ, có nghĩa là từ giờ đến 6h sáng.

Jennie: Cảm ơn.

Yoongi: Mặt băng dày 10m, chúng ta ở dưới nước dùng lửa cũng vô ích.

Jennie: Bọn rắn này kẹt hết trong băng rồi....

Yoongi: Tại sao lại là chúng ta rơi xuống dưới này chứ....

Jennie: Đáng lẽ phải là Jungkook với Lisa....

Yoongi: Phía nam có 1 con rắn con, lao tới đây với tốc độ 30 km/h.

Jennie cứng hết cả người. Cô chẳng dám nhích một xíu nào. Yoongi đột nhiên bơi tới cạnh Jennie, anh vừa quan sát vừa nói.

Yoongi: Ôm tôi.

Jennie: Hả!

Yoongi: Chúng ta sẽ vào bụng con rắn thám thính một chút.

Jennie: Cái gì? Chẳng khác nào đâm đầu vào chỗ chết!

Yoongi: Dốt ạ! Chờ nó chui lại vào ổ khô ráo, tôi với cô thiếu gì chỗ tạo lửa? Nói chung là ôm lấy tôi, nếu sợ thì nhắm mắt lại, tôi đảm bảo cô không chết được.

Jennie: Này, nhỡ tôi tuột khỏi anh thì sao?

Yoongi quay ra nhìn Jennie. Hai đôi mắt đỏ rực chạm vào nhau. Anh kéo Jennie xuống dưới mặt nước bị cày xới lên, dường như tìm cái gì đó. Jennie quan sát con rắn. Nó dài khoảng 10m, lao tới chỗ 2 người rất nhanh. Cô đang nghĩ. Nếu như mình mang vở với bút phác lại thứ rắn này rồi nộp cho thầy Taeyang thì có phải đã được 100 điểm rồi không?

Vùng eo đột nhiên bị cái gì đó quàng qua. Jennie bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ. Mặt đập cái bộp vào lồng ngực rắn chắc. Yoongi dùng loại cỏ dai buộc 2 người lại với nhau, Jennie cách Yoongi khoảng 30cm.

Yoongi: Thế này chắc cô không lo chết được đâu nhỉ?

Jennie: Anh tìm nó ở đâu thế?

Yoongi: Mọc đầy dưới đất.

Jennie: Thông minh thế!

Yoongi: Tôi là no.1 trong xếp hạng toàn trường.

Jennie: Woa! Thế năm nay anh nên nhường vị trí đó lại cho tôi là vừa!

Yoongi: Trường Bắc New Zeland cho cô đứng đầu hả?

Jennie: Khoản đầu óc giống anh.

Yoongi cười nhẹ, xoa xoa đầu Jennie. Jennie xì mặt ra, cô muốn đẩy tay anh ra nhưng bất thành.

Yoongi: Chỉ có đứng hạng hai được thôi!

Jennie: Anh!!?

Rầm!!!

Con rắn nuốt chửng 2 người vào bụng. Cuộc nói chuyện cũng vì thế mà bị gián đoạn.








Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ