- Mày vừa mới nói.... Kim Jennie mang trong mình giọt máu của mày á?
Tiếng nói đầy ngạc nhiên của Taehyung vang lên. Thật sự là như vậy sao?
Jennie: Chỉ là giọt máu thôi mà! Tôi cũng đã cảm ơn anh rồi!
Yoongi: Cô biết nó quan trọng như thế nào không? Ảnh hưởng tới cuộc sống của cô đấy!
Jisoo: STOP!!!
Tiếng cãi nhau của 2 con người kia ngưng lại. Jisoo thở ra rồi trực tiếp giảng hòa.
Jisoo: Bình tĩnh đi! Chuyện gì cũng có cách giải quyết! Jennie, cậu sẽ không sao đâu!
Chaeyoung: Nhưng.... cậu à... ờm mấy tháng rồi?
Jennie: Mới tuần trước!
Lisa: Này, bữa trước lấy đồ chua ăn hết chưa?
Jennie: A, ăn hết rồi, Lisa à, làm ơn cho mình mấy túi nữa nhé! Ngoài thứ đó ra chắc ăn mình cũng không vào!
Jimin: Buồn nôn không?
Jennie: Có, dạo này ấy!
Jungkook: Yoongi, từ bao giờ mà 2 người loạn lạc như vậy?
Yoongi/Jennie: Mấy người đang nghĩ cái gì vậy?
Jisoo: Jennie có thai với tiền bối Min. Tôi nói có đúng không?
Tất cả trừ Yoongi và Jennie gật đầu. Jennie đỡ lấy đầu, xoa xoa hai bệ thái dương tỏ vẻ mệt mỏi.
Jennie: Trời ạ! Bữa trước thầy Kwon nhờ mình đi lấy lá thuốc ở khu gần chuồng sói ấy, mình bị một con cào phải, may mà tiền bối Min đi theo, cho tớ chút máu của anh ấy. Ai có thai chứ?
Yoongi: Bộ thầy Kang không dạy mấy người sống liêm chính sao?
Tất cả cười lên, giữa rừng hoang vắng tự dưng tiếng cười như ma làm văng vẳng lên y như phim kinh dị vậy. Jungkook đột nhiên giơ ngón tay lên trước môi, ra dấu yên lặng, một tiếng gọi rất già nua vang lên.
- Là anh chị nào? Tại sao giữa đêm lại vào rừng thiêng? Mau ra đây cho tôi!
Chaeyoung giật mình. Là thầy quản Sung. Ông thầy ấy nổi tiếng hung dữ, rất cay độc, ai làm sai gì là ông ta lập tức đay nghiến, ngay cả Tứ Long Vương cũng bị ông ta nói đến cạn lời.
- Đừng để tôi bắt được! Mau tự giác ra đây!
Ánh sáng lóe lên một chút rồi tắt ngay, Jimin tai thính nghe ra lời gọi chổi thần, ngay lập tức dùng não bộ chuyển tin nhắn cho 3 người còn lại. Khi thầy Sung lên tới nơi, 8 người đã cao chạy xa bay rồi!
- Tôi nhất định bắt lại các anh các chị lại!
Thực ra cũng không thể đi xa được vì thầy Sung già có danh là nhanh nhẹn. Nhưng mà người già làm sao đấu lại con trẻ đây?
- Sung Jo.....
Thầy Sung quay lại, ông ta thấy ngay gương mặt mà ông ta không bao giờ quên. Vợ của ông ta chết rất nhiều năm trước, là do chính tay ông ta giết chết! Giờ đây hiện về báo oán ông ta. Sung Jo sợ hãi nhìn thân ảnh mập mờ kia, tuy là hồn ma nhưng đẹp thì vẫn đẹp. Nhìn giống Lalisa nha!
- A.... Ri... Riana....
- Sung Jo.... hôm nay tao đến để giết mày!!!!
Sung Jo ôm tim ngã từ trên chổi xuống đất. "Oan hồn" kia cũng hóa lại thành một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Jisoo không biết nhảy từ đâu ra vỗ vai Lisa.
Jisoo: Thật là đạt nha! Không đi làm phù thuỷ diễn viên thì phí!
Lisa: Ai da! Mình không có khiếu diễn xuất a!
Quả thật Lalisa từng nghĩ, nếu cô không làm công chúa nhất định sẽ xuống Trái Dất dấn thân vào Hollywood rồi. Jimin ngó nghiêng một lát, mệt mỏi vươn vai.
Jimin: Ta về KTX thôi. Hình như mai diễn ra vòng loại đấy.
Rose: A, đúng ha! Mình còn chưa đắp mặt nạ....
Jimin: Cái mặt nạ mùi hoa hồng ấy hả? Anh ké được không?
Rose: Vâng. Park tiền bối cứ tự nhiên.
Hôm nay ở Trái Đất, Jimin đã hôn cô! Jimin đã hôn cô! Jimin đã hôn cô! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần. Bây giờ Rose nhìn thấy Jimin đã đỏ mặt rồi. Cô chào mọi người rồi cưỡi chổi bay về. Taehyung bế Jisoo đang ngủ trong lòng, cười thân thiện một cái rồi cũng tốc biến. Cuối cùng, chỉ còn lại Jungkook, Lisa, Yoongi và Jennie.
Lisa: Hôm nay 2 người thật sự đã đi đâu?
Jennie:......
Yoongi:.....
Jungkook: Về Hỏa cung làm gì?
Jennie: Sao 2 người biết bọn tôi về đó?
Lisa: Nghe nói tộc Sói làm ảnh hướng đến Hỏa gia tộc hả?
Có 8 gia tộc lớn tồn tại ở thế giới phù thủy. Băng quốc, Thủy quốc, Phong quốc và Hỏa quốc chia ra thành rất nhiều chi, nhưng 2 chi lớn mạnh nhất vẫn là Long nhân tộc và Nữ thần tộc. Ngoài Tứ đại cường quốc ra, còn Kim quốc, Mộc quốc, Thổ quốc, Lôi quốc nữa. Nhưng 4 đế quốc đó nằm ở rất xa tứ đại cường quốc. Tộc sói thuộc về Mộc quốc, đang tuyên chiến với Hỏa quốc do người đứng đầu là Mark Tuan.
Yoongi: Tổn hại không đáng kể. Phù thủy chiến binh ít ra vẫn còn có thể chiên đấu.
Jennie: Chúng ta nên cẩn thận vì sắp tới còn thi đấu với SM-JYP nữa.
Và còn vì bạn cũ của chúng ta nữa....
Đôi mắt Lisa có chút gợn sóng. Là họ à? Cô nắm chặt bàn tay lại, nén cơn giận giữ của mình. Jungkook làm như không để vào mắt, nắm lấy tay Lisa leo lên chổi, lạnh lùng cất tiếng.
Jungkook: Nghỉ thôi. Mai đôi tay chúng ta sẽ phải nhuộm màu đấy. Không muốn phí sức chứ?
Đúng rồi, là nhuộm màu máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh