Chương 59: Lòng người đổi thay

2.9K 322 75
                                    

- Ôi đất mẹ thần thánh, xin hãy nhận một cái hôn đến từ con!

Jisoo là người chạy xuống thuyền đầu tiên, cô giang hai tay rồi gào lên thật to. Taehyung bất đắc dĩ thở dài nắm lấy áo cô giật lại.

Taehyung: Như một đứa trẻ vậy, mai này cùng anh cai quản giang sơn thế nào đây?

Jisoo: Không tin thì biến, có ai nói gả cho anh chưa?

Jisoo vẫn phũ với Taehyung từ lúc trở về tới bây giờ. Dù anh có năn nỉ ỉ ôi đến mức não lòng vẫn không thể suy chuyển cô gái kia. Lần này về sau khi dự lễ mở đầu học kì II, Jimin và Chaeyoung sẽ đính hôn.

Một tháng sau khi trở về, Phong Long quốc rục rịch làm lễ. Lucas và Yuqi tặng quà đính hôn sớm nhất, là một cặp nhẫn đính hôn làm từ đá tinh luyện Phong quốc, biểu hiện cho tình yêu vĩnh cửu. Jungkook và Lisa mang tới đa dạng cá mú ở Thủy quốc, nói cái gì mà bạn bè đều không coi trọng vật chất nhưng thật ra số cá đó có thể mua được một vương quốc nhỏ. Yoongi và Jennie mang tới váy cưới cho cô dâu, váy áo lụa là từ Hỏa quốc đều rất đẹp, nhất là được Jennie đích thân may thì còn đẹp hơn, thanh thủy ôn nhu, dịu dàng như ngọc, rất hợp với Chaeyoung. Taehyung và Jisoo mang tới vương miện cho cô dâu. Tất cả các vương miện đều được làm ở Băng quốc, mỗi một chiếc đều tỏa ra phong thái tư tình của các vương hậu, muốn ôn hương nhuyễn ngọc, muốn khí chất băng lãnh đều có thể đáp ứng. Bang Shi Hyuk và Yang Hyun Suk tặng hai người áo choàng tàng hình, cái này đặc biệt là vì có thể che dấu mùi hương và hơi thở. Và ti tỉ những thứ khác chỉ để làm quà cho lễ đính hôn này.

Những tưởng mọi thứ đều đã ổn thỏa nhưng rạng sáng nay, khi ba cô nàng Jisoo, Jennie và Lisa đều đang ôm nhau ngủ thật ngon thì phòng có tiếng đập cửa. Trong lúc Jennie đang tức giận muốn đốt cháy cái người đang làm phiền thì Jisoo búng tay, cửa mở ra, một nữ nhân tóc vàng khóc tức tưởi chạy vào. Lisa liền nhận ra cô bạn của mình, Park Chaeyoung.

Chỉ còn một tuần nữa là lễ đính hôn sẽ diễn ra nên ba vị tiểu tổ tông này mới tụ họp ở đây. Hội nam nhân của các nàng không thể đi theo vì còn bận việc triều chính, Jimin đích thân đảm đương trọng trách ổn thỏa cho ba người. Ngoài việc ăn, ngủ, chơi, nghỉ ra thì ba cô nàng này chẳng cần làm việc gì cả. Vốn dĩ hôm nay Chaeyoung sẽ đi chọn hoa để trang trí cho lễ đính hôn ở trên thảo nguyên, vậy mà tự dưng lại bưng gương mặt đầy nước mắt tới đây. Jisoo ôm lấy cô bạn của mình, nhẹ nhàng hỏi han.

Jisoo: Rosie, có chuyện gì?

Chaeyoung cứ khóc nấc lên không nói nổi, Lisa liền đọc thần chú, làm Chaeyoung tĩnh tâm lại, lúc này, Jennie lau nước mắt cho cô, cô mới từ từ kể lại.

Chaeyoung: Sáng nay mình muốn rủ Jimin đi chọn hoa với mình, nhưng mà khi tới phòng anh ấy, mình thấy có một nữ nhân khỏa thân trên giường, Jimin cũng vậy và hai người ôm nhau ngủ rất ngon. Mình liền đại náo một trận, Jimin liền nói hủy hôn không cần mình nữa!

Nói xong, Chaeyoung lại ôm lấy Jisoo khóc tu tu như đứa trẻ. Jennie bẻ khớp tay, lôi Lisa xuống giường đi chỉnh trang rồi phóng đi tìm Jimin. Lúc này, Jimin đang ở đại điện dùng bữa sáng, còn có Taehyung, Yoongi và Jungkook. Sắc mặt ai ở đó cũng đều nghiêm trọng.

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ