Chương 28: Soyeon?

4.4K 344 26
                                    

Mặt trăng máu lấp ló sau áng mây đen. Cơn mưa từ đâu dội xuống, hạt mưa tí tách rơi trên bậc thang lát đá lạnh ngắt. Sau khi quyết định để sáng hôm sau mới tổng tấn công, mọi người về hết KTX tĩnh dưỡng, còn phù thủy cấp III tập trung trong phòng nghỉ dành cho khách của học viện. Lisa ngồi nhìn mưa và cánh cửa vững chắc đằng trước. Mưa rả rích làm cho mọi thứ thêm một màu ảm đạm im lìm.

Chaeyoung: Mình biết cậu không thích mưa.

Lisa: Chaeyoung... mình đột nhiên nhớ mẹ.

Chaeyoung: Lali.... cha cậu sắp thành thân, có muốn về thăm không?

Lisa: Không đâu Chaeyoung! Cậu có biết kẻ sắp thành thân với ông ta không? Có người chị nào lại đi cướp chồng của em gái mình không?

Jisoo: Chuyện gì vậy?

Jennie: Sao đột nhiên Lali lại bất mãn như thế?

Chaeyoung bất quá dùng khẩu hình miệng nói cho 2 người. Rõ vấn đề, Jennie tức giận đập bàn, làm cho 4 nam nhân kia phải ngó sang. Jennie nắm lấy bả vai Lisa, ánh mắt tóe lửa.

Jennie: Lalisa! Nghe cho rõ đây! Mình không muốn thấy cậu buồn khóc, vậy nên hãy cứng rắn lên. Cậu còn có mình, Chaeyoung và Jisoo, không cần thiết phải dựa vào ông già khọm đó!

Lisa: Nie.... chúng ta....

Jisoo: Này... 2 con nhỏ này...

Chaeyoung: Chẳng lẽ lại định....

Jennie: Đúng, không chấp nhận thì chúng ta phá đám cưới, không phải sợ mấy loại này!

Jennie hùng hổ phán quyết. Lisa quả quyết gật đầu. Jisoo thở dài ngao ngán. Chaeyoung đỡ chán lắc đầu. Thấy 2 cô bạn mình uể oải, Jennie cùng Lisa bắt tay vào việc thuyết phục phá đám cưới.

Ở nơi nam nhân, Jimin nhìn Chaeyoung như lá cây bị gió lay động, cuối cùng hồi tâm chuyển ý, quay sang hợp sức thuyết phục Jisoo.

Jimin: Haizzz, xem ra sắp tới có chuyện vui rồi...

Taehyung: Jisoo rất có dáng đàn chị, chắc chắn sẽ không cho 3 đứa trẻ kia làm vậy.

Taehyung vừa dứt câu, Jisoo đứng lên chân đạp lên ghế nhìn không ra cái hình tượng công chúa thoát tục khi nãy.

Jisoo: Được! Vậy chúng ta quyết phá tan tành cái đám cưới này!

Jimin cười đểu nhìn Taehyung, ý khinh bỉ lan đầy nơi khóe mắt. Yoongi gập cuốn sách lại, tham gia trò chuyện.

Yoongi: Phu thê đồng mặt mà không đồng lòng thì chả ra cái thể thống gì, bỏ đi.

Taehyung: Này Min Yoongi, mày một ngày không chọc ngoáy tao thì mày tắt thở à?

Yoongi: Ừ, chết ngắc luôn.

Jungkook: Tao dự tính, đám cưới của Nữ thần tộc sẽ vui lắm cho mà xem.

Jimin: Jungkook, mày chẳng lẽ...

Jungkook: Chủ hôn.

Taehyung: Gì cơ?

Jungkook: Nói sao nghe vậy, dù gì bổn vương cũng rảnh rỗi.

Yoongi: Nghe nói lão già đó định gả con gái cho đế vương của tộc Hổ của Thổ quốc.

Im ắng khoảng một khắc....

Jungkook: Kế hoạch phá đám cưới như thế nào rồi? Tôi muốn một suất.

Lisa: Anh phá? Tốt quá! Vậy làm tới bến đi!

Jimin: Ê này Jeon....

Taehyung: Tôi nữa, dạo này buồn chán quá, đang không có việc gì làm.

Yoongi: Đừng quên tên tôi.

Jimin: Kỳ, Hưởng, Quốc! Các huynh đệ điên sao?

Yoongi: Mẫn, mày nhảy vào nốt đi.

Jisoo: Đúng đúng, có anh vào chống lưng cho Thái Anh, Trí Tú không lo gì nữa!

Jennie: Phá cho tanh bành cái đám cưới đó!

Chaeyoung: Nhưng mà trước khi phá phải làm cho no bụng đã nhé!

Lisa: Cảm ơn, vì đã giúp mình nhiều như vậy!

Lisa cảm động tới bật khóc, Jisoo len lén lấy một hai giọt nước mưa để trên khóe mắt, tham gia vở tuồng chóng vánh.

Jisoo: Lệ Sa ngoan, chỉ là giúp đỡ nhau, mẫu thân sẽ luôn đồng hành bên con.

Jennie: Ai gia mãi mãi bên con.

Chaeyoung: Tỉ cũng luôn bên muội!

Lisa: Mẫu hậu, lão bà thái thái, Thái Anh tỉ tỉ, Lệ Sa thật có phúc khi có những người bạn như mấy người bên cạnh.

Jimin: Ôi chắc tôi rớt quai hàm mất.

Taehyung: Bộ ngày nào các cô cũng đóng được vở tuồng nhàm chán này hả?

Jisoo: Đúng, rất thú vị, không phải sao thưa Tại Hưởng lão gia?

Taehyung: Kim Jisoo, bớt đi.

Yoongi nhìn ra bên ngoài hồi lâu, đột nhiên giơ ngón tay đưa lên trước miệng. Cả bọn lập tức im lặng, tiếng ken két phát ra rất nhỏ. Bỗng nhiên, cánh cửa bị đập thình thình, tay chốt lỏng lẻo muốn rụng. Cánh tay máu me vồ vào bên trong, xoay 180°, Jungkook ngứa mắt tuốt gươm chặt đứt, tiếng thét lên the thé kinh dị, con vật bò vào phòng qua lỗ nhỏ. Jisoo mặt cắt không còn giọt máu nhìn thứ kinh dị kia.

Jisoo: So... Soyeon?







Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ