Ra khỏi vùng vịnh nguy hiểm kia, ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm. Chỉ có Yoongi tủi thân ngồi một góc lấy gậy vẽ tròn trên đất. Là ai? Ai đen trẻ nhỏ lên tàu thế?
Jungkook: Min Yoongi, tao xin lỗi vì đã đạp mày xuống nước, nhưng mà làm thế là đúng.
Yoongi: Ừ.
Jimin: Ra đây nói chuyện với bọn này đi!
Yoongi: Không.
Jimin: Sao mày?
Yoongi: Lalisa, cô đem ZB tiên cá lên thuyền à?
Lisa nổi quạu, định đạp Yoongi xuống biển lần nữa, may mà có Jisoo đóng băng chân cô lại nếu không án mạng thực sự xảy ra. Jennie đến gần Yoongi, ngồi xuống cạnh anh hỏi.
Jennie: Sao Lali lại đem ZB lên tàu được chứ?
Yoongi liền chỉ tay xuống dưới khoang tàu, một nữ người cá xinh đẹp nhưng thân người đầy máu, ả hung hăng cầm dao, lết rất khổ sở. Mùi tanh từ đuôi cá bốc lên nồng nặc làm Jennie, Jisoo, Chaeyoung bay đi giải quyết. Lisa không biết dao cầm lên từ khi nào, rất không khách khí bước xuống dưới, trước mặt bốn chàng trai đâm một cái xuyên đầu người cá.
Taehyung: Tanh quá rồi đấy, làm sao dọn đây?
Jungkook búng tay một cái, nước từ đâu dâng lên, bao quanh lấy cái xác của người cá kia thành một không gian nhỏ. Ả mở trừng mắt tỉnh lại, chắc do gặp nước nên sống lại, máu từ đầu không ngừng chảy ra, làm đỏ phần nước giam giữ. Lisa nhíu mày, quay lại nói với Yoongi.
Lisa: Nổi lửa lên, tôi muốn luộc chín con quái này!
Yoongi: Cô đang sai bảo một đế vương sao?
Lisa: Xin ngài hãy giúp kẻ tiểu nhân nhỏ mọn này.
Taehyung đúc một cái nồi bằng băng cực dày, Jungkook chờ cho Yoongi nổi lửa mới cho tiên cá kia vào. Cái nồi trong suốt, có thể nhìn ra bên trong mỹ nhân xinh đẹp không ngừng kêu cứu, bàn tay không ngừng đập vào nồi. Jimin cảm thấy lửa hơi nhỏ, nổi gió làm ngọn lửa bùng lên dữ dội. Nước bắt đầu sôi, các bọt khí nổi lên, tiên cá ZB này không giữ hình nữ nhân nữa, hóa thành chính dạng, móng vuốt quơ quào bên trong nồi, tiếc là chỉ một vết sứt cũng không thấy có.
Nước sôi sùng sục, tiếng gào thét của tiên cá kia vọng một hồi lâu, dọa Jisoo và Chaeyoung sợ mất mật ngất đi. Riêng Jennie tinh thần thép, ở Hỏa Thần quốc cô thường phải ra chiến trường nên đối với cảnh này không có phản ứng mạnh.
Sau khi không nghe thấy tiếng thét kia nữa, Taehyung mới mở nắp nồi. Tiên cá ZB này bị luộc chín, căn bản không khác gì cá chín rồi. Mùi quá nên Jungkook không nói nhiều thải ô uế đi nơi khác.
***
- Yah! Lalisa Manoban!!! Cậu đừng có mà đọc chùa như thế chứ!
Tiếng hét ngọt ngào của Roseanne Park vọng ra từ phòng tắm làm mọi người chú ý. Tất cả đồng loạt ngó vào nhìn cánh cửa bằng gỗ còn đang im lìm. Giây sau, cánh cửa bị đạp ra. Tất cả nam nhân đồng loạt đứng hình. Chaeyoung chỉ mặc một cái áo choàng tắm mỏng, dáng người lộ ra sau lớp áo. Lisa tay cầm chiếc điện thoại, nhéo má của Chaeyoung.
Lisa: Bổn công chúa đã vote cho nhà ngươi, nhà ngươi còn ở đó mà la hét ầm ĩ là sao?
Chuyện là Chaeyoung có một tài khoản wattpad rất nổi tiếng với hơn 10k theo dõi, những truyện cô viết đều là đam mỹ. Có truyện thì ngược muốn chết, có truyện thì ngọt muốn sâu răng. Đương nhiên ba cô nàng còn lại cũng là hủ nữ chính hiệu, lúc nào cũng chờ Chaeyoung ra chương mới. Cảm hứng của cô Park chính là các nam nhân mà mình quen biết, từ những sự việc hàng ngày, cô biến hóa, cho nó vào lời văn ngọt ngào rồi viết nên những trang truyện hút người đọc. Hiện tại, cô đang chắp bút cho truyện "Ba ơi! Bố con đâu?" với cast chính là Park Jimin và Park Chanyeol.
Chaeyoung: Cậu vote xong rồi bỏ là sao? Rõ ràng con số 1310 nó rất đẹp cơ mà!
Lisa: À, chương đó ai bảo cậu ngược Park tiểu thụ của tớ! Ngược đau lòng như vậy!
Jennie: Còn nữa, tự dưng cái màn đang kết hôn rồi thì Min đanh đá xông vào lễ đường cướp dâu là sao?
Jisoo: Bẻ lái gắt quá rồi tớ không theo kịp!
Chaeyoung: Cứ thế này sẽ thua Salrin mất!
Lisa: Nhắc mới nhớ, Salrin cũng đang tranh chấp với cậu nhỉ. Truyện "Anh yêu, anh thật thụ!" của cô ta rất được đó chứ!
Jisoo: Xuỵt!
Jisoo vội bịt miệng Lisa. Chaeyoung tủi thân gục vào vai Jennie khóc như cha mất mẹ mất. Jimin không dám thở mạnh, anh đâu biết vợ mình có thể ship mình với anh vợ như thế! Nếu Baekhyun biết chắc sẽ đánh chết anh mất!
Jungkook: Roseanne Park, cô mặc đồ bình thường hộ tôi. Chúng ta sẽ cập bến đảo Old nghỉ ngơi đêm nay.
Mắt Chaeyoung sáng lên. Đảo Old? Họ tên của người đảo này ai cũng có chữ Old, mà tên của tác giả cạnh tranh cô là... Salrin "Beggy" Old de Majaris. Thế giới tròn quá, ngay cả tác giả cạnh tranh cô cũng là phủ thủy... thảo nào khi viết về đề tài phù thủy lại chân thực như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh