Học viện BigYG được xây dựng như một tòa lâu đài châu âu chìm trong bóng đêm của khu rừng Hanvel. Lối đi duy nhất để vào lâu đài chính là chiếc cửa luôn mở ra của học viện, nối liền lâu đài và rừng Hanvel. Được xây dựng trên mảnh đất treo leo nằm giữa vực sâu không đáy, đây được cho là địa hình hết sức nguy hiểm của toàn thế giới phù thủy.
Nhưng hôm nay, không hiểu tại sao lũ ZB bên ngoài lại tràn vào trong địa phận khu rừng được. Dường như có ai đó đã mở lối cho chúng vào.
Nhóm người đang tiệc tùng vội vã tới đây cũng đủ hiểu việc này nghiêm trọng đến mức nào. Yang Hyun Suk nhìn lũ ZB gớm ghiếc đang mon men tiến lại gần cổng học viện. Ông không thể đóng cánh cửa này lại. Chúng cần sức mạnh to lớn để đóng. Khi vừa thấy nhóm Jungkook tới, ông mới thở dài nhẹ nhõm.
Yang: Thật may mắn khi các trò đến đây. Mau xem xét tình hình, chúng ta không còn nhiều thời gian nữa. Qua quả cầu thủy tinh, rất dễ để nhận ra lũ ZB chỉ còn cách nơi này nửa giờ nữa.
Jimin nhìn tấm bản đồ khu vực, đôi mắt lóe sáng.
Jimin: Tao có ý này. Thầy Yang, em xin phép...
Yang: Trò Park mau trình bày sáng kiến.
Jimin: Cánh cửa kia em nghe nói dùng sức mạnh của sự đồng lòng mới có thể đóng lại được, đúng không?
Yang: Ờ. Xưa kia còn trẻ, ta và Shi Hyuk có thể dễ dàng đóng cửa.
Jimin: Vậy thì.... các cô gái, mấy cô đóng nổi cửa đó chứ?
Nhóm Chaeyoung đang chú tâm nghe Jimin nói, đột nhiên thấy mọi người đổ ánh mắt sang bên đây, có chút hơi hoảng.
Chaeyoung: Có.... có lẽ chúng tôi có thể...
Jimin: Tốt, giờ thì là phần chiến đấu. ZB có giống loài bay được như chim, chúng ta cần tạo màng chắn giúp mấy cô gái của bọn em an toàn đóng cửa.
Yang: Tôi tin các thầy cô trong trường sẽ làm được điều đó.
Jimin: Thầy hãy liên lạc xem các nơi kia có thể viện trợ ta?
Yang: Thầy rất tiếc, nhưng ZB xuất hiện ở khắp các nơi có phù thủy cấp II, các học viện khác cũng đang tính kế rồi.
Taehyung: Làm sao để có thể tiêu diệt chúng một cách sạch sẽ?
Yang: Dùng kiếm đâm qua não nó là được.
Yoongi: Tốt, trong khả năng của chúng ta.
Taehyung: Cần quân Băng quốc tới chứ?
Yang: Đây có thể sẽ là bài kiểm tra thực lực của các trò trước khi tốt nghiệp nơi đây đó trò Kim.
Jungkook: Thế thì làm một trận ra trò thôi.
Jimin: Ừ, lâu lắm mới dùng tới sức mạnh, chẳng biết có suy kiệt không....
Jimin vừa dứt lời, một thầy giáo lao vào, giọng nói nghe có vẻ bình tĩnh nhưng vài phần hốt hoảng vẫn toát lên.
- Hiệu trưởng, lũ ZB đã bắt đầu tràn về đây.
Lông mày cau chặt, ông Yang lập tức đưa lệnh.
Yang: Jisoo, Jennie, Chaeyoung, Lisa, liệu các trò có thể không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
RandomThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh