Chap 5: Sức mạnh của Long nhân

7.4K 473 21
                                    

Màn tiếp theo làm tất cả mọi người phải mở to tầm mắt. Tất cả các nam sinh lập tức gào thét ầm lên.

-LALISA!!!!

-LIZ ƠI! ANH YÊU EM!

-BLACK PINK ƠI HẸN HÒ VỚI ANH!!!

Lisa cầm chặt dải lụa trong tay, thắt chặt vũ khí lại đến mức nó vỡ vụn. Sungi tức đỉnh điểm nhìn Lisa. Cô ta là phù thủy cấp II, là học trò cưng của thầy Lee Min Ho, vậy mà....

Đôi mắt Lisa lóe lên, dải lụa đột nhiên cứng như đá. Dòng nước từ 10 đầu ngón tay Lisa giữ chặt dải lụa, cô tặng Sungi một nụ cười khinh bỉ. Lee Sungi, oai quá sẽ làm cô chết có ngày!

***

Jennie bay vòng vòng trên trời, mỗi mũi tên cô bắn ra đều vô cùng chuẩn xác. Sandra cố gắng chống trọi. Quả thật Jennie rất mạnh! Sandra đột nhiên dừng lại, cô ta quỳ xuống nói với Jennie.

Sandra: Jennie Kim, tôi.... thua!

Jennie: Ồ? Lúc đầu còn mạnh miệng đấu với tôi?

Sandra: Tôi.... tôi sai rồi!

Jennie chú ý quan sát Sandra. Sandra cứ nhắm mắt làm cô chẳng thể nào biết được cô ta đang nghĩ gì. Jennie nhảy xuống đất và đi tới chỗ mà BTS và Black Pink đang đứng xem Lisa.

Sungi là người thuộc tộc Rắn. Gương mặt cô ta giờ y như một con rắn vậy. Lisa càng hăng. Tộc Rắn là tộc hống hách, mấy lần cô cho qua rồi, lần này thì mơ đi!

Sungi đột nhiên quỳ xuống. Lisa hơi bất ngờ nhưng sau 2s cô đã nhận ra việc Sungi đang làm.

Lisa: MỌI NGƯỜI! CHẠY ĐI!

Ầm!!!!

Mặt đất sụp xuống, Sungi ngồi đó, cười to.

Sungi: LALISA! CÓ CHẾT TÔI CŨNG KÉO CÔ CHẾT CÙNG!

Lisa tặc lưỡi. Sungi cô ta điên rồi! Cô ta gọi đàn rắn dữ từ mặt đất lên là muốn chết! Nhưng sao lại kéo cô chết cùng chứ? Lisa quay đầu bỏ chạy. Cô cũng có cánh giống Jennie, cánh phượng hoàng nước. Jisoo và Rose cũng có đó, nhưng khói bụi mịt mù ai thấy ai đâu? Lisa vừa chạy vừa quay mắt ra sau nhìn. Sungi đang bị đàn rắn thi nhau cắn xé, đôi tay còn hướng về phía cô.

Lisa: Sao lại không sử dụng được cánh thế này? ÔI!

Lisa phanh gấp lại, trước mặt cô là con rắn to lớn đen ngòm. Nó lao tới phía cô. Lisa vừa định đọc thần chú thì có ai đó bế cô bay lên trời. Lisa nhắm chặt mắt vì khói bụi. Mùi này là của ai?

-Này, mở mắt ra đi.

Lisa: Jeon Jungkook? Anh cứu tôi?

Jungkook đằng sau mọc đôi cánh rồng, đôi mắt sớm trở thành màu xanh trong như Lisa bây giờ.

Jungkook: Chẳng lẽ là ma cứu?

Lisa: Sao lại cứu tôi? Lúc đó tôi đang định đọc thần chú mà?

Jungkook: Tứ phía quanh cô đều có rắn.

Lisa: Hả? Sao tôi không nhận ra?

Jungkook: Thị giác loài rồng chúng tôi tinh hơn tộc Nữ thần bọn cô nhiều.

Lisa: Còn các bạn tôi, họ đâu rồi?

Jungkook: Jimin, Taehyung, Yoongi đưa tới chỗ an toàn rồi. Sandra đã bí mật hút hết sinh lực từ họ. Đó là lý do tại sao đàn rắn này trở nên hung dữ và bọn cô thì yếu đi.

Lisa: Con nhỏ Sandra đó! Ủa, mà đàn rắn này giờ sao?

Jungkook cười nhếch mép, amh nhìn Lisa, nói.

Jungkook: Tôi sẽ cho cô thấy sức mạnh của Rồng.



Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ