Ở đâu đó trên đất của Thủy quốc, hai kẻ này điên cuồng đánh nhau trong rừng cây. Nhìn sơ qua thì có vẻ cô gái thua rồi. Cả người bê bết máu, tóc đen vương mùi tanh. Mà nam nhân kia cũng không có ý định dừng lại. Cô gái kia chống tay đứng dậy, môi rỉ máu nở nụ cười gượng nhìn người kia đang cầm dao lao tới. Lưỡi dao găm sâu vào bụng của cô, máu lại trào ra như suối.
Jeon Jungkook, cuối cùng cũng có thể bảo vệ anh rồi.
***
Hôm nay quả thực là một ngày đầy đen đủi đối với Lalisa. Sáng bị gọi về Thủy Thần quốc, cha cô quyết định ruồng bỏ con gái, phế đi ngôi vị công chúa của cô. Từ nay, Lalisa chỉ đơn giản là Lalisa Manoban bình thường, không phải là công chúa cao cao tại thượng của Thủy Thần quốc nữa. Chiều đang ăn cơm dở thì Jungkook đập cửa vào. Anh đập lên bàn cả đống báo mang tin tức nóng ngày hôm nay: Lalisa mưu sát mẹ kế vì bị phế ngôi công chúa.
Quả thực, bà mẹ kế kia của cô không biết ăn phải cái gì, từ lúc cô bước chân vào đại điện đã nôn ra máu. Hoàng thân quốc thích một mực đổi tội cho cô là mưu sát hoàng hậu bằng sát khí của Long nhân tộc. Mà cô có biết cái gì đâu? Vừa mới cúi chào đức vua xong thì bà già kia cũng ho ra búng máu. Sát khí của Long nhân tộc quả thực có thể giết được những người mang sức mạnh phù thủy cấp thấp. Nhưng Jungkook mới chỉ khiến cho máu cô có mùi của riêng hắn chứ chưa từng dạy cô giết người bằng sát khí. Cô học lỏm của Kim Taehyung khi có người dám xúc phạm tới Jisoo.
Jungkook đập bàn, hất tách trà trên tay Lisa đi. Trong khi mà Lisa vẫn chưa hiểu lí do để Jungkook tức giận thì anh đã bóp lấy cổ cô nhấc lên.
Jungkook: Mẹ nó, em như vậy mà nói yêu tôi, em bị làm sao thế hả Lisa? Sao tự nhiên lại ung dung bỏ đi ngôi vị công chúa?
Lisa khó khăn túm lấy tay Jungkook, mặt xám nghoét đi. Lúc này Jungkook mới để ý và thả cô ra. Phù thủy có luật lệ, dòng dõi hoàng gia thì chỉ được kết hôn với dòng dõi hoàng gia. Nghìn năm lịch sử chưa một hoàng đế nào phá luật lệ này. Duy chỉ có truyền thuyết về Cổ Thủy Long và Thủy nữ chúa Elisa, được coi là tổ tiên của Jungkook và Lisa.
Cổ Thủy Long năm đó lập ra Thủy quốc, rồi cùng phân chia cho các tộc Thần - Tiên - Thú. Elisa năm đó chỉ là nữ thường dân nghèo chưa bộc phát sức mạnh phù thủy tối thượng. Cổ Thủy Long thấy nàng xinh đẹp đáng yêu liền đem lòng say đắm. Nhưng luật phù thủy luôn cứng rắn, vì Cổ Thủy Long là một đấng quân vương tôn quý mà nàng Elisa chỉ là thường dân nên hội đồng phù thủy tối cao không chấp nhận cuộc hôn nhân này. Cổ Thủy Long bất chấp mọi dèm pha, cưới Elisa về, đem nàng bảo bọc an toàn. Một vị công chúa Tiên quốc được hứa hôn với Cổ Thủy Long vì Elisa mà bị từ hôn nên buông lời nguyền, rằng tình duyên hai người đời đời kiếp kiếp không bao giờ được hạnh phúc. Elisa sau này bộc phát sức mạnh, cùng nhập vào Tứ đại Nữ thần cường quốc là Jane, Jelena và Anne. Lời nguyền kia dường như đã ứng nghiệm vào đôi tình nhân trẻ. Sau đám cưới một ngày, đại chiến phù thủy I diễn ra, lúc đó Elisa mặc lễ phục cưới màu đỏ xông trận. Kết cục, nàng nhắm mắt trong bộ đồ đó, chết trong vòng tay Cổ Thủy Long.
Vì mối nghiệt duyên này nên cả thế giới phù thủy mới thắt chặt luật lệ, hoàng tộc không được phép kết duyên cùng thường dân. Mà Lalisa là công chúa bị phế bỏ thành thường dân, Jungkook đương nhiên không thể nào kết hôn với cô được, cũng không thể để cho máu của cô có mùi của Long nhân. Cách duy nhất ở đây chính là Lalisa chết đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh