Chương 30: Tình cảm chớm nở

4.1K 361 28
                                    

Cổng học viện mở ra. Đám ZB tràn vào như nước lũ. Nhưng những sinh vật không tư duy lập tức bị sức mạnh của các phù thủy đánh cho nát bét. Jisoo đấu solo với một con ZB đột biến to như cái thùng phi, móng sắc như lưỡi dao.

Jisoo: Con lợn! Sao mày dám nói tao béo chứ hả?

Mỗi đòn tung ra đều như muốn chặt đường sống của ZB. Thực ra, Jisoo không có béo, chỉ là dạo này lỡ ăn nhiều quá rồi tăng có 2kg.... vẫn eo ót nhé! ZB cũng chỉ có thể nói "béo béo!"...

Bên Chaeyoung thì đấu trong im lặng, nhờ có Lisa bên cạnh, cả 2 người hợp sức cân một nửa ZB đằng đó. Khói bụi mịt mù, chẳng ai thấy ai, nhân lúc đó, một con ZB lao tới, định tấn công Chaeyoung. Tình huống này làm Lisa và Chaeyoung trở tay không kịp, cô chỉ biết giơ tay đỡ đòn.

Tiếng thét của ZB lại hòa cùng những tạp âm khác. Riêng Chaeyoung thì yên vị trong vòng tay Jimin. Jimin lo lắng đỡ cặp má phính của Chaeyoung, cúi xuống hỏi.

Jimin: Có sao không? Có bị thương không?

Chaeyoung: À... Jimin - ssi, cảm ơn anh,... tôi không sao.

Jimin: Không sao là tốt rồi....

Lisa: Này! Tôi không phải cái đèn nhé! Thích đóng phim drama thì trốn vào bụi cây mà đóng!

Chaeyoung nghe Lisa trêu chọc, đỏ mặt đẩy Jimin ra. Cô chạy tới bên Lisa, tiếp sức Lisa chiến đấu. Jimin cười nhẹ, đâu đó vẫn thoang thoảng mùi hoa hồng của Rosie.

Jennie đứng trên tầng thượng bắn ZB bay. Bên cạnh cô là Taehyung, ngẫu nhiên Taehyung cũng là xạ thủ. Cả hai kết hợp vô cùng ăn ý. Khi nhìn xuống dưới chiến trường, Jennie vô tình nhìn thấy Yoongi xoa đầu Jisoo và hai người họ đều rất vui. Một ngọn lửa dần được nhen nhóm trong cô gái thiên tài.

Taehyung: Thằng Yoongi đúng là! Đã bảo không được động đến Kim Jisoo rồi cơ mà!

Jennie: Anh thích Jisoo?

Taehyung: Ừ.

Jennie: Thật lòng?

Taehyung: Thật lòng. Mà... Jennie thích tôi à?

Jennie phì cười về sự thẳng thắn của Taehyung.

Jennie: Không. Tôi thích Min Yoongi.

Taehyung: Woa... thật bất ngờ...

Jennie: Tôi không muốn nhìn bọn họ thân thiết như vậy.

Taehyung: Hợp tác không?

Jennie: Cái gì?

Taehyung: Để cho Jisoo ghen. À, cả Yoongi nữa.

Jennie: Đồng ý.

Họ cứ như vậy mà cho ra một giao ước, không hề hay biết rằng, chính giao ước đó sẽ làm cho tình yêu của họ trắc trở như nào. Đằng phía dưới, Yoongi xoa xoa đầu Jisoo, cốt là vì, cô bị bụi bám lên tóc. Và vì anh nghĩ cô là bạn của Jennie, anh sẽ chăm sóc cô như em gái.

Jisoo: Cảm ơn anh.

Yoongi: Lần sau chú ý hơn. Bây giờ ra phía sau yểm trợ tôi.

***
Bóng đen nhìn quả cầu thủy tinh, cười nửa miệng. Tình yêu? Ta không có được tình yêu thì không ai trong số các được phép có tình yêu! Bóng đen nọ bật cười sung sướng, mà không hay biết, sau lưng có một người cười lạnh lùng, dùng đao đâm qua bụng ả.

Và bóng đen đó là Jeon Jungkook.

Jungkook: Khoái chí quá nhỉ, Madhy?

Madhy là giáo viên của học viện BigYG, sau khi bị ông Bang phát hiện bí mật giết em gái thì bị đuổi. Bà ta lập kèo với ZB, tấn công BigYG. Thấy Taehyung và Jennie giao ước, ả cười phá lên. Sao lũ ngu này không phát hiện ra là hai đứa kia thích mình?

Madhy: Ta tìm cậu nãy giờ, hóa ra là ở đây...

Jungkook: Tôi ở lâu rồi.

Madhy: Thế bỏ được công chúa Lisa đi à?

Jungkook: Vương phi của ta không yếu đuối đâu.

Madhy: Thế sao? Ta tưởng vương phi tương lai của ngươi là... Lalena Manoban?

Jungkook: Biết sao?

Madhy: Tất nhiên.

Jungkook: Thế thì ngươi chết đi!

Madhy vừa định khinh bỉ thì đầu rời khỏi cổ. Jungkook lạnh lùng đá đầu bà ta đi.

Vương phi của ta, chỉ có thể là Lalisa Manoban!





Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ