Chương 31: Lễ thành hôn của tộc Manoban

4.4K 381 41
                                    

Cái kết cho đoạn đấu tranh ngắn ngủn này thật xàm. Jungkook chém đầu Madhy, ZB bị lưu đày về vực Solar hoặc trực tiếp bị đốt cháy dưới ánh mặt trời. Cả học viện bùng nổ tiếng reo hò chiến thắng. Nhóm Jimin cũng buông vũ khí, tận hưởng ánh mặt trời đang lên.

Tia nắng ban mai rực rỡ rọi xuống nơi chiến trường. Một thân ảnh xuất hiện như thiên sứ giáng thế từ trên bay xuống. "Thiên sứ" đáp xuống trước mặt Lisa.

Lisa: Anh đã ở đâu thế? Jeon Jungkook?

Jungkook: Diệt boss.

Jungkook vừa nói vừa giơ đầu Madhy lên. Lisa cùng mọi người bị triệu lên phòng hiệu trưởng. Jungkook ném cái đầu xuống sàn, tận hưởng cái nhìn đầy kinh ngạc của 2 vị hiệu trưởng đáng kính.

Jungkook: Đây là cái đầu của kẻ chủ mưu.

Yang: Mrs. Madhy? Sao cô ta nhìn già thế nhỉ?

Jimin: Còn nhận ra là tốt rồi. Bây giờ chúng tôi có một việc đây.

Bang: Là đám cưới của tộc Manoban, đúng không?

Lisa: Vậy 2 thầy cũng biết sao?

Yang: Đương nhiên, hôm qua hoàng cung đã liên lạc với ta để xin cho em đấy Manoban.

Lisa: Họ sao? Vậy em đỡ phải xin.

Yang: Dù sao cũng cần vài tháng để sửa chữa học viện mà. Các em cứ thoải mái.

***

Lễ thành hôn của Manoban điện hạ và đương kim công chúa, em gái cựu hoàng hậu, Lucy Rataowat.

Lucy Rataowat là em gái của mẹ Lisa. Bà ta trẻ đẹp và thông minh. Sẵn sàng tiêu diệt con mồi một cách tàn bạo nhất. Chiếm được cái ngôi vị vương hậu là sự kỳ công không hề nhỏ. Giết chị gái, bỏ bùa đức vua, mua chuộc quan thần là cái cách bà ta làm.

Theo lời của Lisa, mấy nam nhân nên tránh xa ả. Jungkook là chủ hôn nên sẽ không vấn đề, còn Jimin, Yoongi và Taehyung sẽ chẳng động tâm về người đàn bà này.

Lễ thành hôn được tổ chức ở ven biển Rio, vịnh Riosen thuộc Thủy quốc. Cô dâu được đệm một trang phục lộng lẫy, vấn tóc lên cao, thoạt nhìn rất cao quý, nhưng những chi tiết rườm rà làm Lucy trở nên lôi thôi. Đế vương Manoban cười hạnh phúc, chờ người giới thiệu với các đế vương cùng vương hậu và các quan đại thần nước bạn.

Ở một bàn tiệc nào đó, 4 vị Long vương cùng xúm lại thảnh thơi uống trà. Taehyung hôm nay vận bộ vest đen nhìn rất bảnh trai, anh tìm mãi cô công chúa kia mà không thấy đâu. Cô đâu rồi?

Yoongi diện vest xám tro, tôn được vẻ chững chạc và quyền lực, Jimin nổi bật với vest trắng tinh và Jungkook với áo vest đuôi dài quý tộc. Khi Jimin rôm rả với Taehyung, Yoongi tinh tế đưa ly rượu lên miệng thì ngoài cửa lễ đường, người đọc tên nêu lên những cái tên được mong chờ nhất.

- Đại công chúa Băng quốc Kim Jisoo, nhánh Nữ thần giá đáo.

- Đại công chúa Hỏa quốc Kim Jennie, nhánh Nữ thần giá đáo.

- Nhị công chúa Phong quốc Park Roseanne, nhánh Nữ thần giá đáo.

Các vương tử lập tức để ý đến 3 bông hoa tươi trước cửa. Khác với những công chúa tiểu thư ở lễ cưới mặc váy áo dài xúng xính, 3 người họ chỉ mặc váy đến đầu gối, trông thanh lịch và sang trọng. Mắt thấy 4 đế vương quen thuộc kia, Jennie kéo các bạn đến đó, thật tự nhiên ngồi xuống, mỗi cử chỉ đều toát lên vẻ quý phái.

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ