Chương 29: Sớm biết vậy sẽ hỏi cưới em từ năm 16 tuổi

4.7K 368 47
                                    

Soyeon?

Lisa: Jisoo, ý cậu là... Soyeon đã từng thách đấu chúng ta?

Jisoo: Chẳng lẽ còn ai khác sao?

Jennie: Nhưng chẳng phải cô ta đã...

Chaeyoung: Bán linh hồn cho rắn, chắc đây là hậu quả phải gánh chịu...

"Soyeon" hướng đôi mắt hận thù về phía Jisoo, đôi mắt lúc nhúc giòi cùng đất. Cô ả run rẩy chỉ đôi tay đã lộ ra những khúc xương trắng với vài chỗ còn dính chút da thịt.

Soyeon: Kim Jisoo, chính mày đã làm tao ra nông nỗi này, tao phải giết chết mày...

Jisoo: Tôi đâu có giết cô, tôi chỉ đánh bại cô thôi!

Soyeon: Nếu tao không thua mày thì sẽ không phải phục tùng lũ rắn chết tiệt kia! Kim Jisoo, Soyeon tao nhất định sẽ ăn sạch mày đến mảnh xương cũng chẳng còn!

Cung tên lửa từ đâu bay tới cắm thẳng vào đại não Soyeon, mọi người quay ra thấy Jennie vừa hạ cung, lạnh lùng nói một câu.

Jennie: Lắm chuyện quá.

Soyeon: Mày thì biết cái gì chứ! Mày cứ thử ngày ngày sinh chục trứng rắn xem! Mày cứ thử hàng đêm phải quan hệ với rắn xem! Cứ thử nuốt lấy chính da thịt mình xem! Mày thì biết cái gì mà bảo tao lắm chuyện?

Jennie: Quan hệ với rắn thì Kim Jennie đây xin kiếu, nuốt da thịt bản thân đây cũng thua, riêng việc sinh con đẻ trứng, đây chưa mất trinh nên chưa sinh được.

Chaeyoung: Loại như cô chắc cũng phải bị chơi đến chục lần.

Lisa: Giờ trả giá có chút cũng kêu, gieo gió gặt bão, thôi cứ yên ổn chịu tội, sao phải về đây?

Soyeon: Bởi vì tao mang trong mình trứng rắn mạnh nhất, chỉ chốc nữa thôi, nó sẽ nở! Nở ra một con rắn thành tinh to...

Phập!

Yoongi: Không có răng thì đừng nói, xấu tởm đấy.

Taehyung: Min Yoongi, chặt đầu được đấy!

Cái đầu Soyeon lăn lóc dưới sàn nhà, thân hình kinh khủng đổ rạp xuống, bốc hơi vào không khí. Yoongi nhìn lưỡi gươm dính máu có chút kinh tởm, dùng lửa đốt cháy đống máu còn sót lại của Soyeon.

Cũng trong lúc ấy, ánh lửa bập bùng rồi tắt, Jimin kéo cô gái đứng gần mình nhất sáp vào gần mình. Hơi thở của Long nhân làm cho vạn quỷ khiếp sợ. Khi Jennie búng tay, ngọn lửa vụt lên, và mọi người thấy Lisa đứng tần ngần một chỗ, đôi mắt như dại ra. Jennie tới gần Lisa, hơi cúi xuống nhìn gương mặt cứng ngắc kia.

Jennie: Lisa?

Lisa: Kim Jennie!

Một giọng trầm khàn khàn khó nghe phát ra từ khuôn miệng Lisa. Cô ngẩng đầu lên, trên mặt xuất hiện vảy rắn và độc tố lan ở cổ đen xì, đôi mắt vàng và hiện là con ngươi của rắn.

Lisa: Jennie! Jennie! Jennie! Tôi sẽ giết cô!

Jennie: Lalisa cậu làm sao vậy?

Jungkook: Tránh xa Lisa ra, Jennie. Cô ấy không còn là Lalisa Manoban nữa.... Soyeon nhập hồn rồi...

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ