Chương 51: Lạc trên đảo hoang

3.3K 294 14
                                    

Trên một bãi cát vàng, sóng biển dập dờn đập vào bờ, hai người trên biển. Sóng biển vỗ nhiều như vậy thật lâu cũng không khiến Kim Taehyung dậy nổi. Khó khăn mở mắt ra, thấy cách xa là gương mặt quen thuộc. Trong đầu anh hiện lên một ý niệm: Kim Jisoo!

Nghĩ tới cô, đầu đang ngập úng nước lập tức thanh tỉnh. Taehyung chật vật ngồi dậy, bế Jisoo lên bờ. Có lay gọi mãi vẫn không khiến cô mở mắt, anh định hô hấp nhân tạo, khi môi sắp chạm môi thì Jisoo bừng tỉnh. Taehyung bị đẩy ra, má lập tức rát rát. Kim Jisoo như vậy lại đánh anh!

Taehyung: Yah Kim Jisoo! Tôi còn đang định cứu em!

Jisoo: Tôi không thể tin anh thêm một lần nào nữa!

Taehyung: Em đừng có vô lý như vậy, tôi nhảy xuống biển là theo em đấy!

Jisoo: Ai khiến anh nhảy làm gì chứ?

Hai người cãi tay đôi với nhau trên cát, dưới cái ánh nắng gay gắt của mặt trời, cãi không biết trời đất là gì nữa. Phải tới khi Jisoo nhớ ra lý do mình nhảy xuống biển, cả hai mới đưa mắt tìm hai người kia.

Jisoo: Chết rồi, không lẽ trôi đi nơi khác? Yuqi!

Taehyung: Em gọi gì mà gọi, nhìn đống cát có thấy giống chúng ta cái hồi thi bán kết của hội thi phù thủy không?

Nói mới nhớ, cuộc thi sắp khởi động lại rồi, nghe thông tin từ tờ Phù thủy thì học viện chỉ còn nốt khâu cuối là xong. Chuyến đi này tốn quá nhiều thời gian, chỉ sợ không về kịp học viện. Taehyung thì nghĩ vậy, nhưng Jisoo thì không, đầu cô một mực nghĩ về hai người kia.

Jisoo: Anh ở đó mà mơ tưởng đi, tôi đi tìm Yuqi!

Jisoo đùng đùng bỏ đi, Taehyung vội chạy theo. Họ tiến vào rừng rậm, rừng rất lớn, lại còn có rất nhiều thú vật nguy hiểm. Đi mãi một hồi, khi thấy biển lớn lại trước mặt, tìm người không thấy lại còn nóng nực, Jisoo sinh ra bực mình. Mệt tím người, cô định tìm một cái động nào đó để nghỉ ngơi liền bị Taehyung kéo đi.

Jisoo: A, anh làm gì?

Taehyung: Thấy rồi.

Jisoo nhìn ra phía Taehyung nói, quả là có một đôi nam nữ, là Lucas và Yuqi. Lucas ôm Yuqi nhỏ nhắn trong lòng, đôi mắt vàng sáng rực trong bóng tối, dường như hắn đang quan sát hai người. Nói về độ xứng đôi thì quả là Lucas và Yuqi rất hợp, từng đường nét của hai người đều rất hòa hợp, là một cặp trời sinh. Còn Taehyung và Jisoo? So sánh tình cảnh của hai người với Lucas hiện giờ rất khập khiễng. Wong Lucas cởi trần, áo trong áo ngoài đều dùng làm chăn cho Yuqi, còn có lửa rất ấm. Jisoo và Taehyung tiện thể chui vào hang.

Jisoo: Lucas, Yuqi lại sốt sao?

Lucas: Lúc nãy nóng, nhưng bây giờ đỡ hơn rồi, nhờ chị giúp đỡ.

Jisoo đi tới gần, phát hiện gương mặt đỏ ửng của Yuqi, tay rờ lên trán em. Không nóng, nhưng tay chân em nóng, một bàn tay đã bị Lucas nắm chặt lấy không buông. Sau khi hạ sốt cho Yuqi, Jisoo vẫn còn căng thẳng.

Taehyung nhìn Yuqi, người Băng quốc rất ít khi bị cảm sốt, nhất là tộc Long nhân, việc cảm sốt rất khó xảy ra. Nhưng kỳ lạ là, Song Yuqi lại ốm liên miên, đáng lẽ được y phù thủy bậc nhất của Băng Thần quốc là Kim Jisoo chữa trị sẽ khỏi, đáng lẽ đã tỉnh lại nhưng giờ vẫn mê man.

Jisoo: Kim Taehyung, anh không có cách gì sao?

Taehyung: Tôi đâu phải y phù thủy, nếu Jimin có ở đây, cậu ấy chắc chắn sẽ có cách. Lucas, Yuqi có bao giờ hấp thụ băng?

Tộc Long nhân mỗi khi một sinh linh mới được sinh ra sẽ được hấp thụ sức mạnh. Mà Yuqi, mới sinh được một tuần liền bị bắt đi, chưa bao giờ thấy ánh mặt trời trên bầu trời Băng quốc, hiển nhiên chưa bao giờ được hấp thụ băng. Lucas nhìn người trong lòng một lát, đột nhiên ngẩng đầu lên.

Lucas: Anh có thể cho cô ấy hấp thụ không?

Jisoo: A đúng! Kim Taehyung, cách đó được đấy!

Taehyung nắm lấy bàn tay nhỏ của em gái, ánh sáng màu xanh xuất hiện. Biểu tượng của Băng Long quốc dần dần hiện ra. Gương mặt xanh xao của em hiện lên một sắc hồng nhàn nhạt. Taehyung bẹo má em gái một cái. Kim Taejeong của anh thật đáng yêu!

Taehyung: Yuqi tới đây từ khi nào vậy?

Lucas: Tôi biết em từ bé, thậm chí còn từng bế em rồi. Lúc đó em rất nhỏ, tôi lúc đó hơn em có 4 tuổi, chẳng to cao hơn em là mấy. Tôi cũng không rõ em xuất hiện lúc nào.

Taehyung: Lucas, cậu có yêu Yuqi thật lòng không?

Yuqi trong lòng bỗng động, Lucas chưa kịp trả lời đã cúi xuống, nhìn gương mặt của người trong lòng mới ngẩng lên. Taehyung mỉm cười.

Taehyung: Không cần trả lời tôi đâu. Tôi rõ rồi.

Trời dần tối, Yuqi mới tỉnh lại. Em vẫn sợ hắn như vậy. Lucas chưa lúc nào cười, mặt vẫn trong trạng thái tỉnh bơ, nhưng không bắt em bên cạnh mình. Sức mạnh của cả bốn người không thể vận dụng vào chiến dịch sinh tồn. Đương nhiên Taehyung và Jisoo có thể trực tiếp mọc cánh, nhưng Lucas và Yuqi thì không, với lại tìm khắp cũng không thể thấy đoàn kia nên tất cả quyết định ở lại đảo.

Trước khi trời tối mịt, Yuqi cùng Jisoo đi hái hoa quả trong khu rừng gần đó, Lucas và Taehyung phụ trách lửa và bắt cá. Taehyung lấy lý do mình biết nhóm lửa và bắt Lucas bắt cá. Với thân phận là đế vương, Lucas đương nhiên không biết bắt cá, hắn cứ thọc gậy lung tung xuống nước, nước bắn lên ướt hết cả áo, còn Kim Taehyung vừa thưởng thức kịch hay và cười đầy sảng khoái.

Jisoo ném quả táo vừa hái vào đầu Taehyung, lườm anh. Yuqi ngồi bên cạnh anh, giật lấy cây gậy tạo lửa, miểng lẩm nhẩm thần chú, một ngọn lửa le lói xuất hiện trong đống gỗ khô. Jisoo chạy ra biển giúp Lucas. Chỉ một lát sau, cô đã bắt được rất nhiều cá cùng một ít mực. Khi tất cả cùng quây quần bên bếp lửa, Taehyung mới hỏi Yuqi.

Taehyung: Làm sao mà em tạo được lửa? Anh nhớ phù thủy hệ băng và hệ thủy không thể đọc thần chú tạo lửa cơ mà?

Yuqi:...

Jisoo: Kim Taehyung, phép tạo lửa tới đứa trẻ 2 tuổi cùng biết đọc.

Quả thực, phép tạo lửa là câu thần chú đầu tiên được học của phù thủy, đó là câu thần chú đơn giản nhất. Jisoo lẩm nhẩm thần chú, một ngọn lửa le lói xuất hiện trên đầu con cá nướng cô đang cầm.

Jisoo: Chúng ta có thể làm được, nhưng sức mạnh không đáng kể. Kim Taehyung, ngày trước anh học dốt lắm sao?

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ