Buổi sáng tại học viện BigYG.....
Tất cả học sinh toàn học viện phải ra đại sảnh tập trung, nghe hiệu trưởng phát biểu. Cũng đã 1 tháng kể từ ngày Jennie bị cắn, cô và Yoongi hoàn toàn chỉ là người trong cùng 1 ký túc. Tuy rằng cả hai đều thắc mắc vì ấn lửa trên cơ thể người kia nhưng chẳng ai mở lời trước. Jennie thừa nhận, lúc bị cắn, cô vô tình nhìn thấy ấn của Yoongi trên gáy anh, ấn giống hệt của cô, và lúc đó nó phát sáng lên thành màu đỏ. Yoongi có vẻ chẳng quan tâm đến Jennie, anh chỉ im lặng như mình thường ngày nhưng trong đầu không ngừng suy nghĩ. Ấn hình ngọn lửa y hệt của anh nằm ở đùi trái, và kích cỡ của nó cũng giống anh, chỉ to tầm 5 cm. Hiện giờ, cả 2 đang ngồi cùng 6 đứa kia để nghe 2 thầy phát biểu.
Jungkook và Lisa vẫn như lúc đầu gặp. Jungkook chẳng nói nhiều, thi thoảng đáp trả Lisa, còn Lisa thì vẫn hồn nhiên, cô nhanh chóng kết thân được với "thánh ngoại giao" Kim Taehyung và "người hướng dẫn" Park Jimin. Rose và Jimin thực sự rất hòa hợp. Chưa thấy cả 2 cãi nhau bao giờ, thi thoảng lại còn chụm đầu vào nhau bàn về vấn đề gì đó và cười khúc khích. Riêng Jisoo với Taehyung thì......... y như bạn thân, cãi nhau chí chóe suốt ngày. Cứ ra đường là đưa bộ mặt lạnh như nước đá ra còn khi quy tụ thì vứt hết hình tượng để quẩy hết mình.
Sau khi làm cho học sinh im lặng, ông Yang lên tiếng. Hôm nay ông Bang không tới, ông Yang liền chủ trì lần này.
Ông Yang: Các em học sinh của học viện BigYG nghe cho rõ đây. Sắp tới trường ta sẽ thi tài với trường JYSM. Chúng ra sẽ có cuộc thi về kỹ năng chiến đấu của các em bằng cách phân bố nhóm ở nhiều nơi có ZB (zombie) ngoài rào bảo vệ. Ai giết được nhiều ZB nhất thì sẽ chiến thắng cuộc thi này. 1 nhóm 8 người, không hơn. Ta và 2 hiệu trưởng kia sẽ cộng số đầu của ZB của nhóm để lập bảng điểm. Các em học sinh khác hãy làm bản đăng ký, tối nay nộp cho cô Shin Hye nhé!
Các học sinh kéo nhau tản ra cho BTS và Black Pink đi, nhưng có 1 nữ phù thủy cấp II đã dùng đũa thần điều khiển con dao ăn thẳng tới chỗ Jisoo đang cười khúc khích với Lisa. Và đương nhiên là người thuộc hàng chiến đấu, Lisa lập tức dùng phép đẩy con dao văng ra. Lisa là người điều khiển nước mạnh nhất tộc Nữ thần. Y như với Jennie, người điều khiển lửa mạnh nhất. Một điều bất ngờ hơn là có 1 sức mạnh băng cũng lóe tới cùng với nước để hợp tác văng con dao ấy cắm chặt vào tường. Mọi người lập tức quay đầu lại, nhìn Băng Long Nhân Kim Taehyung. Taehyung có phản ứng rất nhanh khi đỡ đòn cho Jisoo. Mắt anh còn màu xanh trong tuyệt đẹp. Ngón tay hơi hướng xuống chỗ nữ sinh kia, nhướng mày đẹp.
Taehyung: Sao? Một phù thủy cấp II lại đi đánh lén phù thủy cấp III? Ý gì?
Nữ sinh đó là Lee Soyeon, người cuồng nhiệt yêu Taehyung từ lúc mới vào, và không may cho cô ta. Taehyung chẳng bao giờ đoái hoài đến cô ả, suốt ngày bám chặt lấy BTS. Soyeon cảm nhận được độ lạnh từ ngón tay Taehyung đang chỉ mình, mặt biến sắc, lập tức mở mồm ra cầu xin.
Soyeon: Anh Taehyung, em.....
Taehyung: Gọi tôi là tiền bối Kim.
Soyeon: Tiền bối Kim.... em không cố ý!
Taehyung: Không cố ý? Có tin tôi cho cô thành tảng băng rồi ném xuống cho ba mẹ cô không?
Soyeon: Em xin lỗi mà. Em chỉ định đùa thôi!
Lisa: Đùa? Giờ tôi phóng con dao như thế đến chỗ cô xem thế nào nhé?
Trong lúc Soyeon chưa kịp để ý, Lisa đã hóa ra một con dao sắc bằng nước định phóng tới chỗ cô ta. Nhưng mãi chẳng ném được, phát hiện quả cầu có phần nặng hơn, quay lại tìm kiếm người có sức mạnh này. Ánh mắt cô chạm vào đôi mắt màu xanh ngọc hơi sẫm giống y của cô bây giờ, Jeon Jungkook. Chỉ thấy anh nhếch mép xem trò vui, Lisa thầm rủa. Tên cuồng sữa chuối nhà anh! Lisa hủy bỏ quả cầu đi, cô chỉ lạnh lùng cảnh cáo Soyeon bằng ánh mắt. Soyeon vẫn chưa chịu thua, cô ta là chị đại của cái học viện này! Ai cũng biết cô ta. Cô ta còn có 3 người bạn nữa thích BTS. Tự dưng mấy con nhỏ chả biết từ chỗ nào tới cướp các anh từ tay bọn họ, thành ra hận thù vô biên. Sungi, yêu Jungkook tới phát điên hùng hổ bước lên thách đấu.
Sungi: Black Pink, tối nay làm một trận đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh