Chương 36: Độ ta không độ nàng

3.8K 366 33
                                    

Chaeyoung ngồi thẫn thờ bên chiếc đu. Cô thấy cuộc sống của cô thay đổi quá nhiều từ khi đăng ký vào học viện phù thủy. Cô gặp Park Jimin, người đã chiếm lấy trái tim cô. Chaeyoung trước kia từng ngẩng cao đầu oai phong lẫm liệt ra oai với Chanyeol vì anh trải qua nhiều mối tình còn cô lại đơn độc nhiều năm, còn nguyên trái tim chờ chồng. Chanyeol đương nhiên bất lực trước em gái mình, không bao giờ chấp nhặt, chẳng qua nhiều lúc bực Baekhyun, sẽ không ngần ngại chê bai chiều cao của cô. Chaeyoung nghĩ ngợi, không biết có ai đứng sau lưng mình từ lúc nào, cho đến khi người đó đẩy đu cho cô.

- Nghĩ cái gì thế em gái?

Chaeyoung: Chanyeol oppa, em muốn hỏi.

Chanyeol vẫn đẩy đu cho Chaeyoung, giống hồi còn bé, khi cô bị chê vì sức chiến đấu của mình, luôn có Chanyeol bên cạnh, hai anh em sẽ ở đây tâm sự. Bây giờ ôn lại chút ký ức, anh khẽ cười.

Chaeyoung: Thích một người là như thế nào ạ?

Chanyeol: Bé Chaeng sao tự nhiên lại hỏi về vấn đề này? Thích ai rồi sao?

Chaeyoung: Là... tiền bối Jimin, Park Jimin của Phong Long quốc.

Chanyeol: Mắt thẩm mỹ của em có bị làm sao không thế? Chaengie, em thích thằng lùn đó?

Chaeyoung: Chẳng lẽ lại đi thích thằng tai như yêu tinh giống anh?

Chanyeol: Anh không ngại đẩy em lên trời cao đâu Chaeng.

Chaeyoung: Em cũng không ngại sàm sỡ Baekhyun oppa đâu anh trai à...

Chanyeol: Kệ em! Anh đi thích Chen!

Chaeyoung: Tự vả! Chen oppa ấm áp là của em!

Chanyeol: Em sẽ không dành được Kai!

Chaeyoung: Ai cho anh dành Kai oppa ciu ciu của em!

Chanyeol: Xiumin hyung là của anhhh!!!

Chaeyoung: Vĩnh viễn anh không nhận được sự sủng ái từ bánh bao oppa của em đâu Dôn à...

Chanyeol: Con Dẹo kia? Nói ai là Dôn hả?

Chaeyoung: Bộ còn ai ở đây ngoài anh với em sao? Em dẹo đấy rồi sao? Tính bắt nạt đúng không? Em mách Suho oppa!

Chanyeol: Anh sẽ đánh em Chaeng ạ!

Chaeyoung: Hẳn là anh đã quên lời hứa năm nào với Kyungsoo oppa...

Chanyeol: Tôi phát điên với con bé này mất!

Chaeyoung: Có cần em gọi Lay oppa đến chữa thương cho anh?

Chanyeol: Yah Park Chaeyoung! Nhây nữa anh đẩy em sang Phong Long quốc!

Sau một hồi "ẩu đả, la mắng, cười nói", hai anh em PCY mới yên lặng lắng nghe tâm sự. Ngồi giữa hai người là gấu bông có dính mặt Byun Baekhyun.

Chanyeol: Từ khi nào?

Chaeyoung: Dạ nửa năm trước.

Chanyeol: Thật?

Chaeyoung: Vâng.

Chanyeol: Mắt em bị hỏng?

Chaeyoung: Có mà tai anh bị lỗi ý!

Chanyeol: Thôi được, yêu thì yêu, bao giờ kết hôn đây?

Chaeyoung: Em còn chưa nói tình cảm cho anh ấy...

Chanyeol: Em còn lo Yugyeom?

Chaeyoung: Không phải cậu ấy thích em sao? Trước đây ở New York em và tiền bối Jimin còn suýt bị bắt gặp nữa.

Chanyeol: Yên tâm, em hẳn cũng biết Kim Yerim của Băng Tiên quốc nhỉ?

Chaeyoung: Chẳng lẽ...

Chanyeol: Ờ. Kết hôn rồi

Chaeyoung bất ngờ khi nghe tin này. Trước kia Yugyeom theo đuổi cô cuồng nhiệt, thế nào lại đi yêu người ở Tiên quốc...

Chanyeol: Người ta độ nhau không độ em đâu.

Chaeyoung: Anh yên lặng đi!

Chanyeol: Nói anh nghe, em thích Park Jimin là thật?

Chaeyoung: Không biết... mỗi khi đi ngủ hoặc làm bất cứ chuyện gì, em đều nghĩ tới anh ấy đầu tiên, em luôn sợ Jimin không để em vào mắt...

Chanyeol: Vậy em nghĩ cậu ta có thích em không?

Chaeyoung: Em nghĩ là... không đâu, bởi vì phật độ Jimin chứ không độ em.

Chanyeol: Con nhóc này! Em thử nói một câu cho Jimin nếu cậu ta đứng đây xem nào?

Chaeyoung: Jimin oppa, hôm nay em dũng cảm bày tỏ với anh, em thích anh! Thích anh như Chanyeol oppa thích Baekhyun oppa vậy!

Chanyeol: Ngưng xỉa xói. Cậu nghe gì chưa Jimin?

Chaeyoung: Jimin? Sao anh ấy lại ở đây?

- Vì sao lại không được ở đây? Chaeyoung, những từ lúc nãy em nói là thật sao?

Chaeyoung hốt hoảng quay lại. Là Jimin, trong bộ trang phục hoàng tộc lại làm cô say đắm. Chanyeol thấy phản ứng vủa em gái, âm thầm lui lại đứng với Jimin rồi nói lớn.

Chanyeol: Gả Chaengie cho cậu, phải chăm sóc nó tốt nếu không tôi sẽ không để yên đâu.

Jimin: Tôi hứa.

Chaeyoung: Oppa, anh không thể đem con bỏ chợ như thế được!

Chanyeol: Baekhyun ơi, bố nhớ mày quá!

Chaeyoung: Oppa!

Jimin: Chaeyoung, phản ứng của em, là không thích anh sao?

Chaeyoung: Ơ không đâu anh, em...

Jimin: Vậy là em thích anh?

Chaeyoung: Em thích Jungkook oppa! À không, em thích Taehyung oppa! Không! Yoongi oppa mới hay nhường em chứ! Thích ai bây giờ đây..

Jimin cười ôn nhu, anh xoa đầu cô, từ từ đưa cô vào sự thật.

Jimin: Thế còn anh? Taehyung nó quan tâm em như anh không? Jungkook nó có nhìn em nổi 5 lần như anh không? Yoongi nó chiều em như anh không? Vậy nên anh chính là sự lựa chọn tốt nhất! Mau đồng ý nếu không sẽ ế chổng chơ đó!

Chaeyoung: Aizzz... nhưng mà em ngại lắm...

Jimin: Yêu là hết ngại ngay thôi!

Chaeyoung: Vậy... mình yêu nhau đi?

Jimin: Không.

Jimin thẳng thừng từ chối. Anh thấy Chaeyoung mắt đỏ ửng lên, không phải cô nghĩ Phật trên cao độ anh không độ cô ư?

Jimin: Hay là mình cưới nhau đi?

Chaeyoung: Dạ?

Jimin: Hẹn hò rồi làm gì mà để đó em ơi! Hay là mình cưới nhau luôn đi?









Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ