Sau buổi sáng hôm ấy, ai cũng có cái riêng của mình. Ví như Yoongi và Jisoo có thêm một cái đuôi, y như lời Jennie thì sẽ là chặt không đứt, bứt không rời, phơi không khô, chụm không cháy. Nhất thời Taehyung và Jennie quá sức mất giá! Chaeyoung và Jimin đã chuẩn bị ngày đính hôn, ai cũng nói, họ quen nhau chưa lâu mà đã tiến tới như thế, mạo hiểm. Thế nhưng tình yêu là tất cả, Jimin chỉ đặt Chaeyoung vào mắt, hai người đã ra mắt đôi bên, rất có thể đám cưới linh đình ở Phong quốc sẽ đến sớm.
Ở Thủy quốc, Lisa cùng Jisoo dạo quanh vườn thượng uyển. Lisa được giao nhiệm vụ, giúp Jisoo gợi lại ký ức đã mất. Dù cô có lôi không biết bao nhiêu ảnh, câu chuyện về Taehyung nhưng Jisoo vẫn mù mờ, Lisa bất lực lôi cô vào cung điện, nơi mà Jungkook cùng Taehyung "hú hí".
Lisa: Kim Taehyung! Anh cút ra đây cho tôi!
Tiếng Lisa vọng cả một gian ở đó. Người hầu nhìn cô đầu nể phục. Đây là nữ chủ nhân tương lai của họ sao? Chiêu sư tử hống của cô quả là không đùa được! Đây chính là dáng của vợ hoàng đế nha!
Taehyung: Cô cũng không cần lôi cả họ tôi ra như vậy. Nói xem có chuyện gì?
Lisa: Nó!
Lisa bức xúc chỉ tay vào Jisoo bên cạnh, người rất mơ hồ bây giờ. Jungkook yên lặng ngồi, để xem nương tử anh chọn làm gì nào?
Taehyung: Jisoo? Làm sao?
Lisa: Anh đấy! Mau mau tìm cái phòng nào mà đè nó luôn đi! Rốt cuộc cậu trở nên ngu ngốc như vậy là vì cái gì hả Jisoo? Còn ngu ngơ hơn cả Park Chaeyoung nữa!
Jisoo: Này! Có bản lĩnh thì thi xem, ai quyến rũ được nam nhân sau sẽ bị gọi là "ngốc nghếch" một tuần.
Lisa: Ôi cái cuộc thi nhảm nhí này rủ Kim Jennie tham gia được đấy! Nhưng mà tiếc quá, mình không phải là Jennie nên sẽ không làm điều đó với cậu! Jisoo, cậu định quyến rũ ai? Kim Taehyung nghe lời cậu như con cún rồi chẳng lẽ định quyến rũ mặt sắt Jeon Jungkook sao?
Hai nam nhân bị so sánh lần lượt với chó cún và cục sắt lần lượt tỏa hàn khí. Jungkook đưa tay ôm lấy Lisa kéo vào lòng, còn Taehyung trực tiếp kéo Jisoo ngồi lên đùi mình rồi đóng băng chân cô cho khỏi làm loạn.
Jungkook: Cái đồ chưa bằng quả cam như em thì làm được trò trống gì!
Taehyung: Ngốc như em còn đòi quyến rũ ai!
Lisa: Anh thì sao nghĩ mình là thánh chắc? Lấy cớ gì mà giữ tôi ở Thủy Long quốc cơ chứ?
Jisoo: Quyến rũ được anh là oke rồi!
Lời qua tiếng lại, lâu rồi người hầu mới thấy hai vị vương gia kia lắm mồm như vậy. Lại rảnh rỗi đi cãi nhau với vợ sao? Được rồi, yêu vào là ngu người, dù sao trong chuyện tình cảm vương gia nhà mình chỉ là con gà thôi. Không chấp.
- Lalisa Manoban! Kim Jisoo, mau mau dứt con mèo này ra khỏi tôi!
Tiếng gào đầy giận dữ của Yoongi vọng lên ngoài cửa. Anh đá cửa vào phòng liền thấy một loạt show ân ái, ngày gì mà...
Jisoo: Yoongi, có chuyện gì sao?
Yoongi: Con mèo này!
Anh chỉ vào con mèo lông trắng có vết đỏ ở đuôi. Đây là Jennie biến thành, ồ ồ, vậy có ai ngu đâu mà động vào loài hung dữ này. Khuyên nhủ bây giờ có khi bị cào cho rách mặt.
Lisa: Chịu thôi, trừ khi có Chaeyoung ở đây, có khi vuốt ve nó còn được...
Jisoo: Con mèo béo đó đanh đá hết phần thiên hạ đấy!
Jennie ở thể mèo liền hóa lại thành người nhưng trong cái tướng không thể chấp nhận được. Hai chân quặp chặt bụng Yoongi, mặt bánh bao gác lên vai anh.
Jennie: Kim Jisoo, nhìn lại mình xem, đóng băng không đi nổi giờ kêu ai?
Jisoo: Bà đây phá, lo gì?
Jennie: Phá được chị đây làm con Kim Taehyung!
Rắc!
Băng vỡ tan, Jisoo ngửa mặt nhìn Jennie đang bất mãn trên lưng Yoongi.
Taehyung: Jennie à, gọi ba nào con!
Jennie: Anh ngứa đòn à? Có tin tôi cạo đầu anh không?
Yoongi: Xuống khỏi người tôi, ngay lập tức.
Jennie: Ứ ừ, hông chịu!
Jennie lại hóa thành thể mèo, lười nhác nằm trên vai Yoongi. Lisa nhanh như chớp vồ lấy nó, ôm chặt trong lòng. Cô hét ầm lên với Yoongi.
Lisa: Min Yoongi, anh đi mau! Sau này nhớ ngày hôm nay mà làm giỗ cho tôi!
Yoongi: Hứa.
Yoongi mệt mỏi mở đường ở lò sưởi gần đó, bước vào trong đám lửa to. Jennie lập tức muốn thoát ra đuổi theo nhưng bị Jisoo đóng băng chặt chân tay.
Jisoo: Cậu không thể như vậy được Jennie. Anh ta chưa ném cậu xuống nước là may đấy.
Jennie: Meo meo meo ( Min Yoongi là của mình)
Lisa: Ai chả biết! Bây giờ ngoan ngoãn một chút, phải có kế hoạch theo đuổi trai chứ!
Jennie: Méo
Jisoo: À, bướng quá ta! Lisa, cù nó cho mình.
Jennie bị đóng băng tay chân , không thể làm phép hóa thành người, bất lực bị hai con ranh con cù cho gần chết. Taehyung nhìn Jisoo vui vẻ như vậy có đau lòng. Tại sao nụ cười đó không bao giờ được trao cho anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
CasualeThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh