Chương 22: Đụng độ với 9 chàng xạ thủ

4.7K 362 16
                                    

Phía đông, mặt trời ló dạng. Tia nắng gay gắt lóe lên trên nền trời màu tím nhạt. Nhiệt độ tăng nhanh như nước lũ. Jisoo thở phì phò khi cô cố đi trên nền cát nóng bỏng. Taehyung đi sau cô, đột nhiên ôm cô vác lên vai, chạy tới đằng xa.

Taehyung: Yoongi!

Jisoo: Yoongi? Yoongi sao?

Đôi trẻ đang đi cách đó khá xa khựng lại, cô gái quay đầu lại nhìn rồi túm chàng trai lại, bộ đồ phù thủy của học viện BigYG phấp phới trong gió.

4 người gặp lại nhau. Jisoo cảm thán khi Jennie vẫn có thể bình yên như vại khi cô nóng muốn chết.

Jisoo: Nie Nie mình chịu hết nổi rồi!

Jennie: Đây đây, chờ tí nào.

Jennie lấy đũa phép, vẩy lên vài vòng trong không trung, 2 chiếc nhẫn đá quý hiện ra. Cô nhận lấy rồi đưa cho Jisoo và Taehyung.

Taehyung: Gì đây?

Jennie: Nhẫn này làm ổn định nhiệt độ của hệ Băng, đá quý này lấy từ Băng quốc được tôi luyện thành như vậy. Yên tâm, có cả Chaeyoung giúp nữa.

Jisoo ngắm nghía chiếc nhẫn ở ngón áp út. Yoongi lúc này mới mở miệng.

Yoongi: 2 người ở đâu vào đêm qua?

Taehyung: Bọn tao trú trong một cái hang gần rừng.... từ từ đã Jisoo... rừng á?

Jisoo: Cái hang đó gần bìa rừng lớn lắm. Nhưng mà tại sao lại có rừng ở sa mạc nhỉ?

Jennie: Xem lại bản thân xem, có bị rắn hoang mạc cắn không? Có thể 2 người gặp ảo ảnh.

Jisoo: Không có! A, tóc Kim Taehyung còn dính chút lá rừng này!

Yoongi: Thế quái nào mà lại có rừng?

- Êiiii!

Jisoo: Chaeyoung?

Đoanc người đằng xa kia chạy tới, Chaeyoung ôm chầm lấy Jennie đang dang tay đón cô.

Chaeyoung: Woa, nhớ 2 cậu quá!

Jisoo: Lisa làm sao thế?

Jungkook: Không có nước. Cô ấy sắp chết.

Jimin: Đêm qua cô ấy có đỡ hơn nhưng sáng đã sốt lại, còn nặng hơn hôm qua nữa.

Jennie: A, vậy sao....

Jisoo: Ô, anh Chanyeol, anh Baekhyun?

Baekhyun: Chichoo có vẻ tươi tắn nhỉ?

Jisoo: Jennie... giúp họ đi.

Jennie lại lặp lại hành động lúc nãy lần nữa, lần này nhiều chiếc nhẫn cùng hiện ra một lúc. Lisa được đeo nhẫn vào tay, từ gương mặt đỏ bừng chuyển dần sang trắng hồng, đôi mắt to mở ra, cô tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn mọi người.

Chaeyoung: May quá, cậu tỉnh rồi.

Lisa: Vẫn là phần thi Tài sao?

Jimin: Ngủ nhiều như vậy còn phát hiện ra sao?

Lisa: Không có, tôi cảm nhận được.

Jungkook: Quên đi, nước dãi còn dính trên áo tôi.

Lisa ngượng ngùng trong tiếng cười của mọi người, cô đánh vào cánh tay Jungkook, mặt đỏ như gấc. Chanyeol còn đang hớn hở, Baekhyun đã tung khói bụi mù mịt, anh vẩy vẩy đũa phép, 2 người bay lên trời.

Chaeyoung: Này này! Baekhyun, anh ngứa đòn sao?

Baekhyun: Em dữ dằn quá! Quên bọn anh là ai sao?

Jennie: Là đối thủ của bọn em, và bọn em phải tiêu diệt các anh.

Chanyeol: Đúng a! Nhưng mấy đứa quên rằng, bọn anh là ai sao?

Chanyeol nở nụ cười có chút lạnh lùng, gió sa mạc nổi lên, cát bay mù mịt, đằng sau Baekhyun có 7 người xuất hiện. Những tiếng đùa cợt vang lên, một bàn tay nắm lấy vai Chanyeol. Jimin có vẻ quen thân với nhóm mỹ nam này.

Jimin: Anh Kai, các anh cũng vào đến đây sao?

Kai là chàng trai đang đựa vào người Chanyeol. Anh chàng cười.

Kai: Sao? Cấm anh à?

Jimin: Ai cấm nổi xạ thủ Kai đây?

EXO, nhóm xạ thủ nổi danh của thế giới phù thủy. Mỗi người là một nguyên tố, bắn cung rất giỏi, ai cũng điển trai. Jisoo ngày trước cuồng nhóm như fan girl, thậm chí lúc anh họ cô là Suho đi ngao du thiên hạ với nhóm, cô đã khóc mất mấy ngày. Kai và Jennie trước kia có thích nhau, nhưng sau khi Kai chọn tham thú thế giới, 2 người đã từ bỏ nhau, bây giờ là bạn thân thiết. Sehun và Lisa là thanh mai trúc mã, nhưng Sehun mới bước lên tuổi 17 liền từ biệt cô đi với EXO. Vốn muốn hội ngộ, nhưng có vẻ ở chỗ này không được thích hợp lắm.

Sehun: Bé Laliz lớn rồi a! Có còn thích anh Oh nữa không?

Oh Sehun là con trai tể tướng Thủy quốc nhánh Nữ thần, vốn thân thiết với Lisa, thậm chí hay trêu chọc cô. Lisa nghe anh nói thế, bông đùa nói lại.

Lisa: Họ Oh kia có vẻ sớm quên bổn công chúa rồi, nhỉ?

Lay: Kinh quá, 2 đứa đừng có như chó với mèo nữa.

Jennie: Anh khỏe không Kai?

Kai: Khỏe như lửa của công chúa vậy.

Chen: Nói chuyện nghe xa cách -_-

Baekhyun: Công nhận!

Taehyung: Chúng ta còn chưa chào hỏi đâu anh Byeon.

Baekhyun: Thằng! Muốn đấm nhau hả?

- Yahhhh! Kim Suho!

Tiếng la thất thanh của Jisoo làm mọi người đang tay bắt mặt mừng quay lại. Trưởng nhóm EXO, Kim Suho, cháu trai hoàng đế Băng quốc bị em gái họ đuổi đánh, còn đâu hình tượng nhóm trưởng quyền lực? Taehyung chỉ cần chờ Jisoo chạy tới, giơ tay ôm lấy eo cô lôi vào lòng mình mới khiến Suho dừng lại.

Suho: Đồ con gà hung dữ!

Jisoo: Kim Taehyung! Mau bỏ trẫm ra, trẫm hôm nay phải trảm hắn!

Jungkook: Không nói linh tinh nữa. Vào chuyện chính.

Yoongi: Một là các anh tự lui, hai là..... bọn tôi động thủ... chọn cái nào?

Xiumin: Vội quá vậy? Bọn này cũng vừa tới.

Jimin: Các anh cũng không phải nhân vật chính, xuất hiện nhiều làm gì?

Kai xoay cổ, bẻ khớp tay, anh nói, giọng hứng thú.

Kai: Đế vương Tứ đại cường quốc cùng Tứ đại công chúa phù thủy.... ngon thì xông vào đi!








Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ