Chương 40: Thân phận nữ chủ Thủy quốc

4.3K 359 47
                                    

- Jisoo, cậu đã bị làm sao vậy?

Lisa ngồi bên giường nhìn Jisoo ngủ. Cô cùng Jennie đã thử tìm lại ký ức Jisoo, cuối cùng, hai người tìm được một khối băng lớn, sâu trong đó là mảnh ký ức của Jisoo, phần bị mất đi có Taehyung. Jennie dùng lửa để làm chảy khối băng đó, nhưng mãi không được, còn bị bắn ra xa. Nếu không có Jungkook đánh thức hai người đi khỏi trí não của Jisoo, có lẽ hai người đã vĩnh viễn kẹt ở đó. Jennie mệt mỏi xoa hai bên thái dương.

Lisa: Nếu mệt thì cậu nghỉ đi. Mình cũng chuẩn bị ngủ đây.

Jennie: Là lỗi của mình, là mình đã khiến cậu ấy lâm vào đường cùng... là lỗi của mình...

Lisa: Không phải, không phải hoàn toàn do cậu... Jennie, bình tĩnh đi.

Jennie: Jisoo, mình đã khiến cậu đau khổ nhiều rồi... mình xin lỗi... mình.. hự!

Lisa đánh phía sau gáy của Jennie, làm cô gục xuống giường. Ôm lấy cơ thể ốm yếu của cô, Lisa trầm mặt.

Lisa: Cậu ấy đã hối hận rồi, Min Yoongi. Đã đến lúc hai người nên tha thứ lỗi lầm cho nhau rồi. Cậu ấy chịu dày vò đủ rồi.

Lisa nhìn vào góc khuất, Yoongi từ từ bước ra. Đôi mắt lạnh lùng nhìn vào anh, đẩy Jennie về phía anh.

Lisa: Chăm sóc cậu ấy cẩn thận. Jennie... đã biết lỗi rồi. Hãy yêu thương cậu ấy, làm ơn.

Yoongi: Tôi yêu Jennie. Cô biết đúng không?

Lisa: Vậy thì cho cô ấy một thân phận đi. Đừng giữ cô ấy như thế. Sẽ không hay.

Yoongi: Sẽ cho cô ấy một thân phận mới, tôi hứa. Lalisa, tôi sẽ đem lại hạnh phúc cho Jennie.

Lisa: Đi đi.

Yoongi ôm lấy Jennie, dùng cách thức hôm trước đi về Hỏa Long quốc. Còn một mình Lisa cùng Jisoo trong phòng, Lisa vén lọn tóc rơi trên mặt của Jisoo lên tai rồi đi ra ngoài. Ở đó, cô bắt gặp Taehyung đang âm trầm khoanh tay, nhắm mắt tĩnh thần.

Lisa: Đem Jisoo đi đi. Nếu anh rảnh thì có thể đưa cậu ấy tới nhờ Min Yoongi, anh ta sẽ giúp cậu ấy nhớ lại.

Taehyung: Chờ đã, Lalisa.

Lisa quay người nhìn lại, đối mắt với Taehyung. Mái tóc đen lòa xòa trên trán anh lộ rõ vẻ mệt mỏi, tuy nhiên lại không làm mất đi hào quang vốn có của anh.

Taehyung: Cô... rốt cuộc là ai?

Lisa: Chỉ là một phù thủy bình thường. Anh không cần quan tâm.

Taehyung: Tôi thấy, cô giống nữ chủ nhân tương lai của nơi này hơn.

Lisa: Tôi lại không nghĩ vậy. Làm sao tôi đủ diễm phúc chứ?

Jungkook: Vì sao lại không đủ diễm phúc? Lisa?

Jungkook một thân màu đen đi tới. Anh không vừa mắt khi Taehyubg đối diện với người của anh.

Taehyung: Tôi chỉ có Jisoo, không hứng thú với búp bê sống.

Nói xong, anh bỏ vào phòng. "Búp bê sống" là biệt danh của Lisa ở Tứ đại cường quốc. Vì vẻ ngoài xinh như búp bê cùng nụ cười yêu nghiệt giết không biết bao nhiêu người mà cô được đặt như vậy. Cô giống một đóa hoa, thu hút thật nhiều ong bướm đến đậu. Jungkook tới trước mặt cô, muốn lột ra bộ mặt thật của cô lắm rồi, chẳng qua chưa có thời cơ. Định mệnh của hai người, chính là phải đau một hồi mới có thể hạnh phúc.

Jungkook: Thật muốn thấy rõ mặt tối của em, Lalisa.

Lisa: Tôi chưa cho ai không cái gì cả, thưa đế vương.

Jungkook: Tôi cho em một thân phận chính đáng, để em trả thù cha em. Được không?

Lisa ngẩng đầu, đối diện với ánh mắt đen sâu như đáy đại dương của Jungkook, cười khẩy một cái, hai tay choàng qua cổ anh, lấy đà đu lên, tức khắc gương mặt hai người trở nên sát rạt.

Lisa: Thân phận? Như thế nào đây?

Jungkook: Nữ chủ Thủy quốc... sao? Có hấp dẫn nổi em không?

Thủy quốc gồm 4 khu vực, Long - Thần - Tiên - Thú, trong đó, lớn mạnh nhất chính là Long quốc, được coi là nơi thống lĩnh trị vì của Thủy quốc. Các quốc khác đều như vậy, vì phù thủy hoàng gia tự tôn loài rồng là chúa tể, hơn nữa họ thờ rồng nên chuyện này vô cùng dễ hiểu. Phải nói, thân phận mà Jungkook cho Lisa là vô cùng quý giá, mơ ước mà tất xả các thiếu nữ mong muốn.

Tuy nhiên, Lisa là ngoại lệ.

Lisa: Một chút cũng không, thưa ngài.

Jungkook: Đó là lý do vì sao tôi muốn chinh phục em đấy, công chúa của tôi.

Anh cúi đầu, đặt môi lên đôi môi đỏ mọng của cô, sẵn sàng cho một nụ hôn sâu. Chính Lisa cũng thẫn thờ một lúc, sau đó liền đáp trả anh. Cái hôn này không hẳn là hôn, mà là cắn xé, giống dã thú cắn xé nhau. Jungkook đè Lisa vào tường một hồi mới rời ra, sau đó bế bổng cô lên, rất nhanh đi tới gian phòng của anh.

Lúc này Lisa giống một con mèo, uyển chuyển xoay người, tạo ra dáng vẻ kiều mị chưa từng thấy. Cô trèo lên ngồi trên bụng Jungkook, ngón tay vẽ vẽ trên lồng ngực trần của anh. Ngực trần Jungkook có một hình xăm màu xanh đậm, là hình nước, giống với cái của Lisa. Cô thầm phác họa nó, như muốn đưa luôn vào lòng. Anh bắt lấy đôi tay của cô, một khắc liền đè xuống, đôi môi lại tiếp tục thưởng thức mật ngọt nơi cô.

Jungkook: Lisa, đêm nay em không xong đâu.










Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ