Chương 17: Park Chanyeol

5.6K 421 14
                                    

Cả hội là bắt đầu sóng bước đến phần thi Tài. Chọn tiếp 2 đội để đi tiếp chính là qua vòng này. Có 2 ải, mỗi ải sẽ có 2 đội. Sa mạc và băng cực? Jisoo rất hoang mang. Cô có lợi thế ở băng, nhưng Jennie sẽ không như vậy. Nếu Jennie có lợi thế, cả cô, Rose, và cả Lisa sẽ héo mòn. Phải chọn như nào để đi tiếp? Jennie khó xử lên tiếng.

Jennie: Jisoo, cậu chọn đi.

Rose: Jennie? Chọn sa mạc đi! Có thể mà!

Lisa: Rosie, còn mình và Jisoo,... không chịu được.

Jimin: Chọn sa mạc đi.

4 cô gái tròn mắt.

Taehyung: Tuy rằng có hơi bất tiện cho tôi và nấm lùn, nhưng sẽ có ốc đảo, hơn nữa sa mạc về đêm rất lạnh. Chúng tôi có thể thi triển phép thuật được. Chọn đi.

Jisoo nhìn 3 cô gái, họ gật đầu, Jisoo khua tay một cái, chọn sa mạc.

_____

Rose cựa mình, mặt cát nóng bỏng cùng mặt trời nắng gắt chói chang làm cô không chịu được. Xem nào..... trang phục của cô...... nhìn quý tộc đấy!

Quay đi tìm bạn mình, chỉ có mình cô ở đây. Vốn Rose rất sợ một mình, cô bện bạn mình, từ nhỏ đã bám bạn vô cùng. Bây giờ bị bỏ lại ở đây, có chút sợ hãi.

- Rosie?

Cái giọng này.... Chanyeol? Anh trai cô?

Rose: Anh?

Chàng trai cao lớn nhìn Rose, nhẹ nhàng đỡ cô lên rồi lấy tay phủi những đụn cát còn vương trên mái tóc.

Rose: Anh cũng bị ném vào chỗ này hả?

Chanyeol: Chứ anh đâu rảnh rang để chui vào cái lò bát quái này!

Rose: EXO hành động độc lập anh nhỉ? Mà mấy anh khác đâu?

Chanyeol: Ai biết, mà Baekhyun đâu ta?

- Roseanne!!!

Rose: Jimin ssi?

Chanyeol: Jimin ssi?

Rose: Đó là tiền bối của em bên BigYG. Còn cùng lớp cùng ktx luôn.

Chanyeol: À....

Vừa thấy thấp thoáng dáng Jimin chạy tới, Chanyeol đã ôm chầm lấy Rose, lợi dụng thân hình cao lớn che nắng cho cô.

Rose: Anh đang làm gì thế?

Chanyeol: Thử "em rể"

Rose: Anh!!

- Ủa? Rose?

Jimin chạy bán sống bán chết khi thấy mái tóc nổi bật của Rosé. Ai ngờ được vừa tới nơi lại thấy cảnh tình cảm này.....

Chanyeol: Aizaa, không ngờ lại gặp em chốn này nhaa

Rose:.....

Chanyeol *bấu Rose một cái*: Anh che nắng cho em như này được chưa?

Rose *sâu sắc gửi cho Chanyeol cơn gió mát lạnh tới nách*: Dạ được rồi anh.

- Tông môn nhà thằng Park Chanyeol! Mày bỏ tao đi đu gái thế à thằng mất dạy kia?

Jimin quay người lại, con người tóc nâu vừa lội từ cát lên cũng vừa mắt thấy anh. 2 người lặng nhìn nhau.... sau đó..... ôm chầm lấy nhau làm 2 anh em họ Park kia sững sờ.

Jimin: Baekhyunnnn!!!!

Baekhyun: Jiminnnn!!!!

Baekhyun buông Jimin ra, cười tươi rói.

Baekhyun: Thằng nhóc này, mới có..... chục năm không gặp, mày vẫn lùn quá thể đáng đó mày ơi!

Jimin: Anh cũng vậy, vẫn kém em 1cm nhỉ anh! Haha

Baekhyun: Haha khi nào mình đi ăn bún riêu đi!

Jimin: Bún riêu không ngon nên mình đi ăn bún chả đi!

Baekhyun: Không không, bún mọc chứ?

Jimin: Bún bò cơ!

Baekhyun/Jimin: Thôi anh em mình không xàm nữa.

Nháy mắt, cả 2 lại trở lại bình thường.

Baekhuyn: Ủa mày ở đây hả Giôn?

Chanyeol: Không ở đây thì ở trên đầu mày à?

Rose: Anh ơi, mình đi thôi, phải tìm một người hệ nước hoặc băng đã.

Jimin: Cần gì? Hội Jungkook đang ở kia kìa!

Cả đám loi nhoi nhìn sang phía Jimin chỉ. Phía bên kia là Jungkook, trên vai đang cõng Lalisa mặt mũi đỏ bừng. Rose không ngại nắng to, chạy một mạch tới chỗ 2 người.

Rose: Jungkook ssi, Liz làm sao vậy?

Jungkook liếc qua Rose, rồi khẽ xốc Lisa lên.

Jungkook: Nhiệt độ quá cao làm thân nhiệt của cô ấy tăng.

Rose: Vậy sao anh không bị?

Jungkook: Tôi có vảy rồng bao bọc.

Baekhyun cùng Chanyeol cũng đi tới. Đây là lần đầu tiên 2 người gặp người đứng đầu tộc Thủy Long Nhân. Jungkook nhìn qua 2 người, mở miệng chào hỏi.

Jungkook: Vinh hạnh được gặp 2 hiệp sĩ của tộc Hổ.

Chanyeol: Sao cậu biết?

Jungkook: Tôi lạ gì 2 người, Park Jimin có phải là người biết giữ chuyện đâu. À, Park hiệp sĩ hình như còn là anh trai Rose nhỉ?

Jimin: Mày là Vanga à? Sao cái gì mày cũng biết thế?

Baekhyun: Jimin, em biết Chanyeol là anh trai Rosie bao giờ thế?

Jimin: Nhìn cái mặt là biết anh. Tộc Rồng chúng em nhìn người giỏi lắm.

Đâu đó có một sự xấu hổ của Park hiệp sĩ.












Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ