Chương 25: Nguy hiểm nối tiếp nguy hiểm

4.2K 343 18
                                    

Bên trong hoa viên, cảnh vật vẫn thật tĩnh lặng. Không có những ZB nhưng mùi tanh của máu thì lại phảng phất trong không khí. Mái tóc đỏ của Jisoo hòa cùng ánh trăng và gió, bay lên mỗi khi nhịp chân cô nện xuống sàn. Theo sau cô là Chaeyoung. Mái tóc vàng thấm đẫm mồ hôi, bồng bềnh trên sóng lưng của Park Chaeyoung. Vừa về Lalisa đã kéo cả lũ đi làm lại tóc, may mà Jennie có uy lực, kéo không đi nên giữ được nguyên trạng, còn Jisoo với Chaeyoung thì....

Chaeyoung: Rốt cuộc... cô Sunmi đang ở đâu chứ?

Jisoo: Phải qua thư viện kiếm thôi, bệnh xá không thấy cô ấy.

Khi Chaeyoung vừa định bước vào cửa thư viện, giọng nói nghiêm khắc vang lên ngay sau lưng cô.

- 2 trò làm gì ở đây vào giờ này?

Jisoo: Cô Sunmi?

- Đúng là tôi. 2 trò tìm tôi sao?

Chaeyoung: Cô... bọn em biết giờ cũng đã rất muộn rồi, nhưng không biết cô có thể giúp bọn em lấy thuốc thần được không?

Sunmi: Tại sao tôi phải nghe lời 2 trò?

Jisoo: Cô chắc cũng có thể nghe phía ngoài kia có động tĩnh, Lisa và Jennie đã tận dụng hết sức mạnh của mình cho việc kéo cánh cổng lên, cô à....

Sunmi: Jisoo với Roseanne?

Jisoo: Cô biết bọn em?

Sunmi: Mấy đứa nổi tiếng toàn trường rồi, sao có thể không biết được? Đi theo cô.

Sunmi dẫn 2 người đi vào phòng dược, vốn định trở ra ngay nhưng Sunmi lại giật mình, đóng chặt cửa lại. Chaeyoung thấy vậy tò mò hỏi.

Chaeyoung: Chuyện gì thế cô?

Sunmi: Có biết chuyện 0h thường xảy ra vào ngày trăng tròn ở trường này không?

Chaeyoung: Là chuyện ác nhân săn phù thủy sao? Cứ 0h ngày trăng tròn sẽ lại săn phù thủy.

Sunmi: Ừ. Ban nãy cô nghe tiếng kéo lê của một vật gì đó.... như rìu chẳng hạn?

Jisoo nhìn ra mắt mèo trên cửa. Một đôi mắt đỏ lừ như máu cũng soi vào làm cô giật mình, nhảy bật ra.

Sunmi: Màu đỏ... đúng không?

Jisoo: Đó là... đó là cái gì vậy?

Sunmi: Là hắn.... witch hunter!

Ngay khi Sunmi vừa dứt lời, cửa xuất hiện những tiếng đập, gỗ bắt đầu nứt rồi văng ra. Lưỡi rìu dính đầy máu cùng mùn gỗ bị kéo lê trên mặt đất, tạo ra tiếng lệt xệt nghe rất chói tai. Chaeyoung run run nhìn cái đầu bị mắc trên rìu. Gương mặt nữ sinh đầy kinh hoàng, cô ta chết không nhắm mắt. Sunmi tung cho Jisoo và Chaeyoung 2 lọ thuốc màu tím, cô đưa mắt sang nhìn 2 người, nói rất khẩn trương.

Sunmi: 2 đứa mau đi đi, đưa thuốc cho Jennie và Lisa.

Jisoo: Còn... còn cô?

Chaeyoung: Bọn em không thể để cô ở lại nơi nguy hiểm này một mình!

Sunmi: Cô là ai? Người từng chặt đầu 38 witch hunter đấy! Mau, đi đưa thuốc đi!

Witch hunter vung lưỡi rìu dính máu lên, định chém Sunmi nhưng cô nhanh chóng thoát chạy, sau khi witch hunter đuổi theo Sunmi, 2 người chạy ra ngoài, mọc cánh bay về phía xảy ra hỗn chiến mà không biết, lưỡi rìu dính máu hãy còn đuổi theo.

***

Lisa càng gắng sức, máu từ trong miệng cô càng trào ra ngoài như suối. Jennie thậm chí còn chảy máu từ nơi khóe mắt. Mất đi sự tiếp nối từ Jisoo và Chaeyoung, 2 người như bị rút đi sinh lực, yếu đi trông thấy. Jennie khuỵ xuống, cô ngã ra đất, máu không ngừng chảy ra. Cô gắng gượng đứng lên, Lisa không thể làm một mình. Cánh cửa nặng nề kia đã lên gần hết, chỉ cần cô cố gắng, ắt sẽ thành công! Nhưng sao.... nhưng sao cánh tay cô lại đẫm máu như thế này?

Lisa bị mất đà, cô bị kéo lê trên mặt đất. Đôi tay đầy máu nắm chặt sợi dây vô hình lôi lại. Jennie đã đứng dậy, mắt cô ấy chảy ra máu! Là huyết lệ, chảy ra khi đã tới giới hạn sức mạnh của phù thủy. Dù sao 2 người cũng là công chúa, có thể trụ đến bây giờ là đã quá tuyệt vời.

Jennie đứng dậy, tay nắm thành quyền kéo cùng Lisa. Huyết lệ của Lisa cũng tuôn ra rồi. Nhưng con bé ngang bướng này còn chưa chịu gục ngã. Cớ sao cô không thể làm được? Đột nhiên đầu óc cô lơ mơ, cảnh vật xung quanh mơ hồ rồi nhạt dần, khi cô chuẩn bị lịm đi thì có ai đó ôm lấy eo cô từ phía sau, kéo cô tựa vào ngực, rồi người đó nắm lấy tay cô kéo giúp cô cánh cửa nặng nề kia.

Jennie: Yoongi.... cảm ơn

Người ôm cô hiển nhiên là Min Yoongi. Trước ánh mắt ngưỡng mộ của bao nữ sinh, cô đàng hoàng ở trong lòng anh cùng hợp sức. Lisa cũng được trợ giúp, nhưng không phải Jungkook mà là Jimin. Vốn thân thiết nên Jimin xông xáo giúp đỡ Lisa kéo, tuy rằng lực của anh hiện giờ còn kém hơn cả Yoongi nhưng mạnh hơn so với Lisa hiện tại.

Jimin: Cố lên, tôi tin rằng chúng ta sẽ làm được!

Lisa: Park Jimin nói những lời mày thật cảm động quá.

Jimin: Hừ, anh đây chính xác là giúp đỡ quý cô nhé!

Lisa: Vâng thưa Park đại hiệp! Tiểu nữ là một đời mang ơn người!

Kho cánh cổng được đóng chặt, Taehyung còn phủ một lớp băng dày lên đóng chặt nó. Jennie không nể nang gì mà ngất tại chỗ, im lặng lịm đi trong lòng Yoongi. Còn Lisa vịn vai Jimin, ngất đi vì quá mệt mỏi. Jungkok nhẹ nhàng bế cô lên, đưa vào trong đại sảnh ôm trong lòng.

- Jennie! Lalisa!

Jisoo và Chaeyoung từ xa chạy đến, trên tay Jisoo là 2 lọ thuốc thần của Sunmi. Khi thuốc vừa trao tới tay bệnh nhân, Jimin bỗng thét lên.

Jimin: Park Chaeyoung! Cẩn thận đằng sau!

Phập!


Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ