- Mẹ kiếp! Rốt cuộc là băng gì vậy!
Jisoo sau khi chữa cho Lucas, cô ngồi đập băng thử. Dùng sức mạnh của mình nhưng vẫn chỉ có thể phá một chút. Khối lập phương nhốt hai người không có một chút kẽ hở nào cả. Cô nhìn về phía xa. Ánh sáng xanh đã phát ra khá lâu. Không biết Taehyung và Yuqi thế nào. Lucas bị thương khá nặng, nhưng chức năng tự phục hồi của tộc Người thú cao nên cô không cần phải chữa trị nhiều. Hắn hiện tại vẫn chưa tỉnh.
Jisoo: Lucas, anh tỉnh lại đi... anh ngủ nữa Yuqi sẽ chết đó!
Cô vừa dứt lời, đôi mắt xanh lục của Lucas đột nhiên mở ra. Jisoo giật mình nhảy ra xa, dọa cô hồn bay phách lạc rồi.
Lucas: Cô nói gì cơ?
Jisoo: May quá anh tỉnh rồi.
Lucas: Yuqi sẽ chết?
Jisoo: Con bé chạy theo Taehyung rồi. Nó nhốt chúng ta ở trong khối băng này.
Lucas giơ tay. Hắn không cảm nhận được em nữa. Kết nối lại bị đứt sao? Lúc hắn bị Jinyoung đâm một nhát, tâm không thể kiểm soát nổi nữa. Chất độc này ảnh hưởng tới thần kinh, mà hắn may là một phù thủy cấp III mới có thể kháng cự được. Nếu cấp II sẽ quằn quại mấy ngày rồi chết, nhưng cấp I chắc chỉ vào phút là ngỏm, người bình thường trực tiếp vỡ tung.
Hắn nhìn bật dậy nhìn quanh, khối băng này rất dày, nhưng nó không thể liền dưới đất. Lúc hắn thăm dò hòn đảo, phát hiện cả hòn đảo này mặt đất chỉ toàn cát, không có chút đất cứng nào. Trong động ngồi cũng chỉ toàn cát là cát. Khối băng này cùng lắm chỉ đơn giản là úp lên làm cái lồng mà cát làm đáy, chỉ cần nhấc lên là có thể ra ngoài. Yuqi từ bé luôn học không tốt mấy thứ liên quan đến địa lí, mấy cái này em chỉ nhốt được Jisoo chứ không thể nhốt được hắn.
Lucas: Jisoo, cô nhấc cát lên đi, tôi sẽ nâng cái lồng này lên.
Jisoo: Nâng thứ này? Được sao?
Lucas: Cô đấm nó từ nãy mà không phát hiện là nó rỗng đáy sao? Jisoo, chúng ta từ nãy đều là ngồi trên cát, mà băng thì không thể hình thành hoặc giữ lâu trong cát được. Chỉ cần nhấc chút cát lên tìm thấy chỗ hở, tôi sẽ nhấc cái này lên và chúng ta cùng ra ngoài.
Jisoo: Tôi thử rồi, thực ra... băng của Long nhân thì thường không có giới hạn đâu. Nó có thể sâu mãi xuống tận lõi hành tinh đấy, đừng có tưởng... ôi, thật ý!
Jisoo bất ngờ khi Lucas tìm thấy chỗ hở, quả nhiên là chỉ sâu dưới cát tầm 1m.
Lucas: Đó là Long nhân bình thường nhưng Yuqi của tôi không học tốt địa lí, em sẽ chỉ đơn giản là làm một thứ để chúng ta có thể thoát ra. Hoặc là trên băng này cũng có một lỗ thủng để tiếp không khí. Jisoo, cô mới gần Yuqi một hai ngày, nhưng tôi đã bên Yuqi từ khi em lớn lên, là người chứng kiến em trưởng thành. Suy nghĩ của em thế nào, chẳng lẽ tôi không biết sao?
Jisoo sững sờ giây lát. Quả nhiên khi nãy cô không để ý vì mải lo cho Taehyung, có lẽ về Yuqi chỉ có Lucas là hiểu nhất thôi. Lucas giải thoát cho cả hai người. Hắn hóa Sư tử và đưa cô về chỗ khi nãy. Trời đột nhiên đổ mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
CasualeThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh