Trên kia trời đã sáng tỏ. Jisoo nằm trên người Taehyung ngủ tới trời đất đảo điên cũng không biết. Rose thì ngược lại, cô là người có đồng hồ sinh học, mở mắt dậy theo bản năng.
Rose: Ưm..... Mấy giờ rồi?
- Hơn 7h.
Rose: Park.... Park Jimin? Sao anh lại ở đây?
Jimin: Cô nằm trên người tôi cả đêm không thèm cảm ơn lại còn sỉ vả vào mặt tôi sao?
Rose: Cái gì? Tôi á?
Jimin: Vậy cô xem cô đang ngồi trên cái gì?
Rose giờ mới phát hiện ra, mình đang ngồi trên bụng của Jimin. Cô luống cuống nhảy xuống, mặt đỏ lên như gấc.
Rose: Tôi.... tôi xin lỗi!
Jimin nhìn Rose. Anh thích cái mặt của cô lúc cô ngượng. Nhìn rất dễ thương. Khóe miệng Jimin nhếch lên một cái, anh quay đầu nhìn 2 con người vẫn ngủ. Jimin lạnh lùng đạp một phát vào Taehyung.
Taehyung: Á! Sao sao? 2 đứa nó về rồi à?
Jimin: Mày dậy đi! 4 đứa đi hết chứ 2 đứa cái mẹ gì nữa!
Jisoo cũng ngồi dậy, nhanh chóng dùng phép vệ sinh cá nhân. Ngủ trên người Kim Taehyung mới biết anh ta đang tập cơ bụng.
Jisoo: Đói quá Roseanne ơi! Nấu gì ăn đi! Nini ơi! Liz ơi! Nấu gì ăn đi!
Taehyung: Jisoo! 4 người họ bỏ đi hết rồi!
Jisoo: Cái gì? Nini!? Liz!?
Rose: Cậu bình tĩnh, có Jungkook và Yoongi theo cùng mà.
Jimin: Hôm nay có tiết gì không?
Rose: 2 tiết dạy ma thuật của thầy Lee.
Taehyung: Lee Jong Suk á? Thế thì trốn đi, ổng hiền bỏ xừ!
Jisoo: Liệu thầy hiệu trưởng có tha cho mình không?
-Tha hay không tha, chờ mấy đứa kia về thì biết!
Tiếng đàn ông quen thuộc mà ngày nào họ cũng nghe, Yang Hyun Suk!
Jisoo: Thầy Yang....
Ông Yang: 4 đứa kia đâu rồi?
Jimin: Chúng..... bạn ấy đi thám hiểm mấy con rắn rồi.
Ông Yang: Kim Taehyung, Kim Jisoo, băng 2 đứa làm chắc chắn nhỉ? Không hổ danh là Băng Long Nhân với người đứng đầu ma thuật băng tộc Nữ thần, đẳng cấp quá rồi...
Taehyung hoàn toàn bỏ qua lời ông Yang, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.
Taehyung: Thầy đến đây có việc gì?
Ông Yang: Không có gì, chả qua ta nghe mấy phù thủy cấp I kể lại là..... ở đây có rắn Hanvel!
Jimin: Thì sao chứ ạ?
Ông Yang: Da của rắn Hanvel rất dày, dù cho có ở trong người nó cũng không tài nào thoát ra được. Ta cần thu thập da loại rắn này!
Rose: Để làm gì chứ ạ?
Ông Yang: Yểm ma thuật lên rồi tạo nó thành lớp bảo vệ học viện. Trò Park xem xem có phải không? 2 trò Kim, đang phá băng làm gì?
Jisoo đang dùng toàn bộ sức lực của mình, tạo nên một lớp băng dày hơn.
Jisoo: Lũ.... lũ rắn đang dùng nanh cắn hết băng!
Quả đúng là vậy! Lũ rắn đang dùng nọc độc cắn băng. Chúng như điên cuồng lên. Rose tinh mắt nhìn thấy thứ cá nguy hiểm đang cắn con rắn.
Rose: Thầy Yang! Cá Hanvel đang ăn hết con rắn!
Ông Yang: Cái....!? Cá Hanvel ư? Tại sao....?
Ông Yang không nói hết câu. Dòng nước dùng để đóng băng này chắc chắn là do Jungkook và Lisa lôi hết lên từ hồ Hanvel rồi! 2 đứa này!!!
Một đường sáng lóe lên mặt nước. Tất cả đều nhìn theo cột sóng vừa tung lên. 4 con người ướt sũng bị buộc chặt với nhau bị bắn ra khá xa.
Jimin, Rose, Taehyung, Jisoo đứng im nhìn bọn họ. Xem kìa! Buộc bằng cây dai nhất giới phù thủy thì gỡ sao được?
Ông Yang bước tới gần 4 đứa học viên đang nằm thở dốc trên mặt băng kia, khẽ lắc đầu. Ông có thể lấy danh dự ra đảm bảo, lũ này chắc chắn định kiếm điểm từ thầy Dong.
Ông Yang: Các trò đã đi đâu vậy?
4 đứa chả ai trả lời cả. Taehyung đành lên tiếng.
Taehyung: 4 đứa này chắc đi kiếm điểm của thầy Taeyang nhưng chắc thất bại, chuẩn không?
Lisa và Jungkook hồi phục cực nhanh. Hồi nãy vật lộn với đàn cá khiến sức lực cũng bị mất nhiều.
Lisa: Không có. Tại thấy Jennie và Yoongi bị rắn nuốt nên mới lao xuống thôi, tên Jeon này là hàng đính kèm.
Jungkook: Tôi mà không đi với cô chắc cô không còn sống nữa đâu! Này Min Yoongi! Tỉnh đi! Mày làm quái gì phải vật lộn với đàn cá đâu?
Yoongi vẫn thở gấp, Jennie bên cạnh cũng ở tình trạng tương tự. Mặt cả 2 tím tái lại. Lisa và Jungkook có thể làm được mọi thứ trong nước như khi ở trên cạn, thậm chí còn khỏe hơn rất nhiều. Ngược lại, Yoongi và Jennie lại cực yếu trong nước. Vừa nãy đàn cá kia tiết nhiều độc làm con rắn kia chết, độc lan vào trong cả nước. Tất cả phải nín thở mãi mới lên được bờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
De TodoThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh