Ông Yang cầm đũa thần phẩy một cái, bạo loạn liền chấm dứt. Jimin lấy từ trong túi ra thứ lá gì đó rồi nhét vào miệng 2 con người đang nằm sõng soài ở đất kia. Yoongi và Jennie nhanh chóng trở lại bình thường.
Rose: Anh cho họ uống cái gì vậy? Sao lại có thể bình phục nhanh thế được?
Jimin: Nó là một loại lá cây nằm ở gần phía tây nơi có "vực tận cùng".
Jisoo: Là cái vực mà truyền thuyết đề cập tới sao?
Taehyung: Nó đấy! Ở gần đó nhiều loại thuốc quý nên Jimin thường xuyên tới lấy.
Lisa: Thầy Yang, Soyeon cùng 3 người kia không thấy nữa.
Mr. Yang: Ta thấy rồi. 8 đứa về học viện chuẩn bị đi. Việc này để hội đồng lo liệu.
- Vâng.
***
Tại sảnh tập trung của học viện BigYG vào 3 ngày hôm sau.
Jisoo khoáy cốc nước bằng phép làm nó gần như đông cứng, môi hơi chu ra một xíu tỏ vẻ tức giận. Sao cô lại không ức kia chứ?
Jennie: Vẫn tiếc hả?
Jennie đặt miếng sandwich xuống, với lấy khăn lau miệng, hỏi.
Lisa: Sao lại không tiếc được? Người ta đẹp trai như thế còn gì?
Rose: 2 người đừng có kẻ tung người hứng chứ! Cái mà chúng ta nên làm bây giờ là tìm hiểu vì sao Kim Taehyung kia lại trở nên tức giận kìa!
Chẳng là lúc nãy Jisoo được 1 chàng trai tặng hoa và socola cùng lời tỏ tình rất lãng mạn, thế mà Kim Taehyung hống hách kia lại thẳng tay ném tất cả vào thùng rác.
Jisoo: Hứ! Hắn ta bực mình cái gì cơ chứ?
Jennie: Jisoo, có vẻ như.... Taehyung thích cậu.
Jisoo: Gì cơ?
Rose: Không đùa đâu, nó là sự thật đấy! Cậu nghĩ thử xem, mới quen nhau chưa nổi nửa năm mà anh ta có những biểu hiện rất đáng ngờ. Đồ ăn tới là đưa cho cậu trước tiên, nhường mọi thứ cho cậu, rồi tích cực giảng giải những chỗ cậu không hiểu ở các tiết, thậm chí là tăng sức mạnh cho cậu nữa! 4 đứa mình có cậu là Taehyung push mạnh nhất đấy!
Jisoo nghe Rose thích thú kể, cô cũng nghi ngờ lắm chứ! Cô nói cô thèm gà là Taehyung mua cho cô, trốn tiết thầy Jong Suk cả đôi cùng trốn, lúc nào cũng bao che bảo vệ cô..... Jisoo không muốn nghĩ không được!
Lisa: Jisoo! Kim Jisoo! Yah!
Lisa vẩy vẩy tay trước mặt Jisoo đờ đẫn, cô bực mình dùng phép đẩy cốc nước của Jisoo xuống.
Jisoo: Á, nước.... Rosé, lấy hộ tớ tờ giấy ăn!
Rose đưa giấy cho Jisoo, chú tâm nhìn phản ứng của cô. Rosé là tên mà mọi người phải gọi cô, còn bạn bè thân thiết có thể gọi là Rose. Bình thường Jisoo gọi cô là Rose như mọi người, hoặc là Rosie chứ ít khi gọi là Rosé. Jisoo chỉ gọi như vậy khi cô đang có tâm sự.
Jennie: Cậu đang nghĩ gì thế? Laliz gọi mãi cậu mới nghe đấy!
Rose: Taehyung, cậu đưa Jisoo về KTX nghỉ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh