Chap 8: Jungkook và Lisa xuất hiện

7.2K 453 28
                                    

Jennie tỉnh dậy, nước từ trong miệng ộc ra. Cô ho vài cái rồi nhìn xung quanh. Chống tay ngồi dậy. Nhưng tay chạm đến cái gì đó mềm mềm. Đưa mắt nhìn xuống, cô chỉ muốn độn thổ. Jennie ngồi trên người Yoongi, hơn nữa còn ngồi rất tự nhiên. Mà Yoongi lại chẳng có phản ứng, mặc kệ cho cô ngôi lên mình.

Cả 2 đều ướt sũng như chuột lột. Mái tóc bết vào nhau làm Jennie khó chịu. Cô rất ghét tóc bị dính nước. Yoongi bình thản nói.

Yoongi: Đi thôi.

Yoongi quên mất là mình đang bị buộc lại với Jennie, anh quay người lại bước đi làm Jenie đằng sau bị kéo ngã xuống, sợi dây còn khiến Yoongi ngã theo. Tư thế bây giờ rất mờ ám, trai trên gái dưới, môi chạm môi làm cho người ta phải đỏ mặt. Yoongi lưu manh liếm qua môi Jennie làm cô run lên, tay nắm chặt áo anh lại. Họ có lẽ sẽ không dậy nếu như không có tiếng nói của Lisa.

Lisa: 2 người muốn làm gì nhau ở cái nơi khỉ ho cò gáy này hả?

Jennie: Li.... Lisa? Jungkook? Sao 2 ngươi lại ở đây?

Jennie nhìn thấy 2 thân ảnh quen thuộc, có chút tò mò khi thấy họ ở nơi này.

Lisa: Không thấy trên bờ, tưởng là đi ăn điểm một mình ấy hả? Tưởng thầy Taeyang dễ tính mà làm càn hả Jennie Kim?

Yoongi: Tưởng thế nào... thì ra vẫn phải buộc nhau lại....

Yoongi nhìn Lisa và Jungkook với ánh mắt mang sự khinh bỉ.

Jungkook: Mày nghĩ mày khác ấy hả Yoongi?

Lý do thực sự mà Lisa với Jungkook xuống đây không phải là kiếm điểm, mà là đi theo Yoongi và Jennie. Bắt nguồn từ.....

***

Lisa luôn nhìn xuống mặt băng, cô thực sự thích mấy con rắn này. Và hình ảnh Yoongi với Jennie bị con rắn nuốt chửng được thu hết vào mắt cô. Lisa quên mất rằng nguyên tố lửa dù có mạnh tới đâu cũng vô dụng khi ở trong nước. Cô nhảy ra khỏi lòng Jungkook, tìm kiếm một hố băng khá sâu định nhả xuống dưới thì vùng eo bị ôm lại. Cần cổ trắng ngần đột nhiên đau nhói. Lisa phát hiện rằng hàm răng của Jungkook đang cắm sâu vào da thịt mình.

Lisa: A.... đau, buông ra..

Jungkook: Làm sao mà phải nhảy xuống dưới đó?

Lisa: Jennie và Yoongi bị rắn nuốt rồi! Nguyên tố lửa thì làm sao chiến đấu ở dưới nước được?

Jungkook: Và cô cũng định nhảy xuống dưới tìm rắn sao?

Lisa: Không thể để Jendeuk cho một tên con trai nào được!

Jungkook mỉm cười vì sự dễ thương của Lisa. Anh thừa biết cô chẳng lo gì cho Jennie mà chỉ lo về số điểm đạt được khi ghi lại chi tiết con rắn mà thôi. Lisa lắc đầu ra khỏi bàn tay to lớn đang xoa làm rối tung đầu tóc mình. Cô đang định "giảng giải" cho anh một trận thì bị anh kéo nhảy xuống.

Tùm!

Lisa là người điều khiển nước, cô có thể thoải mái vẫy vùng, thở và thậm chí là nói chuyện dưới nước. Jungkook thì khỏi phải nói, Thủy Long Nhân rơi xuống nước đã mặc kệ bé Laliz đang vui đùa cùng bọt nước mà bơi đi tìm cái cây dai nhất thế giới phù thủy mà chỉ có băng của Kim Taehyung mới có thể phá được. Lisa tò mò bơi đến gần Jungkook đang quấn chặt mấy cái cây lại với nhau.

Lisa: Uả ủa? Chơi gì đó tôi chơi với nào!

Jungkook: Chỗ nào?

Lisa: Mố?

Jungkook: Buộc chỗ nào thì được đây?

Lisa: Buộc bụng đi em, chị đang giảm cân.

Jungkook: Gầy như thế giảm cái gì nữa?

Lisa: Tóm lại là buộc bụng làm cái gì?

Jungkook: Không buộc mà đi vào bụng nó nhỡ cô tuột xuống chỗ tiêu hóa luôn thì sao?

Lisa nghĩ tới cảnh mình chui ra từ lỗ *** của con rắn, mặt nhăn lại như khỉ ăn phải ớt. Jungkook muốn phì cười. Con bé này có biểu cảm đa dạng ghê! Jungkook buộc hai đầu dây vào bụng mình, hai đầu còn lại anh vòng tay qua buộc cho Lisa. Nhìn 2 người lúc này như vợ chồng mới cưới. Lisa chẳng để ý tới việc này, cô lo tìm kiếm con rắn ấy. Một điều mà Lisa và Jungkook quên là khu tiên cảnh Hanvel này có một hồ đầy cá ăn thịt. Chúng sẽ bị thu hút bới mùi máu. Vết đứt tay của Lisa trong trận hỗn chiến khi nãy đã thu hút đàn cá.

Jungkook: Lisa, cô chảy máu ở chỗ nào hả?

Lisa: Hả? Chỗ nào.... à, tay tôi có một vết đứt khi chém đứt đầu một em rắn á!

Jungkook: Bé Laliz có biết hồ Hanvel có cá ăn thịt người không?

Lisa: Cá Hanvel.... bị thu hút bởi mùi máu.... á đù....

Jungkook: Đù đù cái gì? Bé à, tốt nhất em nên tìm ra em rắn của em đi!

Lisa kéo kéo tay Jungkook, chỉ lên phía trên đầu. Con rắn mà họ nhắm đang gặm băng. Jungkook suy xét. Sớm muộn gì đàn cá cũng sẽ tới, bây giờ phải làm gì để thu hút con rắn đó đây?

Lisa: Hú hú! Rắn ơi, ăn em nè! Rắn bấy bề ơi!

Con rắn đang gặm băng quay lại, nhìn thấy mái tóc nổi bật của Lisa liền lao tới.

Thế là..... Jungkook và Lisa chui vào bụng con rắn thành công.

***

Jennie dở khóc dở cười nghe câu chuyện vào trong của Lisa. Cô biết Lisa là người vui tươi hòa đồng, đầu óc có sức sáng tạo chỉ sau mỗi Jisoo. Yoongi với Jungkook đã bàn xong việc gì đó, cả 2 quay lại thấy 2 cô gái đang bị buộc lại với mình cười nói vui vẻ. Tộc Nữ thần sao toàn người có nụ cười tỏa nắng thế?

Jungkook: Nào, 2 người, nghe kế hoạch đây. Tôi biết cả 2 đều muốn được 100 điểm từ thầy Taeyang nhưng mà có ai mang giấy bút đâu?

Nụ cười trên mặt Jennie và Lisa xịu xuống thành 2 cái bánh bao bên má. Jennie là dạng girlcrush điển hình nghiêng về phía lạnh lùng nên chỉ xịu mặt xuống, còn Lisa thì ngó nghiêng, đột nhiên ôm bụng ngồi xổm xuống làm Jungkook phải ngồi theo.

Jungkook: Sao?

Jennie: Liz, cậu sao thế?

Lisa: Đói.... hôm nay tớ bỏ 2 bữa rồi...

Yoongi: Muốn ăn thịt không?

3 con người kia nhìn thẳng vào Yoongi, người vừa tuyên bố. Yoongi chỉ lạnh lùng rút ra một con dao có ấn lửa ra, nhìn Jungkook. 2 người trao đổi ý nghĩ cho nhau. Jennie với Lisa còn tưởng được xem phim đam mỹ ở chỗ này, trong đầu thầm phân ai công ai thụ. Yoongi và Jungkook đột nhiên quay đầu lại, tay ôm lấy eo nhỏ của 2 mẩu Black Pink, nhảy phắt lên. Lưỡi dao đâm sâu vào da thịt con rắn.


Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ