- Lalisa Manoban!
Một buổi sớm tinh mơ, Lisa đang ngủ trong chăn ấm thì bị một bà chằn lột chăn, tét vào mông cô liên tiếp mấy cái. Hơn nữa, bà chằn này có giọng nói vô cùng quen thuộc...
Lisa: Chaeyoung... cậu đó hả?
Và... bà chằn đó chính là Park Chaeyoung.
Chaeyoung: Đúng đúng! Lali từ bao giờ ham ngủ thế này hả?
Lisa: Dậy rồi đây...
Chaeyoung: Nói nghe này, hội mình loạn hết rồi.
Lisa bịt miệng Chaeyoung lại, kéo cô vào phòng tắm, bảo cô kể nhân lúc Lisa vệ sinh cá nhân.
Chaeyoung: Jisoo không còn nhớ Kim Taehyung là ai nữa.
Lisa: Phụtttt!
Chaeyoung: Thật tình, con gái con đứa gì mà phun hết cả nước ra gương thế hả?
Lisa: Chẳng lẽ lại áp dụng cái thần chú đó?
Chaeyoung: Thấy Taehyung hắn suốt ngày bị Jisoo lờ đi, chắc vậy...
Lisa: Thế còn Jennie và Yoongi, hai người đó...
Chaeyoung: Yoongi anh ấy quan tâm Jisoo, và... phớt Jennie. Hôm nay thấy Jennie và Taehyung cứ như nào ý...
Lisa: Xem ra... là thế thật rồi.
Chaeyoung: Đi thôi, hôm nay mình đã cùng anh Jimin đi từ Phong Long quốc sang đây đấy!
Lisa: Anh Jimin nghe tình cảm quá vậy...
Lisa cười cười nhìn Chaeyoung làm cô đỏ mặt, đẩy Lisa một cái. Lisa cố đùa dai, được nước làm tới.
Lisa: Ôi anh Jimin à ~~~
Chaeyoung: Thôi mà Lisa! Cậu đừng đùa thế nữa.
Lisa: Anh Jiminnnnn!
Chaeyoung: Cậu thì sao? Anh Jungkook ah!
Lisa: Có mà mẹ Jungkook ý!
Hai người cười đùa mãi, đến khi bước vào phòng ăn thì gặp ngay ánh mắt đầy ủy khuất của Jimin. Không khí trong phòng này... có phải hơi lạnh không vậy?
Jisoo: Lisa! Có phải cậu ngủ nướng không hả? Con nhỏ này!
Lisa: Aiza, tiểu nữ cùng không muốn đâu mà! Tại thần ngủ á!
Chaeyoung: Có mà tại cậu ý! Jennie nói xem phải không?
Jennie từ nãy đã ủ rũ, đột nhiên được hỏi tới liền giật mình, trả lời gượng gạo.
Jennie: À... ừ.. ừ.
Jungkook: Đứng đó làm gì, tới đây ngồi đi.
Bàn ăn 8 người, chỉ có Jimin, Lisa, Chaeyoung và Jisoo nói chuyện rôm rả. Jennie ngồi đối diện Yoongi, thấy anh chỉ luôn để mắt tới Jisoo bên cạnh cô, rất đau lòng. Biết làm sao được, là cô đã phá hủy niềm tin của anh mà.
Lisa: Được rồi mọi người! Chơi trò chơi nha!
Jisoo: Hưởng ứng! Cơ mà.... Jungkook, anh không phản đối đó chứ?
Jungkook: Xem trò gì đã.
Chaeyoung: Thi ăn bánh, ghép đôi, mỗi người ngậm một đầu bánh, đôi nào ăn còn ít nhất sẽ chiến thắng!
Jimin: Anh chọn Chae...
Lisa: Bốc thăm! Bốc chọn đội nha!
Yoongi: Thì ra đã chuẩn bị trước, nham hiểm quá Jisoo.
Jisoo: Yoongi-ssi, anh cứ chuẩn bị đi!
Jisoo háo thắng đập tay với Lisa. Chaeyoung đưa hộp phiếu lên bàn ăn đã được dọn sạch. Mọi người cùng đưa tay vào hộp bốc, kết quả khá là bất ngờ. Jisoo về đội của Yoongi, Jennie về đội Taehyung, còn Chaeyoung nhào vào ôm Jimin, Jungkook rất thuận tiện ôm Lisa vào lòng. Anh thậm chí còn hôn lên trán cô một cái, là đánh dấu chủ quyền. Jisoo, Chaeyoung và Jimin trực tiếp ném qua ánh mắt khinh bỉ, khủng hơn là Yoongi, trực tiếp phán.
Yoongi: Tao khinh mày quá cơ Kook.
Jungkook: Jennie kìa, hôn đi.
Yoongi: Thì sao? Không liên quan tới tôi.
Tim Jennie chính thức vỡ vụn. Yoongi, anh thật quá đáng! Taehyung chưa nói một câu từ đầu, giờ mới lên tiếng.
Taehyung: Đổi đội, tôi muốn Jisoo.
Jisoo: Anh thật khiếm nhã! Yoongi-ssi, mình chơi trước đi!
Jisoo tự nhiên khoác vai Yoongi mà không biết, có hai người, lòng đã nát đi vạn phần. Jisoo đưa bánh lên miệng, Yoongi cũng lên bánh, khoảng cách hai người dần dần sát lại. Jisoo đỏ mặt nhắm mắt lại, riêng Yoongi mở mắt hờ, khi hai đôi môi sắp chạm. Taehyung đã lôi Jisoo ra, tay kia đẩy Jennie vào lòng Yoongi.
Taehyung: Xin lỗi, nhưng tôi không nhìn được. Yoongi, đi mà chơi với Jennie. Còn em, đi với tôi!
Lisa: Ơ khoan đã Taehyung-ssi...
Taehyung: Lisa, cô muốn gì tôi cũng cho. Để cho Jisoo đi với tôi, Jungkook, không phiền nếu mày cho tao mượn một phòng ở đây chứ?
Jungkook: Tự nhiên. Phòng cách âm đấy.
Hai con người lôi kéo nhau ra khỏi phòng ăn. Jennie vẫn yên vị trong lòng Yoongi. Anh đẩy nhẹ cô ra. Chaeyoung nhận được đôi mắt tủi thân của Jennie. Tình hình đã không thể cứu vãn được nữa.
Yoongi: Của tôi đây, còn hai đôi các người thôi đấy.
Jimin: Chaeng à...
Chaeyoung: Yoongi-ssi, anh có thể cho tôi một lời giải thích được không?
Yoongi: Cô muốn gì?
Lisa: Anh và Jisoo... có chuyện gì sao?
Yoongi: Tâm đầu ý hợp? Không phải người yêu để che mắt đâu.
Jungkook: Mày không lo khi thấy Jisoo bị thằng Tae lôi đi sao?
Yoongi: Tình yêu của cô ấy, tôi cản sao được.
Jimin: Mày như phật vậy ha, ở trên trời cao quá mãi không độ tới tình yêu.
Jennie: Mọi người, cho tôi nói chuyện riêng với anh ấy được không?
Jennie nắm chặt hai tay. Cô muốn hỏi, anh có còn một tí cảm xúc nào với cô hay không? Ai ngờ...
Yoongi: Không cần cầu kì, sao?
Jennie: Rốt cuộc... anh còn thương em không?
Lisa, Chaeyoung rất mong chờ câu trả lời của Yoongi. Ngay cả Jimin và Jungkook cũng đưa mắt nhìn Yoongi. Anh nhìn họ một lượt rồi nhìn Jennie, đôi mắt chim ưng lạnh lùng không cảm xúc.
Yoongi: Ai là người thương em? Chỉ cần biết, trước kia tôi có, nhưng giờ đã không còn nữa.
****
ps: min yoongi trong fic này sẽ không kiếm lại jennie đâu, tuyệt tình như chiều cao của jimin vậy á
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thủy
DiversosThế giới này có phép thuật, con người điều khiển mọi thứ bằng phép thuật. Thế giới của họ cũng như vậy. Thế giới của tôi cũng như vậy. KHÔNG mượn ý tưởng khi chưa có sự cho phép KHÔNG chuyển ver dưới mọi hình thức hãy là một người đọc văn minh