Chương 71: Cú lừa

5.1K 337 57
                                    

- Chúa ơi! Anh lại lừa cô ấy? Jeon Jungkook, anh điên rồi!

Chaeyoung ngồi trên tấm nệm nước, bức xúc với kẻ đang đam mê với điện tử kia, Jeon Jungkook. Vì Jungkook nhờ cô thôi miên quốc vương Manoban nên mọi chuyện mới bung bét như vậy. Cái người bị James bắt đi thực  ra là đứa con gái của Lucy, Lalena. Cô ả cũng đang có thai, với chính cha của mình. Jungkook biết là James sau khi tỉnh lại sẽ không tha cho Chaeyoung nên mới đưa cô tới đây, thay thế cho cô chính là Lalena.

Jungkook: Tch, cô yên lặng một chút, tôi không muốn động tay với bà bầu đâu.

Dù là Jungkook đã giải thích với Chaeyoung nhưng cô vẫn không thoát nổi sự bất ngờ. Việc Lisa lấy lùi làm tiến được Jungkook và cô đồng thuận, nhưng không có nghĩa là Jungkook sẽ thử thách cô ấy.

Jungkook: Cô không nên tức giận, ảnh hưởng đến đứa nhỏ của Phong Long quốc đấy...

Chaeyoung: Nhưng tôi không...

Mẹ nó... dám dùng thuật cấm khẩu với tôi sao Jungkook?

...

Khu rừng rậm rạp ở Thổ quốc, địa phận chưa ai dám bước vào, vậy mà khắc này có mấy con người sống chết xông vào, không màng đến nguy hiểm tính mạng, thực ra thì... bọn họ đều ăn mặc giống lũ thần kinh!

Quỷ thần sai khiến hay sao mà từng người lại mặc giống như thổ dân.... hơn nữa lại còn bôi đen đầy mặt, đẹp đến mấy cũng chẳng còn nhận ra người ngợm nữa.

Trò mèo này là của Kim Jisoo. Tập thể đang nhìn cô với ánh mắt đầy khinh bỉ, kể cả Taehyung. Chẳng hiểu sao từ khi bước vào lãnh thổ Thổ quốc lại hết bị dị ứng phấn hoa, ngược lại còn có thái độ thù ghét với Jisoo. Ai cũng lạ hết. Lisa lý trí hơn, không có nhiều biểu cảm, cùng với cô là Jimin, tỉnh táo và không sợ hãi. Jennie thở dài nhìn Yoongi tung tăng với Taehyung, bỏ quên cô ở một xó.

Lisa ngó nghiêng xung quanh, dùng thuật tàng hình rồi cùng mọi người bay đi. Ai cũng có thể cảm nhận được, mặt đất ở đây khô cằn là vì đây là mồ chôn của hàng trăm ngàn người trong cuộc chiến phù thủy thứ II. Mỗi bước đi đều nghe thấy tiếng kêu van ai oán của phụ nữ trẻ con, hòa lẫn là tiếng gào thét của đàn ông. Jisoo hãi hùng khi thấy trên mặt đất sải lai là xác chết đang bị ZB gặm nhấm thịt rữa. Kinh dị như vậy quả thực chỉ có Thổ quốc khô cằn mới có. Ngay cả tại vực Solar cũng không kinh như ở đây. Mọi thứ ở đó diễn ra trong tối tăm lạnh lẽo, còn đây là giữa ban ngày ban mặt, bất chấp ánh mặt trời gay gắt chiếu qua làn cây. Vì muốn tiết kiệm sức khỏe cho đến khi tìm thấy Jungkook và Chaeyoung nên ai cũng cố nhắm mắt làm ngơ, cho đến khi Jennie không chịu nổi cảnh đó, trực tiếp nổi lửa đốt sạch nơi kia. Tiếng lũ ZB gào thét hòa cùng ngọn lửa lớn có hơi rợn người, nhưng ai trong số trên đều đã trải qua cái cảnh máu chó đó, đặc biệt dư âm của việc Jennie và Jimin xử trảm Yoko. 

Yoongi dẫn đầu, anh ra hiệu đứng lại. Jisoo ở dưới ngó lên, thắc mắc nhìn quanh.

Jisoo: Chúng ta đã đi qua chỗ này chục lần rồi, mới nãy tôi vứt trâm cài của mình xuống đất để đánh dấu, lấy cái cây kia làm điểm nhấn, tôi có thể chắc chắn mình đã đi qua đây rồi.

Yoongi khẽ gật đầu. Anh biết, mình lạc vào vòng ảo giác rìa ngoài của Thổ quốc rồi. Tất cả họ đều bị lừa rồi!

Để bảo vệ lãnh thổ khỏi ngoại bang, Thổ quốc thiết lập một vòng ảo giác dày bên ngoài trước cửa vào lãnh thổ. Đa phần... đa phần bao lấy Thổ quốc đều là cát vàng cùng nóng cháy. Ngược lại mấy người họ còn ngây thơ đi trong rừng cây ảo giác này. Thật lạ khi ở đây xuất hiện rừng cây nhiệt đới.

Jennie: Pháp thuật này thực sự rất mạnh mẽ, không làm Yoongi và em nhận ra gì.

Ngay cả khi đốt sạch lũ ZB, cô cũng chưa từng để ý, thứ cô đốt không cháy, chỉ đơn giản là biến dị, không còn đến vết tro hoặc dấu vết tồn tại thứ gì đó. Lisa đoán âm thanh kinh dị khi nãy bọn cô nghe được là từ khe núi đá đằng kia, thứ mà cô hướng tới từ nãy. Jimin chậc lưỡi, cầm đao thần chém một đường rạch ngang chỗ cây khi nãy, không gian vỡ ra một khoảng trắng, sự nóng nực của sa mạc phả vào tất cả. Lisa lại cùng Jimin bước vào đầu tiên, tâm tư của mỗi người đều khác nhau, nhưng hẳn là đâu đó lại vương chút rối bời. Nếu như... người không cứu được lại mất mạng? Nhân sinh này có rất nhiều điều để hối tiếc, nhất là chưa được đeo nhẫn cho người mình yêu hết mực, thật sự rất tiếc hận, bởi kiếp người trăm năm mới đến một lần. Nghiệt ngã như chuyện tình của Thủy Cổ Long và Eliza, tất cả bọn họ đều không dám nghĩ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bangpink | Học viện phù thủy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ