Chapter 14

2.9K 230 11
                                    


'Saratu gaba daya a rikice take, ta kalli ikram.
Wai ikram mai zan girka musu ne? Wlh ni nafi iya irin su abincin gargajiya haka ban iya irin wadanda kuke ci a nan ba..
Ikram tayi dariya, stop being restless mana Sarah, daddy nason abincin gargajiya ai sosai shi, hajiya ce kawai ban sani ba gaskiya, dan munyi kamar 5years bamu hadu da ita ba, nanny ammani ce kawai zata iya fada miki taste dinta, all i know is that shes a picky eater kamar ya Ridwan..

   Saratu tayi shiru, gashi ita kuma bata da numbar innarta data dan kirata ta tambayeta, mtsw.
   Hannun ikram taja suka shige kitchen din.
Indo na wanke'wanke tace, har kunyi shawarar ne?

  Saratu tace ina fa? Kawai ni dai abunda na iya shi zanyi..
Indo tace akwai couscous sai muyi dambun sa da tsokar naman rago ko?cook dinsu mommy yace daddy nason sa sosai. 
Saratu ta rungumeta yauwa indo ta shiyasa nake sonki wlh, ikram tace ina lemon kwakwa da madarar nan dana nuna miki wata tayi sharing dinshi a whatapp muyi shi mana?
Saratu tace eh zai yi dadi kuma wlh, sai muyi tuwo kuma ko?

Ikram da indo Suka kura mata ido, tace eh mana da miyar ganda da ganye mai agushi din nan, akwai wata makociyar mu da keyin shi wai daga kudu ta koyo sa..
   Indo tace sai dai kuma anty babu wasu kayayyakin fa da zamu bukata, saratu ta tabe baki,gashi bai bar min kudi ba kuma.

Ikram tace bara na kirasa.
Ta saka kiran sa ta danna handsfree yarda duk zasuji komai..
Hello ya Ridwan ya aiki?
Cikin husky voice dinsa yace.
Lafiya my sis ya zaman gida yauma bakije school din ba ko?

Ikram tadanyi shiru dan yayanta akwai son karatu gashi kuma shi bai samu yayi mai nisa ba, kasan bana da paper ne yau mun fara Neco ai.
  Yace toh ya akayi ina Sarah?
Saratu ta kallo wayar da saurinta kamar shine a wajen, tayi mamakin tambayarta da yayi.
Ikram tace uhm ya ridwan zamuje kasuwa ne fa we need many things na abincin su hajiya kuma babu a gida....
Yace ok zan turo muku haydar yanzu, ya kashe wayar.

Karfe sha daya saura sai ga haydar din yazo, kiran ikram yayi ya sanar musu yana waje yana jiransu, saratu dama ta gama shirinta cikin black abaya da flat shoes dinta ta yafa gyelen abayar a kanta, ikram kuwa riga da skirt ta saka na english wears sai indo data sha hijabinta.

  Suna fitowa mommy da hajja meena na fitowa suma daga side din hajiya layla.
  Ikram ta gaishe  dasu hakama indo, saratu ma dai tayi kasa da kai ta gaida su itama.
Da mugun kallo suka bita dashi suna yatsine fuska cike da tsanar ta, ita kuwa saratu mamaki takeyi yarda waccan matar ta zama mahaifiyar Ridwan, tunani take har suka fice zuwa wajen gate inda haydar yayi parking.

Hajiya layla tace, wai aminiyas ya naji ki shiru ne?ya mgnr Ridwan da Amal din? 
Hajja meena tace, wlh Amal ce da taurin kan kan tsiya, ita mai aji, na amso mata turare daga malam amma taki sakawa ta sake dawowa wajen Ridwan, nayi fadan har ma na gaji.
Hajiya layla tace waya ce dake ana yayin wadan nan turarokan na love  charm yanzu ne?
  Ai gaba daya zaku saka a rikita muku shi.. .
Hajja meena ta kwashe da dariya Allah ko aminiyas?
Hajiya layla tace kwarai kuwa, suka tafa suna dariya.

Ridwan tunda ya aika musu haydar sai wata zuciyar ta'sa ta shiga damunsa da tunanin ko wane irin kaya ne saratu ta saka, yasan ikram da shegen son gayu tana iya bata kayanta ta sake sakawa, yaja tsaki, gashi kasuwa zasu shiga, dandalin maza kenan!
   Ya jawo wayar sa da sauri ya aikawa haydar text ba tare daya  shirya ba.

A lokacin har sun isa kasuwar ma, suna fitowa ne haydar yaga text din Ridwan ya shigo masa,  wani irin dariya ya fashe dashi, ikram ce karshen fitowa dan haka tadan tsaya tana kallonsa irin are you okay din nan?

   Haydar ya saita kansa sannan yadan kallo saratu dake tsaye tana ta faman kalle'kalle, tasha black abaya data rufe mata jiki kamar wata yar kasar Sudan, ya dauki wayarsa ya fakaici idonta ya dauke ta hoto, duk da side view dinta ne kawai ya samu amma tayi kyau mutuka dama ga wayar mai kyan camera ce.
   Ya turawa Ridwan yana murmushi.

Rashin Ga'taDonde viven las historias. Descúbrelo ahora