Chapter 16

3.1K 236 14
                                    


http://cookiteasycom.blogspot.com/
Please visit 👆

'Girki tayi masa cike da murnarta, indo ce ke koyar da ita dukka abubuwan data san cewa Ridwan din yana cinsu babu laifi, saratu dai wani abun ma bata san miye shi ba, a haka dai har suka kammala lkcn har anyi kiran sallah magrib, dan haka ta bar'wa indo shirya dinning din ta leka dakin hajiya taga tana sallah ne, tayi murmushi sannan ta haura sama.

Sai datayi wanka sannan tayi sallah, ta zauna dirshan a gaban kayanta, haka nan yau takejin tana son ta saka kayan da Ridwan zai ya'ba ta sosai.

Tadan turo baki wa'anne zan saka? , ikram ce ta shigo dakin tana fadin, Sarah special dinner din can harda mu dai ko? Dan wlh yunwa nakeji ni.
Saratu ta juyo tana harararta, kada ki sake ki taba min abincina ehe, ki jira sai ya Ridwan ya dawo mana.

Ikram tace ikon Allah, saratu tayi banza tanaci gaba da neman kayan da zata saka.
Ikram tace wow! Har ma da dressing yau zaki canza kenan?
Saratu tace kin cika surutu wlh ikram ina zuwanki? Mijinki ko nawa?

Ikram ta kwashe da dariya, tace ai kuwa kinsan ni kadai ce nasan irin taste din yayana..
Da sauri sarah ta mike, tace dan Allah ikram ki taimaka min, kinji? Wane irin kaya yafi so mace ta saka?
Ikram tadan harareta ni da na cika surutu kuma.. tana kokarin barin dakin..

Saratu ta riko ta da sauri, haba ikram nifa bada ke nake ba, da kaina nakeyi.
Ikram ta dawo tana kallon kayan saratu gaba daya daga atamfa sai leshi da abayas da materials.
Taja hannunta kawai suka fita.

Dakin ta ta shiga da ita, saratu tace wai baki fada min komai ba sai jana kikayi zuwa dakin ki.
Ikram ta bude closet dinta.
Sakin baki kawai saratu tayi, kayane masu shegen kyau, gaba daya english wears sunfi yawa a ciki.
Saratu tace, kai ikram wadan nan kaya naki haka? Kamar shagon siyarda da kaya wlh.
Ikram tayi murmushi kinsan fa ko, duk yawancin su collection din ya Ridwan ne.

Saratu ta ware ido kina nufin duk na zanen da yakeyi ne a nan?
Ikram tace yes ofcouse idan yayi zane aka siya da sunyi kayan yake siya min ta online a aiko nigeria.
Saratu ta jinjina kai tana mamakin irin son da Ridwan kewa kanwar tasa, amma ita hajiya layla taji kunya wlh.

Wasu kayane ta fiddo mata, tace kinga wadan nan ban taba saka su ba, i like them like crazy, wata model yayi wa a cyrups da kyal na sa'me su ma dan ina masifar son design din ne.
Saratu na kallon kayan itama sun tafi da tunaninta, pallazo pants 👖 ne main highway din nan da wata half jeans top main tsayawa a kan cibiya sunyi kyau sosai.
Ta Mika mata, na baki ki saka...
Saratu tace wow da gaske, ikram tace zasuyi fitting dinki tunda kina da tsayi.

Nan ikram ta shiga yi mata make up a take ta canza completely kamar ba ita ba.

Ridwan kuwa yana can yana fama da co workers dinsa, wai sunji labarin cewa yayi aure amma basu dadi ba da bai gayyace su ba.
Daddy ne ya hange su sannan ya karaso shima, a take suka shiga gaisar dashi da girmamawa.
Yace ai kada su damu, zasu iya zuwa gidansa suyi dinner.

Ridwan ya kalli daddy da sauri.
Daddy ya matso kusa dashi, kada ka damu Son.
Ridwan yace but daddy is already late by now.
Daddy ya juya ya kalli secretary dinsa, make a order in any good restaurant , a kawo abinci da snacks gida yanzun nan.
Ridwan badan son ransa ba ya amince, ya kira num din ikram bata daga ba.
Yaja tsaki dolene ya siyo wa sarah waya.
Tare da haydar suka tafi.

A lokacin sarah takai minti goma gaban madubi mamakin kyan datayi kawai takeyi sosai, hajiya ta shigo dakin, wai ni saratu lafiya najiki shiru ne...

Baki hajiya ta bude tana kallonta kamar an sa'ko musu wata saratun.
Tace masha Allahu Sarah kingan ki kuwa?
Ta washe baki, nayi kyau ko hajiya?
Hajiya tace kwarai kuwa kinyi kyau abunki saratu. .

Rashin Ga'taDonde viven las historias. Descúbrelo ahora