chapter 30

2.9K 215 25
                                    

Salam readers..
Sorry kunji lbr nata sauri ko?
Zan fara exams ne next month toh inaso inshaAllahu na kammala muku kafin lkcn,thanks alot for the love Allah yabar zumunci....


'Kamar a mafarki taji muryar ridwan ya ambaci sunan ta,tayi still kawai tana ware fararen idanuwanta,ridwan ya kura mata ido kafin ya sake maimaita sunan da wani amo mai dadin saurare....
Sarah....

Ta mike zumbur kawai ta rungume sa babu shiri,ridwan ya kira sunan sa itama..kuka yaci karfinta...
Ya dago ta yana kallon kwayar idonta,why did you come back to me huh!!!why sarah!! I don't deserve you!!

Gaba daya ta rikice masa,wait have you remembered me? Ka gane ni ridwan?yes am Sarah your Ridsa,ka tuna Mom dinka?ni diyarta ce....

Ridwan yasa hannu ya rufe mata baki, just answer me sarah,me yasa kika dawo gareni huh?all Because of me you n your family face so many humiliations....bana son a sake maimaita baya,why do you trust mommy and her repentance huh? Why! I pretended not knowing you just to prevent you from coming back to this hell...

Sarah ta tsaya tana kallonsa,dama ka gane ni shine ka nuna baka sanni ba,ta karashe mgnr tana shirin kuka!!!! Since when huh since when have you been pretending ?

Ridwan ya mike tsaye yana juya mata baya,tun ranar da Amal ta dawo kasar nan,tunda kika same ni a dakin asibiti kika sanar min ke wacece,i regain all ur memories....

Saratu ta sauko daga kan bed din,what !!!! ta fada a fusace,wato ka tuna dani ko!!!! and you still pretend you dont know me why!!!! Do you hate me that much!! Is that why you never come to me...ta fashe da kuka tana dukewa kasa.

Ridwan ya juyo yana kallonta, bana son sake jefa ki ne cikin halin da kika shiga shekarun baya,ya duka kusa da ita,yaja lumfashi mai dumi,saratu ta dago da jajayen idanuwanta,baka sona ridwan, kasan kuwa yarda nayi rayuwata cikin shekarun da aka raba dani kai?

Ridwan ya kura mata ido,saratu ta mike tsaye,ridwan yace i only did that dan kawai kada su Amal su sake ci miki mutumci,i want to protect you sarah...
Cikin tsawa tace,to hell with ur protections ridwan!
Tunda Allah ya bani AYLA na kasa cire ka acikin zuciyata,na kasa som wani face kai,naso na manta dakai amma kullum na kalli Ayla sai na tuna dakai,ina tausayinta sosai ganin yarda zatayi rayuwa ba tare da sanin waye mahaifinta ba.....!!!!!!

Sai da lumfashin sa ya tsaya cak,ya kurawa saratu ido,what!!!!!! AYLA!!! Is my daughter !!! Come on sarah dont joke around with me!!!!
Saratu ta zauna akan bed babu shiri sbd jirin daya dauke ta,tace da kyal,She is our baby ridwan the first sign of our love...
Ridwan gaba daya yaji wani irin farin ciki ya mamaye sa,ya juyo cikin murnar sa sai ganin saratu yayi ta fadi a sume....

Asibiti ya kaita hankalinsa a mutukar tashe, anan dr ya shiga yi masa fada sosai,ya kamata ya ringa kula da matar sa sosai,sbd tana cikin damuwa da rashin samun isasshen barci, a nan ridwan yace wa dr inshaAllahu zai gyara...

Itace bata farka ba sai da safe,tana bude idonta dayayi nauyi ta ganta a dakin asibiti, a firgice ta mike zaune tana wiki wiki da ido,dai dai lkcn ikram da Ayla suka shigo dakin dauke da basket.

Ikram tace,kwantar da hankalinki sarah a asibiti kike...
Saratu ta matse bakinta,mai ya kawo ni..n..a.n..
Bata karasa ba ta shiga recalling conservations dinta da ridwan jiya kamar a cikin mafarki...

Ayla ce ta kama hannunta da akasa mata drip,ya sarah an miki allurah ne?

Saratu tayi firgigit ta kalleta,sannan ta girgiza mata kai,Ayla tace sorry...

Saratu ta rungume ta ya rashin ji?bakya dai hana anty ikram barci ko?

Ikram dake tea a cup tayi dariya,ni kam bata min rashin ji ko kadan ko daughter?
Ayla ta washe baki eh anty...
Abinci suka kawo wa saratu, farfesun naman rago da dankalin turawa sai kunun gyada da tea mai kauri ,da kyal taci dan kadan dan ma sai da ikram ta matsa mata..

Rashin Ga'taDonde viven las historias. Descúbrelo ahora