-Baba! Thật sự là ngày mai đi trượt tuyết chứ ạ?
Bánh Đậu vui vẻ cầm mô hình siêu nhân ngồi một chỗ ngon lành nhìn màn hình ti vi to tướng, chốc chốc lại ngoái đầu nhìn anh mà hỏi cái câu ấy. Taehyung thở dài, trong một tiếng này thì bé con nhà anh đã hỏi hết 3 lần rồi. Thật ra Taehyung cũng khá tức giận lâu lâu muốn lớn tiếng với nhóc con mình một chút, nhưng nghĩ lại thì cũng là không nên phá hỏng tâm trạng háo hức không thấy bình minh của một đứa trẻ.
-Bánh Đậu ngoan nào, baba con hơi mệt... Dù sao cũng không nên làm phiền nhé.
Cục cưng nhỏ nhìn Jungkook ngồi kế bên rồi lại ngó sang Taehyung đang ngồi một chỗ với cái máy tính liền ngoan ngoãn gật đầu. Bé nằm xuống, tìm đùi Jungkook gác lên rồi ở đó mài dụi dụi mái đầu thưa tóc.
-Dạ.
Jungkook cười cười nhìn nhóc con của mình ủ rũ nằm trên đùi. Gã ngước nhìn Taehyung vẫn ngồi ở trong phòng bếp đang ngó ra ngoài này rồi lại nhìn xuống cục cưng nhỏ, tay theo đà vuốt ve mái tóc ấy.
-Sao thế? Giận daddy của con hả?
Taeguk nằm ấy nghe thế liền lắc đầu nguây nguẩy.
-Không phải đâu.
Jungkook vẫn cười nhìn hành động dễ thương của Bánh Đậu, tay vẫn không ngừng xoa xoa mái tóc ấy.
-Thế thì cục cưng của daddy làm sao nào?
Bánh Đậu không có nói, đầu lắc liên hồi mắt vẫn hướng về chương trình hoạt hình trong ti vi, nhưng mà Jungkook biết thằng con nhà mình rõ là đang làm nũng. Nhìn xem kìa, bé ta chu chu cái môi nhỏ ra tỏ vẻ giận dỗi lắm cơ. Nhìn con như thế khiến gã ngứa tay, vươn tay nhéo lấy bờ má nõn nà thịt kia.
-Đau con...
Gã cười khẩy nhìn Bánh Đậu nhỏ nhăn mặt nhìn mình, Jungkook bắt đầu ngó tìm đồng hồ thấy đã đến giờ ngủ của cục cưng nhỏ rồi liền nói.
-Bánh Đậu, đến giờ ngủ rồi đấy!
Bé con nhìn vào màn hình ti vi thấy chương trình hoạt hình của mình xem đã hết, ngay lập tức liền ngóc đầu dậy rồi nhảy xuống khỏi ghế salon.
-Thế baba với daddy ngủ ngon ạ!
Nói rồi bé con lon ton chạy đi mất, Jungkook nhìn bóng dáng nhỏ chạy lên lầu rồi khì khì cười. Xong lại ngoảnh mặt lại nhìn Taehyung đang làm gì, anh cũng chỉ ngó lên nhìn Bánh Đậu đang lon ton đi lên cầu thang.
Jungkook thở dài, đứng lên bước tới chỗ Taehyung đang ngồi.
-Xem nào, có cần anh đi xem không?
Taehyung giật mình, gã bỗng dưng từ đâu tiến tới ôm anh từ đằng sau. Anh không nói, bàn tay khẽ đặt lên cánh tay của gã đang ôm mình, tiếp tục mím chặt đôi môi.
Nói gì thì nói, tuy rằng giờ đây mối quan hệ của hai người đã như những gia đình bình thường khác, nhưng Taehyung đối với việc này vẫn cảm thấy có đôi phần kỳ quái.
Jungkook từ ngày trở lại chính mình liền cứ thế mà đi làm những công việc cũ, gã cũng cho anh một chân làm ở công ty gã... Ít ra thì Jungkook nói cho gã và anh có cơ hội gần nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KookV | SAI
FanfictionSummary : Tự biến mình thành một omega để được yêu -Dương-