Taehyung chậm rãi thức dậy, nhìn đồng hồ treo tường thì chỉ mới bốn giờ sáng, vẫn còn sớm lắm. Anh cũng không biết hôm nay là ngày bao nhiêu mình bị người ta bắt đi... mà cũng không biết hôm nay đã tới sinh nhật anh hay chưa.
Lại nói đến sinh nhật, hình như lâu rồi Taehyung không có tổ chức cho mình bữa tiệc nào về ngày mình sinh ra cả, chắc cũng đã gần mười năm rồi đi. Mà lại không biết năm nay có được tổ chức sinh nhật không nữa, vừa có gã mà lại vừa có Bánh Đậu nhỏ của anh, chỉ thế thôi cũng đủ.
Nghĩ nghĩ một hồi Taehyung liền cười bản thân, dù sao vây giờ vẫn đang bị người ta bắt đi mất ấy thế vẫn còn tâm trạng nghĩ tới sinh nhật của mình thì đúng là quái thật.
Trời mùa đông cũng lạnh, Taehyung càng không muốn rời giường khi thức giấc dù rằng có lạ chỗ đi chăng nữa. Anh cứ vậy mà vo tròn mình trong đống chăn, hồi lâu suy nghĩ về tên bác sĩ họ Choi kia. Trước giờ chưa bao giờ nghĩ những người bên cạnh mình sẽ làm tổn thương anh cả. Nhưng vốn dĩ anh đã sai rồi.
Tên bác sĩ họ Choi làm việc với anh hơn 8 tháng rồi, huống hồ chi rõ ràng anh Jin còn nói đó là một người tốt và giờ thì hay rồi... tên bác sĩ ấy bắt cóc anh và Namjoon để thực hiện kế hoạch điên rồ của mình.
Không phải người trong nghề anh cũng không rõ tên bác sĩ ấy nói gì về cái kế hoạch của mình, Taehyung chỉ biết hắn ta nói trong máu của anh và Namjoon có điểm gì đó khác người bình thường. Vì thế cho nên cứ mỗi ngày hắn ta ra ra vào vào căn phòng hắn đá họ vào từ lúc bắt cóc chỉ để lấy một ít mẫu máu của hai người.
Taehyung không rõ là gì, nhưng bác sĩ Choi kia nói sẽ khiến cho toàn thể beta trên đời biến mất.
Đúng là điên rồ, nhưng nghĩ lại thì cũng có phần đúng, rõ ràng như anh đây vốn dĩ là một alpha nhưng trải qua phẫu thuật liền có thể biến thành omega. Huống hồ chi, cuộc phẫu thuật kia xác suất rất nhỏ nhưng đối với anh là một thành công rất lớn. Tên bác sĩ ấy nói cuộc phẫu thuật thành công đã có 80% là sự hỗ trợ của dòng máu mà anh mang trong người.
Cho nên, hắn nói việc sử dụng dòng máu của hai người để chế tạo ra loại thuốc biến beta thành alpha hoặc omega kia là điều kì diệu nhất trên đời. Tuy nhìn đi nhìn lại là điều không thể, nhưng Kim Taehyung là một alpha cũng có thể huống hồ chi những người kia là beta so với alpha thì cấp bậc thấp hơn rất nhiều.
Điển hình là Yang Yohae ấy, nghe nói con chuột bạch ấy thành công biến thành một omega chỉ vỏn vẹn trong vòng ba ngày.
-Taehyung, em dậy rồi sao?
Anh nghe giọng buồn ngủ của Namjoon ở giường kế bên thì ngẩng đầu lên, chỉ thấy người anh của mình đôi mắt vẫn nhắm chặt, mặt hướng lên trần nhà mà hỏi anh. Taehyung biến rõ Namjoon vốn đã thức tự lúc nào rồi, giống như hồi còn nhỏ hai anh em cùng ngủ trên một cái giường vậy, lúc nào Taehyung buồn bực hay có vấn đề gì thì Namjoon cũng biết hết, thế là cả hai liền cả đêm tâm sự đến lúc ngủ luôn.
Giống như trước hôm đi tra nước ngoài làm phẫu thuật vậy, anh chỉ có một mình Namjoon cỗ vũ cả một buổi tối.
-Vâng, em dậy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] KookV | SAI
FanfictionSummary : Tự biến mình thành một omega để được yêu -Dương-