*Những câu chuyện của ông.
Tôi có một người ông, năm nay 71 tuổi, dù trên mặt đã toàn nếp nhăn nhưng nhìn thoáng qua đã thấy hồi trẻ ông là một người cực kì đẹp trai. Ông tôi cũng hay tự hào về điều ấy, ông bảo thời đi học ông có cả trăm người thích.
Ông thường hay kể cho tôi nghe về những câu truyện thời trẻ trung của mình, về việc ông đã tự mình bay sang Hàn năm ông 16, việc ông có những người anh em tuyệt vời đến mức nào.Và cả người duy nhất mà ông yêu bằng cả trái tim mình.
Ông kể rằng người ấy có đôi mắt rất đẹp, giọng nói cũng rất đáng yêu, hay nhìn ông bằng ánh mắt mơ màng và thích hôn lén khi ông không để ý. Ông chỉ là một trong cả triệu người yêu người ấy, thậm chí khi ấy ông chẳng có gì trong tay, người ấy vẫn lựa chọn yêu ông.
Tôi hỏi ông rằng, thế bây giờ người ấy ra sao?
Ông cũng không biết nữa, ông lắc đầu, từ ngày bọn ông tan rã, ông không chịu nổi nỗi đau đã không ra mắt cùng nhóm mới mà trở về Đài Loan luôn, danh tiếng chưa xây dựng được bao lâu dần dần mất hết. Người kia không liên lạc với ông nữa nhưng ông vẫn yêu nhiều lắm.
Thế ông có yêu bà không?
Có chứ, ông xoa đầu tôi, nhưng ông yêu bà con bằng cái đầu, trái tim của ông đã dành trọn cho người kia rồi.
Khi bà buồn ông sẽ lau nước mắt, khi bà đau ông sẽ chữa viết thương cho bà, bà muốn cái gì ông đều cho cái đó.
Có điều, chỉ có người ấy khi khóc mới làm ông khóc theo, khi đau cũng làm ông xót xa tự trách mình, khi người ấy vui ông cũng sẽ cười theo.
Ông bảo, người ấy là cả ngày trẻ dại của ông.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_