Gửi cho em vào ngày mình chia tay.
Em à, chúng mình bên nhau được hai năm rồi đấy, hôm nay đã là ngày mình phải chia tay rồi.
Nhanh thật em nhỉ, mới ngày nào mà em còn chập chững nói được vài câu tiếng Hàn, chỉ nhảy được những bước cơ bản mà giờ đây em đã nói sõi lắm rồi, nhảy cũng đẹp hơn trước. Em của anh lớn lắm rồi.Anh còn nhớ mới ngày nào thôi em còn chạy theo anh gọi một câu JiHoon hyung hai câu JiHoon hyung mà giờ đây cứ gọi anh là JiHoon mãi thôi.
Còn anh, mới ngày nào còn ngồi bên em xem màn biểu diễn của các thực tập sinh, còn ôm em khi chúng ta cùng được debut mà giờ đây đã phải chia tay em rồi.
Mọi người vẫn bảo anh là yêu thế sao không tiếp tục đi, đâu phải tan rã là kết thúc đâu nhưng nghĩ đi nghĩ lại anh vẫn thấy mình nên chia tay em ạ. Tình đẹp là khi tình còn dở dang mà. Anh sợ một ngày của sau này, lịch làm việc trái nhau, khoảng cách cứ lớn dần rồi chúng ta sẽ làm tổn thương nhau mất.
Guan Lin của anh đã bước vào tuổi mười chín rồi. Ở tuổi mười chín, em sẽ có khao khát muốn được bảo về một ai đó nhiều hơn, rồi em sẽ yêu một người mà em chỉ muốn che chở mãi trong lòng.
Thế nhưng mà em à, người ta vẫn bảo tình yêu năm mười bảy sẽ là tình yêu đẹp nhất, không vương những suy nghĩ của tương lai, không có những tính toan phải lo trong cuộc sống hàng ngày. Tuổi mười bảy ấy mà, rút cả con tim của mình ra để yêu ai đó.
Có thể sau này em sẽ có rất nhiều mối tình, dài ngắn đủ cả, nhưng anh vẫn sẽ tự tin rằng mình là người em yêu nhất.
Bởi Guan Lin à, chúng ta đã trải qua tuổi mười bảy cùng nhau mà.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_