40

108 18 0
                                    

  JiHoon nhìn Guan Lin đang đứng cười hềnh hệch ở phía đối diện, nhìn thế nào cũng thấy khó chịu.

Hôm nay là valentine, dù JiHoon không phải kiểu người cứ đến mấy ngày này là lại mong chờ tặng quà nhưng ít nhất anh vẫn muốn sáng dậy được thơm một cái, sau đó mở mắt ra được thấy gương mặt Guan Lin tươi cười nói.

"Valentine vui vẻ tình yêu của em."

Thế nhưng mà hoàn toàn không có. Cái gì cũng không có.

JiHoon không muốn giận dỗi nhưng anh thề rằng ngay lúc này kể cả có cho anh mười con gà thì JiHoon cũng không thèm nhìn mặt Guan Lin đâu.

"Tự nhiên thấy chán đời quá." JiHoon lẩm bẩm với WooJin.

"Không được tặng quà nên dỗi chứ gì?" Nó trả lời anh, không thèm ngước mắt lên khỏi cái điện thoại.

"Ai thèm cơ chứ!"

"Mày thèm."

Thế là JiHoon dỗi, chẳng ai ở đây thương mình cả!

Hai giờ sáng hôm sau, tự nhiên Guan Lin mò vào phòng anh. JiHoon lơ mơ cảm nhận được có người đang lay mình dậy. Chẳng cần nghĩ JiHoon cũng biết đó là ai. Anh xoay người, trùm chăn kín mặt, nhất quyết không chịu dậy.

"Nếu anh không dậy thì quà này em mang cho DaeHwi vậy."

JiHoon nghe xong càng bực, quyết tâm không nhìn mặt cậu nữa. Rồi anh nghe thấy tiếng bước chân, Guan Lin đi thật. JiHoon tung chăn ngồi dậy, tự nhiên thấy ấm ức quá, rõ ràng không phải người dễ khóc mà mắt cứ cay xè. JiHoon cúi đầu, đưa tay lên dụi mắt.

Bất chợt, có một bàn tay nắm lấy cằm anh, nâng lên. JiHoon chưa kịp định hình thì môi đã bị hôn lấy. Mất vài giây bỡ ngỡ JiHoon mới tiếp nhận nụ hôn này.

Ưm, đây là thứ mà JiHoon vẫn mong chờ từ sáng.

"Đừng giận em nữa mà." Guan Lin thì thầm sau khi dứt ra khỏi nụ hôn. "Em định chờ đến hai giờ mười bốn phút tặng cho ý nghĩa."

"Có tặng anh mười con gà anh cũng không hết được giận em đâu." JiHoon bực bội.

"Em xin lỗi mà." Guan Lin cầm tay JiHoon lắc lắc.

Anh không trả lời. Guan Lin nghĩ trong lòng rằng kì này xong thật rồi thì chợt JiHoon lầm bầm.

"Mười con gà thì không được nhưng một nụ hôn của em thì được đấy."

Guan Lin bật cười khúc khích, tiến đến hôn anh một cái, rồi cảm giác không đủ lại hôn anh thêm mấy cái nữa. JiHoon đấy, chỉ khiến người ta yêu thôi.

"Ê." Bất chợt hai người nghe thấy một tiếng nói từ giường bên cạnh.

"Tặng xong rồi thì về phòng đi Guan Lin, đau hết cả mắt anh mày rồi."

[LinHoon] To my UniverseWhere stories live. Discover now