Hôm nay nhà trường tổ chức cuộc giao lưu giữa giáo viên và học sinh với mục đích tăng tình đoàn kết. Buổi giao lưu này là truyền thống mỗi năm một lần.
Buổi giao lưu này sẽ có hai phần, phần đầu là khi các thầy cô nói về các lớp mà mình dạy, phần hai sẽ là những trò chơi đã được các lớp thảo luận thông qua dành cho cả học sinh và thầy cô cùng chơi.JiHoon năm nào cũng háo hức tham gia buổi họp mặt này, Guan Lin thì ngược lại, có đôi khi cậu còn muốn trình đơn lên nhà trường để huỷ bỏ nó đi nhưng chẳng thành.
Lần Guan Lin nghe đến buổi họp mặt là vào năm thứ hai cậu dạy ở đây, khi ấy cậu cũng rất là vui vẻ vì cậu muốn thoải mái hơn với học sinh của mình và muốn gần gũi hơn với JiHoon, khi đó mới yêu nhau được hai tháng. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu mấy cái trò chơi của đám học sinh vượt quá sự chấp nhận của cậu.
Guan Lin nhớ lúc ấy mình đã phải kiềm chế đến mức nào để không chạy ra kéo anh về khi thấy JiHoon đang vô tư ôm lấy một người và giữ bóng ở môi mình để thả vào rổ ở phía trước. Vậy nên, buổi họp mặt từ ấy trở thành nỗi ám ảnh của Guan Lin.
Hôm tổ chức, JiHoon dậy rất sớm. Guan Lin là người nhạy với ánh sáng, JiHoon vừa mở đèn là cậu đã tỉnh dậy luôn. Nhìn thấy JiHoon bừng bừng sức sống trước mặt mình làm cậu rất buồn bực.
"Háo hức đến mức đấy cơ à?"
"Tất nhiên." JiHoon không bảo cậu ngủ tiếp như mọi khi mà chỉ bật cười khúc khích. "Một năm chỉ có một lần thôi mà."
Guan Lin cất giữ ý định không cho anh đi vào trong đầu, đảm bảo nếu nói ra cậu sẽ bị JiHoon giận mất, thế là lại uể oải thức dậy, thay quần áo rồi cùng JiHoon đến trường.
Phần đầu nhàn chán nhanh chóng trôi qua, đám học sinh bừng bừng khí thế bước sang phần thứ hai. Thầy hiệu trưởng vừa thông báo chọn người chơi cho trò thứ nhất thì JiHoon đã giơ tay không chần chừ.
"Nào mời thầy Lý đáng yêu của chúng ta."
Học sinh vừa nhìn thấy JiHoon bước vào đã nhao nhao giơ tay lên. Thầy hiểu trưởng gọi vài ba người. Khi còn một người cuối cùng, ông liếc mắt quanh sân trường thì thấy tất cả học sinh đã hạ tay xuống, chỉ còn có đúng một cánh tay giơ lên.
"Xin mời thầy Hoá của chúng ta."
JiHoon ngạc nhiên quay ra nhìn Guan Lin đang lừ lừ bước đến, bỗng thấy lạ vì bình thường chẳng thấy cậu tham gia bao giờ. Rồi khi thấy người ấy bước đến trước mặt mình liền bật cười khúc khích.
Trò này bao gồm năm đội, mỗi đội hai người, cùng nhau ôm một quả bóng và ép nó đến khi nào nổ để tìm ra thông điệp ẩn giấu bên trong.
Guan Lin vừa nghe thể lệ, nắm luôn lấy cổ tay JiHoon không để cho ai chọn anh nữa. Đám học sinh vừa thấy hành động của thầy Hoá đã xì xào bàn tán không ngừng. Năm nào chúng cũng suy nghĩ tại sao thầy Lý chơi những trò thân mật mà thầy Hoá không ghen.
Hoá ra thì thầy Hoá cũng là con người, cũng biết ghen đấy.
Trò chơi bắt đầu khi thầy hiệu trưởng thổi tiếng còi đầu tiên. Guan Lin ra sức ôm chặt lấy JiHoon nhưng quả bóng vẫn không chịu vỡ, hai người gần như đã dính sát vào nhau rồi mà quả bóng vẫn không hề hấn gì. Hết một phút thời gian mà quả bóng đầu tiên của hai người vẫn nguyên vẹn.
JiHoon chán nản, hết nhìn quả bóng rồi lại liếc sang Guan Lin. "Tại em mà mình thua đấy."
"Nếu anh thích gói bim bim đấy em có thể mua cho anh mười gói."
"Anh cũng mua được mà!" JiHoon kêu lên. "Anh chỉ muốn biết trong đó là thông điệp gì thôi."
Guan Lin bật cười, cậu thả quả bóng xuống đất rồi dẫm mạnh lên làm nó vỡ, rơi ra một tờ giấy được gấp nhỏ sau đó làm tương tự với hai quả còn lại sau đó đưa ba mảnh giấy cho JiHoon.
Anh cầm lên, mở từng tờ giấy ra đọc rồi mỉm cười tươi tắn, đưa trả lại cho Guan Lin.
"Này cho em."
Guan Lin mở từng tờ ra đọc. Tờ thứ nhất có chữ I, từ thứ hai có chữ Love, tờ thứ ba có chữ You. Guan Lin cũng mỉm cười vì thông điệp này, nhìn vào JiHoon rồi nói với anh.
"Me too."
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_