• Anh không đến.
c.
Bốn tháng tiếp theo, JiHoon cảm thấy mình đặc biệt thân thiết với Guan Lin. Ban đầu anh còn nghĩ rằng chỉ là vì mình muốn gặp chú chó thôi nhưng lâu dần JiHoon nhận ra người mình muốn gặp là Guan Lin. Thằng nhóc đó tốt tính, vui vẻ, giống một khoảng trời riêng dành cho JiHoon. Có gì đó trong anh nảy nở như hướng dương ngày nắng hạ. Là cảm giác mà anh chưa từng trải nghiệm qua ngay cả khi mới quen người yêu hiện tại."Anh cảm thấy vui lắm." JiHoon nói với Guan Lin.
Cậu lơ đễnh vuốt bộ lông xù của con chó nhỏ, hỏi anh. "Tại sao?"
"Vì đã gặp được em và Kem."
Guan Lin nghe thấy vậy, quay sang nhìn JiHoon cười khúc khích, lặp lại hành động vuốt ve của mình nhưng đó là với mái tóc nâu của JiHoon.
"Em cũng vậy."
Anh ngơ ngác nhìn nụ cười ấy, mầm sống trong tim nhìn thấy ánh sáng, bắt đầu lớn dần lên. Anh gỡ tay Guan Lin ra khỏi mái tóc mình, chỉ vuốt ve ngón tay của Guan Lin mà chẳng nói gì cả.
"Anh còn nhớ nơi chúng mình gặp nhau chứ?" Guan Lin phá vỡ bầu không khí ngượng ngập.
"Nhớ chứ." Chẳng bao giờ JiHoon quên được hôm ấy cả.
"Tối nay em đợi anh ở đấy, có chuyện quan trọng em muốn nói." Guan Lin tóm lấy con chó nhỏ. "Nhớ đến đấy."
Nói rồi cậu quay bước ra khổ cửa hàng coffee để lại JiHoon ngơ ngác đằng sau.
Thật ra Guan Lin đã thích JiHoon được hai tháng nay rồi. Cậu không hiểu lí do tại sao mình lại thích anh, tất cả những gì Guan Lin biết là JiHoon đã trở thành thói quen của cậu từ bao giờ.
Vài phút trước, khi JiHoon nói với cậu rằng thật may mắn khi gặp cậu, Guan Lin đã biết rằng chính ngay bây giờ là lúc để thổ lộ tình cảm. Câu yêu suýt bật ra khỏi môi Guan Lin khi ấy nhưng cậu đã nuốt lại, Guan Lin muốn dành chút gì đó đặc biệt cho JiHoon.
Đủ để anh đi về phía cậu.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_