JiHoon đẩy được Guan Lin ra khỏi phòng cũng chẳng tập trung chơi trò chơi được nữa. Anh bắt đầu thấy tội lỗi vì đã đẩy Guan Lin ra khỏi phòng. Khi JiHoon quay đầu lại thì cậu đã không còn đứng trước cửa phòng của anh.
Anh ngồi dậy, xỏ dép bước ra ngoài, lướt qua các thành viên đang ngồi xem phim ma rồi đi đến phòng của Guan Lin, thằng bé đang ngồi tự kỉ với những bài hát trong điện thoại.
"Có chán không?" JiHoon hỏi.
Guan Lin nghe thấy giọng của JiHoon vội quay đầu lại nhưng rồi nó bĩu môi. "Anh đuổi em đi rồi còn đâu."
"Dỗi đấy à?"
"Ai mà thèm dỗi."
JiHoon bật cười khúc khích khi nhìn thấy Guan Lin giận dỗi. Anh kéo kéo tay cậu. "Thôi sang ngủ với anh."
"Làm gì? Anh đuổi em rồi cơ mà."
JiHoon mắng thầm Guan Lin trong bụng, anh nhắm mắt nghiến răng rồi từ từ mở ra, nở nụ cười tươi tắn với Guan Lin, chớp chớp đôi mắt và lay tay Guan Lin không ngừng.
"JiHoonie vừa mơ thấy ma. JiHoonie sợ lắm."
Guan Lin thề nếu không có cái camera ở đây cậu đã đè JiHoon ra mà hôn lấy hôn để. Guan Lin không thể nào từ chối những thứ đáng yêu được. Cậu cứ rít thầm trong đầu từ nãy đến giờ vị sự đáng yêu của JiHoon.
JiHoon thì co quắp cả người, nghiến răng nghiến lợi vì những gì mình vừa làm. Nghe thấy tiếng cười của Guan Lin làm anh muốn bóp chết cậu ngay lúc này.
"Thôi được rồi đi nào." Guan Lin hào hứng nói.
"Có em ngủ cùng sẽ không có con ma nào dám doạ JiHoonie của em sợ nữa."
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_