"Chị ơi bạn kia đánh em!" Guan Lin vùi mặt vào bụng của chị mình, trốn tránh ánh nhìn của cậu bé áo hồng đứng đối diện.
"Đâu có!" Cậu bé kia cãi lại, chạy đến níu tay chị gái Guan Lin. "Tại bạn ấy trêu em trước đó chị!"
Chị buồn cười nhìn hai đứa, đưa tay nâng khuôn mặt Guan Lin lên, nhìn vào khuôn mặt bé nhỏ. "Em trêu gì bạn?"Guan Lin không trả lời, thay vào đó cậu bé áo hồng lên tiếng. "Bạn ý cứ đòi thơm em."
Đến lúc này chị không nhịn được cười nữa, đưa một tay véo má Guan Lin, tay còn lại xoa mái tóc mềm mại của cậu bé áo hồng.
"Em tên là gì?"
"JiHoon ạ."
"Rồi JiHoon ngoan lắm." Chị khúc khích. "Guan Lin muốn thơm em là vì bạn ấy thích em đó."
"Nhưng Guan Lin thơm đau lắm." JiHoon mếu máo.
Lúc này, Guan Lin bỏ chị của mình ra, đi đến trước mặt JiHoon. Thằng bé hơi chột dạ, núp sau lưng chị.
"Nếu tớ thơm nhẹ cậu sẽ cho tớ thơm sao?" Guan Lin hỏi.
JiHoon ngước đôi mắt to của mình nhìn Guan Lin. Chị thấy bé thỏ chuẩn bị rơi vào hang sói liền nghĩ thầm trong lòng rằng đừng em ơi. JiHoon có vẻ suy tư lắm nên chị nghĩ chắc thằng bé cũng thông minh. Sau một hồi suy nghĩ, cuối cùng thằng bé lí nhí.
"Được rồi."
JiHoon thả tay chị ra, đi đến gần hơn với Guan Lin, chìa cái má phúng phính của mình ra.
"Thơm đi."
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_