9

205 31 0
                                    

  "Thầy ơi hôm nay đừng cho bài tập về nhà nhé thầy."

JiHoon cười cười nhìn đám học trò đang nhao nhao yêu cầu anh đừng cho bài tập về nhà. "Vậy tiết sau chúng ta làm bài kiểm tra một tiết nhé?"

"Thôi làm bài tập về nhà cũng được ạ."

Nhìn đám học sinh ỉu xìu, JiHoon yên lặng giảm bớt năm bài xuống còn ba bài rồi cho lớp nghỉ. Chợt điện thoại của anh rung lên.

[Em đang ở bên ngoài đợi anh này.]

JiHoon ôm lấy cặp sách vui vẻ bước ra ngoài, hoàn thành nốt vài công việc còn dở rồi đi về. Bất chợt, cơn mưa rào đổ xuống, mưa rơi nặng hạt bất giác khiến JiHoon cắn môi, không biết làm cách nào để ra khỏi đây. Anh lấy điện thoại ra, toan nhắn cho người kia một cái tin thì chợt thấy một chiếc ô màu xanh rẽ mưa đi đến.

"Biết ngay anh không ra được mà." Người kia cằn nhằn. "Lần nào cũng quên mang ô thôi."

JiHoon nhanh chóng chạy vào trong tán ô kia, đưa tay vò rối mái tóc của người kia. "Nhưng anh biết Guan Lin sẽ đến đón anh thôi"

Guan Lin không làm mặt lạnh được nữa, vui vẻ nở nụ cười, kéo tay JiHoon đi sát bên cạnh mình hơn cho khỏi ướt. "Cẩn thận đấy."

"Anh biết rồi mà~" JiHoon nhăn mũi. "Hôm nay lại cho bọn trẻ con nhiều bài hả, chúng nó than ghê lắm."

"Tại chúng nó bảo anh có vợ rồi."

"Cũng đâu có sai đâu..." JiHoon lầm bầm

"Nói cái gì đấy?"

Sáng hôm sau, bọn con gái trong lớp xì xầm bàn tán về chiều mưa hôm qua.

"Hôm qua tao bị phạt ở lại muộn thấy thầy Hoá đến đón thầy Lý về đấy. Đi trong mưa trông lãng mạn cực."

"Tuần trước tao còn thấy thầy Lý với thầy Hoá đeo đồng hồ đôi cơ."

Chợt một thằng từ đâu nhảy ra, nói với chúng nó. "Trùng hợp thôi mày. Hai thầy yêu nhau tao đi bằng hai tay cho mày xem."

Guan Lin vừa bước vào đã nghe thấy câu nói ấy, cậu bật cười khúc khích khiến cho đám học sinh nháo nhào về chỗ. Đợi ổn định xong, cậu mới nhìn đến người vừa nói ra câu kia.

"Em X từ bây giờ gặp tôi là phải đi bằng hai tay đấy nhé."  

[LinHoon] To my UniverseWhere stories live. Discover now