b.
Gần nhà JiHoon có một cánh đồng hoa cúc dại, mùa hè nào cũng nở vàng rực cả một góc nên hè nào nó cũng kéo Guan Lin ra đây chơi. JiHoon chẳng phải người lãng mạn gì cho cam nhưng nó thích cái màu nắng vàng rực rỡ ấy lắm. Mà Guan Lin mỗi lần ra cánh đồng hoa cúc dại với nó đều mang cả ti tỉ thứ đồ ăn mẹ cậu làm cho hai đứa.
"Nhiều lúc tao chẳng hiểu mày rủ tao đi chơi hay là ăn ké đồ mẹ tao làm nữa." Guan Lin ngắt bừa một bông hoa rồi xé từng cánh nhỏ."Ăn ké bao giờ, mẹ mày làm cho cả tao nhé." JiHoon cắn miếng trứng rồi dùng đôi đũa gõ lên đầu thằng kia.
"Thế vẫn chỉ là ăn thôi đúng không."
"Thích mày mới rủ mày đi chơi chứ." JiHoon đặt cái bát xuống quay sang nhìn Guan Lin.
Cậu đang cúi đầu mân mê bông hoa trong tay, nắng vàng phủ lên gương mặt ấy như tạo quanh người Guan Lin một vầng sáng làm JiHoon cảm thấy có chút không thật.
"Nhìn mày kìa." JiHoon nghe thấy Guan Lin bật cười.
Rồi cậu cầm lấy miếng khăn giấy, lau đôi môi bóng nhẫy của JiHoon. Nó đỏ mặt, quay sang hướng khác, ngắt một bông hoa cúc dại rồi bứt từng cánh hoa.
"Yêu, không yêu, yêu,..." JiHoon lầm bầm đếm, trong đầu lúc này chỉ nhớ đến gương mặt Guan Lin.
"...Không yêu."
Vừa đếm đến đấy, gương mặt JiHoon ỉu xìu. Bỗng có một cánh hoa trắng muốt chìa ra trước mặt nó và cả giọng nói dịu dàng vang lên bên cạnh.
"Yêu."
JiHoon ngước lên nhìn Guan Lin, cậu đang nở nụ cười ấm áp nhất mà JiHoon từng thấy trong suốt mười mấy năm chơi với nhau. Và trong đôi mắt kia, ngoài yêu thương và cậu, JiHoon chẳng còn thấy gì nữa.
Hoa sẽ nở khi trời biếc xanh.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanficAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_