• Anh không đến.
d.
JiHoon trở về nhà, quyết định tắm táp một chút trước khi gặp Guan Lin tối nay, trong đầu không ngừng thắc mắc rằng không biết cậu sẽ nói gì. Chuẩn bị xong xuôi, JiHoon ngồi nhìn đồng hồ trôi qua từng chút một, cuối cùng cũng tới bảy giờ. Anh hào hứng bước ra phía cửa, chợt nó được mở ra, người ấy say khướt bước vào.
JiHoon không nghĩ rằng mình sẽ được gặp người ấy trong tình trạng này, mỗi khi hắn về nhà đều chỉn chu và nghiêm túc, bộ dạng say khướt như vậy là lần đầu JiHoon thấy. Hắn đổ gục lên người anh."JiHoon Anh xin lỗi." Hắn lè nhè, giọng như muốn khóc. "Anh xin lỗi vì đã ngoại tình. Cho đến bây giờ anh mới nhận ra em là người mà anh yêu nhất. Anh xin em đừng bỏ anh."
Nói rồi hắn bật khóc, JiHoon cũng khóc theo. Bao nhiêu cay đắng tủi hờn trào hết ra ngoài. JiHoon vùi mặt vào vai hắn nấc lên, hắn vỗ nhẹ lưng anh, âu yếm hôn lên trán như nâng niu bảo vật.
Thế rồi trong giây lát, JiHoon nhớ đến Guan Lin, cảm xúc rung động bỗng chốc nhẹ bẫng, hướng dương trong lòng bỗng chốc héo rũ. Giống như vừa tỉnh dậy sau một cơn say nắng.
Đó là khi JiHoon nhận ra, mình không thể bỏ người ấy.
Anh lấy điện thoại, nhắn tin cho Guan Lin.
[Xin lỗi em, anh không đến được.]
Guan Lin đọc xong tin nhắn, một mạch quay đầu bước đi, ném bó hoa mà mình mất nửa tiếng để chọn vào thùng rác. Bởi cậu biết hôm nay JiHoon không đến, anh sẽ không bao giờ đến.
Có làm cách nào Guan Lin cũng chậm một bước.
Hoa dù có hướng về ánh sáng mặt trời thì vẫn sẽ thuộc về người ngắt nó đi.
.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_