Em vẫn bảo anh em ghét mùa hè, ghét nhất là vào độ tháng sáu nắng gay gắt. Nắng tháng sáu làm da em đỏ lên bỏng rát, ấy thế mà nhìn thấy anh đứng dưới trời nắng, em vẫn đi về phía anh, quay lưng về hướng mặt trời che nắng cho anh.
Những ngày tháng sáu em ít ra đường, em thích bật những bản nhạc đồng quê êm dịu, nó làm em cảm thấy dịu đi trong cái nóng. Có đôi khi trời tối mất điện, em sẽ mở nhạc lên từ chiếc radio cũ rích của bố em rồi kéo tay anh xoay vòng tròn, điệu nhảy mà em vẫn cứ hay bảo đó là điệu Valse.
Trời tháng sáu nắng rát lại còn đổ mưa, cái không khí âm ẩm làm em chán nản, loại nhạc đồng quê em thích càng làm tâm trạng em não nề hơn, em cứ nhìn chằm chằm ra cửa sổ, chốc chốc lại thở dài, em ghét mưa lắm. Thế nhưng khi hơi nước làm mờ đi mặt kính, em vẫn vô thức mỉm cười viết tên anh.
Có đôi khi anh nhớ.
Những ngày tháng sáu mùi bơ sữa ngập căn phòng vì em chẳng muốn đội nắng ra ngoài mua bánh nên đã bắt anh làm. Những tiếng đàn guitar nhẹ bẫng không thoát khỏi tiếng rè rè từ chiếc radio cũ của bố em và cả những hạt mưa đọng lại trên cửa kính mà em vẫn hay chấm vào rồi viết nguệch ngoạc lên mặt kính.
Điệu Valse do em tự sáng tác, nắng tháng sáu không chiếu lên tóc anh, và cả những cái hôn phớt nhẹ lên trán.
Ta chia tay buông xuôi tất thảy những mảnh tâm hồn của một thời non dại.
Em ơi trưa hè tháng sáu, mình để lại gì được cho nhau?
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_