"Mày với JiHoon dạo này sao rồi?"
Guan Lin nghe thấy DaeHwi hỏi thế khi hai người đang ngồi trong quán coffee gần công ty cậu. Lâu lắm rồi cậu mới gặp lại nó. Guan Lin khẽ cười, cầm cốc coffee đắng chát lên uống một ngụm.
"Chia tay rồi.""Gì chứ." Nó có vẻ khá ngạc nhiên. "Hai người đẹp đôi thế cơ mà."
Guan Lin cảm thấy đầu mình đau ê ẩm. Cậu hít hà mũi, rúc sâu hơn vào chiếc khăn choàng to sụ. Nghĩ đến người ấy tự dưng thấy buồn. Không phải cái kiểu buồn đau đớn như lúc mới chia tay nữa mà là cái buồn cứ day dứt mãi, giống như tim bị cứa một vết nhỏ thôi nhưng không làm cách nào khiến nó lành được.
"Thấy không hợp nữa thì chia tay thôi."
"Hết yêu à?" DaeHwi hỏi.
"Không." Guan Lin lắc đầu ngay lập tức.
Cậu vẫn nhớ cái đêm chia tay, JiHoon cứ khóc rấm rức mãi nhưng khi nhìn Guan Lin kéo vali ra khỏi nhà lại không hề giữ lại. Guan Lin lúc ấy đau như chết đi sống lại, sau này mới thấy không biết lúc ấy mình đau vì không được ở bên anh ấy hay chỉ đơn giản là tiếc những kỉ niệm của hai người nữa.
Có những lí tưởng khi mình lớn lên không còn là duy nhất nữa. Guan Lin năm 17 tuổi nói với JiHoon, anh là người em không thể sống thiếu được. Guan Lin năm 23 thì lại nhận ra sống thiếu JiHoon cũng không làm sao cả, tim có trống hoác một mảng cũng không khiến mình chết được. JiHoon năm 19 nói với Guan Lin em là tất cả của anh nhưng JiHoon năm 25 nhận ra "tất cả" còn bao gồm cả vô vàn thứ khác mà trong đó Guan Lin chỉ là một phần to hơn các phần còn lại một chút thôi.
"Chỉ là bọn tao cảm thấy đã đến lúc cho nhau lối đi riêng rồi."
Có đôi khi không phải vì hết yêu mà người ta chia tay. Chỉ đơn giản là vì người ta muốn nhớ về nhau khi tình mình đẹp nhất, chỉ toàn những kí ức vui vẻ. Cạn tình rồi, mình mệt mà người cũng mệt, nhớ về nhau chỉ toàn những ngày tháng thương đau.
"Tao vẫn nhớ anh ấy da diết như lúc vẫn còn yêu. Chẳng qua khác cái ngày xưa nhớ thì được ôm. Bây giờ nhớ thì đành lên giường đi ngủ cho qua ngày." Guan Lin cười khúc khích. Cậu thấy DaeHwi còn buồn hơn cả mình.
"Buồn lắm, buồn thật sự." Guan Lin thở dài. "Nhưng rồi mọi thứ sẽ ổn thôi."
Vì đây là cái kết đẹp mà hai người đã chọn cho nhau.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_