62

98 14 0
                                    

  Người của JiHoon có mùi anh đào.

Guan Lin thích nhất là được vùi mặt vào hõm cổ của anh khi JiHoon đang đứng trong bếp, vật lộn với đống bột mì để làm bánh. Mùi sữa tươi và hương anh đào trên người anh sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Dù Guan Lin chẳng phải người ưa thích gì đồ ngọt cho cam.

Cậu nghĩ rằng mùi anh đào trên người JiHoon là từ chai sữa tắm của anh, cái loại của cái hãng mà JiHoon chẳng bao giờ đổi. Mỗi khi hết, anh sẽ bước vào siêu thị, chẳng cần nhìn đến các loại khác đã vớ ngay cái chai màu hồng với cái nhãn dán vài bông hoa anh đào trên đó.

"Tại sao anh không bao giờ đổi loại sữa tắm vậy?" Guan Lin hiếu kì hỏi khi anh lấy trong túi đồ ra một chai sữa tắm màu hồng mới toanh.

"Anh không biết nữa." JiHoon khúc khích. "Chắc vì nó đã là một mùi đặc trưng của anh của anh rồi."

Và dù sao thì, Guan Lin đã yêu cái hương anh đào này trên da JiHoon từ bao giờ chẳng biết. Cậu đã thử sử dụng sữa tắm của anh vài lần, kì lạ là nó chẳng thơm được như JiHoon, và thậm chí cái cảm giác cơ thể mình có mùi như một cái bánh ngọt chẳng vui vẻ gì cho cam.

Nó chỉ thơm khi ở trên người JiHoon thôi.

Guan Lin sẽ tuỳ lúc, ôm lấy JiHoon từ phía sau, vùi mặt vào hõm cổ anh mà hít hà mùi hương quen thuộc ấy, đôi lúc là cắn nhẹ vào cổ JiHoon khiến anh cười khúc khích. Cảm giác ôm JiHoon như thế này làm mọi mệt mỏi trong cậu như tan biến.

Guan Lin không thích anh đào cũng không thích sữa tắm anh đào. Guan Lin thích JiHoon.

Một buổi tối khi anh trở về nhà với đôi vai nặng trĩu và mái tóc vẫn còn sũng nước vì cơn mưa. Guan Lin đứng trong bếp, đang thái lựu củ cà rốt cho món cà ri của mình, vội chạy vào nhà tắm lấy khăn rồi đi đến chỗ anh. Đôi tay cậu vòng qua người JiHoon, ôm lây anh một cái rồi mới đặt chiếc khăn lên đầu anh, bắt đầu xoa nhẹ. Chiếc khăn mềm mại phủ lên đầu JiHoon thật dịu dàng. Anh ngước lên nhìn người trước mắt, hơi khó khăn một chút vì đám tóc lộn xộn đang che trước mặt. Chợt JiHoon bật cười, vòng tay ôm lấy Guan Lin, vùi mặt vào hõm cổ cậu.

"Thơm quá." JiHoon thì thầm.

Guan Lin vòng tay ôm lại JiHoon, cười khúc khích. "Mùi gì vậy?"

"Nhà."  

[LinHoon] To my UniverseWhere stories live. Discover now