Hôm nay JiHoon trở về nhà với gương mặt buồn bã. Guan Lin từ trong bếp cầm đĩa táo đi ra đặt lên bàn mà JiHoon vẫn chẳng phản ứng gì, anh cứ ngồi dựa vào sofa rồi nhìn chằm chằm lên trần nhà.
"Sao thế?" Guan Lin ngồi xuống bên cạnh JiHoon."Hôm nay anh bị thầy hiệu trưởng mắng." JiHoon làu bàu. "Ổng bảo anh với em đừng thân mật quá trước mặt học sinh như thế, trông rất phản cảm."
Nói rồi anh xoay người, vòng tay ôm lấy hông Guan Lin rồi rên rỉ ư ư ư cái đồ đầu hói bụng phệ không biết yêu đương là gì.
Guan Lin bật cười khúc khích vì sự đáng yêu của người thương, xoa đầu JiHoon. "Được rồi. Đi tắm rồi chuẩn bị ăn cơm đi. Để mai em xử lí ông ta cho."
JiHoon nghe vậy mới nguôi ngoai vì anh biết Guan Lin nói là sẽ làm. Anh đứng dậy, vớ lấy miếng táo trên đĩa nhét vào miệng, hôn lấy Guan Lin một cái rồi vui vẻ đi tắm.
Hôm sau, Guan Lin có tiết dạy ở trường. Vừa mới đến, cậu nói.
"Cả lớp lấy giấy ra."
Đám trẻ rên rỉ vì mới tiết đầu đã kiểm tra, ngoan ngoãn lấy giấy ra còn khẽ dúi quyển sách hoá dưới ngăn bàn.
"Không cần giấu sách đâu, tôi sẽ đọc cho mà chép."
Bọn trẻ không hiểu lời của thầy giáo lắm nhưng vẫn nghe theo, bắt đầu lúi húi viết.
"Kính gửi thầy hiệu trưởng trường trung học X." Guan Lin bắt đầu đọc.
Bọn trẻ dù tay vẫn viết nhưng cứ ngước mắt lên nhìn nhau thắc mắc mãi.
"Xuống dòng." Guan Lin lại nói tiếp. "Kính mong thầy đừng phá hỏng chuyện tốt của thầy Lý và thầy Hoá."
Cả lớp nghe đến đây mới bắt đầu cười khúc khích. Guan Lin cũng muốn cười lắm nhưng vẫn giữ vẻ nghiêm trọng mà gõ cái thước kẻ gỗ to đùng xuống mặt bàn.
"Trật tự." Cậu nghiêm giọng. "Viết xong nhớ kí tên."
"Tôi dạy lớp 10A1, 10A2, 10A7, 11A3, 11A5, 11A9. Sau tiết này các cô cậu đi thông báo cho tôi, mỗi người viết một tờ này có kí tên gửi lên thầy hiệu trưởng thì đều sẽ được 10 điểm bài kiểm tra 15 phút. Nhớ bảo lớp trưởng ghi tên lại ai viết ai không viết." Guan Lin nói. "Còn tiết này cho chơi."
Bọn trẻ hét ầm cả lên vì tự nhiên được nghỉ tiết. Nhưng rồi cũng nhanh chóng trật tự vì nghe thấy tiếng thước kẻ của Guan Lin gõ xuống bàn.
"Nói bé thôi."
Cuối ngày hôm ấy, thầy hiệu trưởng nhận được gần ba trăm lá đơn của hơn ba trăm học sinh từ các lớp khác nhau nhưng đều có chung một nội dung: Kính mong thầy đừng phá hỏng chuyện tốt của thầy Lý và thầy Hoá.
JiHoon kể từ ấy không bao giờ phải lên phòng thầy hiệu trưởng vì chuyện tình yêu nữa.
YOU ARE READING
[LinHoon] To my Universe
FanfictionAuthor: Mtothemeu Paring: Lai Guan Lin x Park Ji Hoon Rated: PG Disclaimer: Không ai thuộc về tôi cả nhưng câu truyện này thì thuộc về tôi _Love from M_