---Not-so-Important but Slightly-Important Note---
Sensya na if magmukhang magulo yung story. Lawenta yung nagsususlat. HAHAH! Ibang otor po nagsususlat kase po busy si totoong otor. Understand nalang po naten si Miss A hannahmaningat kase kakasabi ko lang... Busy siya. Hihi.
Tsaka... Sensya na kung English-Tagalog si Janella. Loka! Katamad i-edit! Gagawin ko sana ol English kaso... Wala eh. Andami ko na nasulat. So... Intindihin niyo nalang po si akowww. Haha!
_ _ _ _ _Janella's POV
Dami namang arte ni Kuya JC. Pinapasabi pa sa iba. Tsk.
So...... Ayun nga. HAHAH!
Weird ko na noh? Na-shock ba kayo sa pagbalik ko? Kainis kase eh! Hehe.
Temazepam.....
Alam niyo yun? Di familiar yung word noh?
It's a kind of drug.
Yun lang masasabi ko.
Dejk lang.
The thing is.... It's not just an ordinary king of drug.
It's a kind of drug that makes you fall asleep. It is usually drank by people who are having a hard time sleeping. But overdose may cause dizziness, lack of balance, muscle weakness and also.... Amnesia.
Weird nga eh.... Ewan ko pero feeling ko nagkaroon ako ng amnesia.
Feeling ko... May part sa utak ko na nagkaroon ng amnesia. Feeling ko kase may nakakalimutan akong tao.
Aish! Pabayaan mo na.
So ayun nga... Nasabi ko bang ngayon na yung party raw ni Ate Kyla and Kuya JC? Hinde ba? Well... Alam niyo na kaya di ko na ulit uulitin.
So... Nakabihis lang ako ng kyut na dress. Kase kyut aku! HAHAH!
Ok.... Wala na talaga ako sa katinuan. LOL.
So... Nakabihis nako and kinuha ko nalang yung shoulder bag ko na ang laman ay phone, wallet, powerbank and......... Lip balm lang siguro. Hihi.
After nun... Umupo nako sa sofa namen then nag-cp nalang habang hinihintay ko yung susundo sa aken. Di ren kase binaggit ni Kuya Keanu at Kuya JC kung sino susundo sa aken eh.
Wala sila Kuya JC at Kuya Keanu dito kase.... Ibang bahay tong tinitirhan ko. Wanna know why?
Malay ko ren kung baket. Basta ang naalala ko lang ay yung nung nagising ako... Pinainom agad ako ng tubig ni Tyrell. Friend ko pala si Tyrell at siya ren yung nagbantay sa aken ng araw nayun.
So... Ayun nga.... Pagdating ko sa bahay nakita ko kaagad na may maleta tapos pinasakay nila ako sa kotse ko then dinala ako sa.......
1015 Blk 8 Lot 14 GreenWoods. HAHAH! Dejk lang.
Di naman yan totoong address eh. HAHA!
Gawa-gawa lang. Ayaw ren sabihin nila Kuya JC yung address. Kaya.... No choice. Hahaha. Dejk lang talaga.
Sow......
Dumating bigla si Ate Diana at sinabing..
"Miss Janella. May lalaki po sa labas. Mukhang hinihintay po kayo."
"Ah.... Ganun po ba? Sige po. Thanks Ate Diana. Babalik nalang po ako mamaya." Then lumabas nako.
"Sige po Miss Janella. Ingat po kayo."
YOU ARE READING
Our Promise... (Completed)
RandomHe is Quiet She is Loud He likes spicy She likes sweet He loves cats She loves dog He prefers to be lonely She prefers to mingle with other people Can they cross each other's path?! If yes.. who's the one who will fall first?! (Wala na pong Book 2.)